ทำงานห้าง แต่ยิ่งทำยิ่งมีหนี้สินประกอบกับทางบ้านมีปัญหาการเงิน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นคนจังหวัดระยองก่อนหน้านี้ทำงานห้างครับ รวมถึงหาเงินแต่งงานอีก 150000 บาท จึงจำเป็นต้องเอาที่เข้าธนาคารจำนวน 450000 บาท ช่วงแรกก็ส่งได้ดี แต่ช่วงหลังแฟนตกงานเลยมีรายได้ทางเดียวจึงไม่พอส่งทุกอย่างที่ต้องส่งทั้งบัตรต่างๆ และธนาคาร ครอบครัวจึงมีปัญหามาตลอดจนต้องแยกทางกับแฟน แต่ปัญหาหนี้สินยังอยู่กับเรา โดยที่แฟนเก่าไม่เคยช่วยส่งเลยก็เลยพยายามดิ้นรนส่งจ่ายมาเรื่อยๆ จนต้องทำประนอมหนี้บ้านให้ส่งให้ถูกลง โดยเหลือเดือนละ3000 บาท

แต่ก็ยังจ่ายบัตรต่างๆ อยู่สุดท้ายหมุนไม่ไหวเลยลาออกจากงานมาค้าขายที่อำเภอปากช่องจังหวัดนครราชสีมากว่าจะลงตัวก็เสียไปหลายอย่างทั้งชื่อเสียง รถก็โดนยึดแล้วก็มาได้แฟนก็เลยเปิดร้านส่งขนมปัง ทองหยอดเม็ดขนุน และก็เปิดร้านกาแฟติดกับโรงเรียนก็พอตั้งตัวได้ แต่ด้วยเคราะห์ซ้ำกรรมซัดมีเหตุต้องให้เลิกกับแฟนเอาทั้งรถ และเงินไปหมดผมจึงต้องกู้นอกระบบ เพื่อมาทำธุรกิจรวมถึงออกรถใหม่ เพื่อนำมาใช้ในการทำธุรกิจจำนวน 40000 บาท ส่งรายวันวันละ 1200 บาท ก็พอตั้งตัวได้ สักพักทางธนาคารแจ้งว่าผมผิดนัดชำระหลายงวดให้ส่งที่ค้างให้หมดไม่เช่นนั้นทางธนาคารจะยึดบ้าน

ทั้งพ่อยังมาตรวจพบโรคความดัน โรคเบาหวาน โรคไต จึงต้องใช้เงินอีกไม่รู้จะทำยังไง เพราะตัวเองก็ติดแบล็คลิสต์อยู่ไม่สามารถกู้ในระบบได้จึงจำเป็นต้องกู้นอกระบบมาอีก 40000 บาท รวมที่ต้องจ่ายรายวันคือวันละ2400 บาท รายได้ต่อวันสองร้านรวมกันอยู่ที่1200-1500 บาท ทำให้ตอนนี้ไม่สามารถหมุนเงินได้ทัน ซึ่งรายจ่ายหลักมีค่าแผงร้านขนมเดือนละ 6000 บาท ร้านกาแฟเดือนละ 6000 บาท ค่างวดรถ 6177 บาท ส่งธนาคารเดือนละ 3000 บาท ค่ารักษาพยาบาลพ่ออีกเกือบหมื่นต่อเดือนตอนนี้เครียดมากไม่รู้จะทำยังไงดีจะหนีก็เสียดายงานวันละพันกว่าจะหาที่ไหนได้อยากจะขอความอนุเคราะห์จากท่านผู้ใจบุญช่วยให้วิกฤตครั้งนี้ผ่านไปได้ข้าพเจ้าอยากจะขอกู้เงินประมาณ 150000 บาท เพื่อปิดหนี้นอกระบบทั้งหมดรวมถึงขยายกิจการทั้งร้านขนม และร้านกาแฟขออัตราดอกเบี้ยร้อยละ5 ต่อเดือน

ข้าพเจ้าขอยืนยันว่าข้อความทั้งหมดนี้เป็นความจริงทุกประการขอความกรุณาพิจารณาเรื่องของผมด้วยครับ เพราะข้าพเจ้าเป็นเสาหลักของบ้านถ้าพ่อไม่มีข้าพเจ้าพ่อต้องลำบากแน่ เพราะอายุ68แล้วแล้วต้องต่อยาทุกเดือนอีกตอนนี้ไม่รู้จะทำไงเครียดมากจนเคยคิดที่จะฆ่าตัวตายแล้วเอาเงินประกันให้พ่อในการรักษาตัวช่วยพิจารณาด้วยครับ ขอบคุณครับ เดือดร้อนจนหมดที่พึ่งแล้วครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10554 พูดว่า:

เปิดร้านซ่อมมอเตอไซ เเละ ร้านขายของชำ. บัตรเครดิต/สินเชื่อ. : ไม่เคยทำสัญญา กับ. ธนาคารใดๆ เลย ความเป็นอยู่ : ปัจจุบันเปิดร้านขายของ เเละ. รับซ่อมมอเตอร์ไซที่บ้านภรรนยาทุกวัน เปิดร้านตั้งเเต่6:00.น. – 22:00.น. จำนวนเงินที่ต้องการ. : 10000. บาท ความจำเป็นที่ต้องใช้เงิน. : จะนำเงินไปผ่อนค่างานรถมอเตอร์ไซ ความรู้สึก. : ไม่รู้จะไปหยิบยืมใคร. เพราะเศรษกิจช่วงนี้ไม่ค่อยดี ราคายางก็ต่ำ ร้านขายของก็ขายไม่ค่อยดี อีกอย่างร้านขายของชำ ได้กำไรน้อย. เงินที่ได้ก้อต้องนำไปซื้อของเข้าร้าน ส่วน.ร้านรับซ่อมมอเตอร์ไซ ก็ไม่ค่อยมีลูกค้าเข้าร้าย เงินที่ได้จากกำไรร้านขายขอก็ต้องนำมาใช้จ่ายจ่ายสิ่งของที่จำเป็น เช่นซื้อกับข้าว. เเละ ของใช้ที่จำเป็น.

sep-6097 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ มีความประสงค์ขอกู้เงิน3แสนถึง5แสน บาท โดยเร็วที่สุด ดิฉันเอารถไปจอดๆ ว้ที่เต๊นตอนนี้ก็3เดือนแล้วจะโดนยึดแล้วค่ะ สาเหตุที่เป็นหนี้เนื่องจากดิฉันโดนหลอกให้ลงทุนธุรกิจกับ เพื่อน ดิฉันไม่มีความรู้เรื่องนี้เลยบวกกับความไว้ใจ ตอนนี้ดิฉันลำบากมาก ทุกข์ใจมากค่ะ จึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนด้วยค่ะ ส่วนการผ่อนชำระดิฉันโอเคที่ร้อยละ3 บาท ดิฉันเป็นพนักงานประจำ เงินเดือน27,550 บาท ทำงานมาตั้งแต่ปี2554แล้วค่ะ เป็นหนี้เป็นสินรอบด้านมาก ยืมตรงนี้มาโป๊ะตรงโน้น ไม่จบ ดิฉันอยากปิดบัญชีแล้วผ่อนท่านนายทุนคนเดียวที่เดียวอ่ะค่ะ ดิฉันมีความประสงค์ขอรบกวนท่านนายทุน พิจารณากรณีของดิฉัน โดยเร่งด่วนจะได้รึป่าวค่ะ เพราะว่า ดิฉันกลัวจะไม่ทันกับการไปเอารถออกจากเต๊น ช่วยปลดปล่อยความทุกข์ให้ดิฉันได้มีรอยยิ้มกลับมาอีกครั้งนึงเถอะค่ะ ทุกวันนี้ไม่ทีทางออกอะไรแล้ว เหมือนคนหมดตัว เคยคิดจะฆ่าตัวตาย ตอนนี้ก็คิดอยู่ มาเจอเว๊บนี้ ก็เหมือนมีความหวังขึ้นมาอีก ประเด็นคืออยากเอารถ เอาทองที่ตำนำไว้มาให้แม่เห็นว่าเราเอาของทุกอย่างที่เค้าให้กลับมาเป็นของเราเหมือนเดิมแล้ว จะได่เริ่มต้นใหม่เหมือนคนอื่นสักที หวังว่าทุกอย่างจะดีขึ้นนะค่ะ