ใครใครก็เชื่อถือบริการของเรา เราอยากให้คุณเชื่อถือบริการของเราด้วยความเต็มใจ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

และยังสามารถกู้เงินได้ถูกอาชีพที่สนใจ ไม่มีการโอนเงินมาให้เรา เราไม่มีการเก็บค่าใช้จ่ายหรือเรียกค่าใช้จ่ายใด ๆ จากคุณ พร้อมให้บริการด้วยความจริงใจ คุยกันง่ายคุยกันเหมือนเพื่อน ถูกคอ รับเงินกันไปเลย เราพร้อมให้บริการเงินด่วนนอกระบบ มามากกว่า 2 ปี

บริการแบบโปร่งใส คุณสามารถ รับเงินกู้นอกระบบที่เชื่อถือได้ 100เปอร์เซ็นต์ ไม่มีการหลอกลวงลูกค้า เราไม่เคยหลอกลวงค่าใด ๆ ทั้งสิ้น ไม่ว่าตอนนี้คุณจะทำอาชีพอะไรอยู่ หรือว่ากำลังเดือดร้อนมากแค่ไหน ไม่ว่าคุณจะติด backlist เริ่มมีประวัติเสียประวัติไม่ดี เราก็บริการให้คุณได้อย่างเต็มที่ ขอแค่คุนนั้นมีรายได้ที่มั่นคง และมีที่อยู่อาศัยที่ชัดเจน อยู่ในกรุงเทพ และจังหวัดใกล้เคียงปริมณฑลเพียงพอ

เราไม่มีการบริการในส่วนของต่างจังหวัดนะครับ เนื่องจากว่าเราอาจจะบริการ ได้ไม่ทั่วถึงจึงขออนุญาตไม่ลับลูกค้าต่างจังหวัด รายละเอียดของเราก็คือเมื่อสัญญาเงินกู้ได้รับการอนุมัติแล้ว คุณก็สามารถรับเงินได้ ใน 1ชั่วโมงที่ เราอนุมัติ IP: 49.0.68.213

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10564 พูดว่า:

ผมทำงานให้บริษัทเอกชน (มหาชน) แห่งหนึ่ง อยู่ใน กทม ตำแหน่งของผม ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง หรือช่างเทคนิค ทำงานเกี่ยวกับการตรวจสอบทางวิศวกรรม ซึ่งเป็นบริษัทลำดับต้นๆ ของประเทศที่ทำการตรวจสอบทางนี้ เงินเดือนของผม แต่ล่ะเดือนได้ไม่เท่ากัน ประมาณ 13000-17000 บ. ผมไม่เคยมีหนี้สิน ไม่มีประวัติทางสินเชื่อ และไม่เคยทำการกู้เงินมาก่อน พอดีผมมีความจำเป็นต้องใช่เงิน หรือเก็บเอาไว้กับตัว(ไว้เผื่อมีความจำเป็น หรือมีเหตุฉุกเฉินที่ต้องใช่ตัง) ผมจะขอกู้เงิน 20000 บ เพื่อประคองในการใช้ชีวิต และทำงาน เผื่อมีเหตุฉุกเฉินขึ้นมาจะได้ไม่ต้องหยิบยืนคนอื่น และผมคิดว่าจะเรียนต่อ และทำงานไปด้วย สุดท้ายนี่ ผมจะขอกู้ 20000 และจะผ่อนชำระเป็นรายเดือน ระยะเวลาก็ขึ้นอยู่กับผู้ให้กู้ และที่ได้ตกลงกันไว้ เรื่องขั้นตอนแบะดอกเบี้ยนั้นผมจะบอกไม่ถูกเค้าคิดกันยังไง เพราะผมไม่เคยกู้เงินมาก่อน แต่ถ้าหากกู้ผ่านผมก็จะทยอยจ่ายทุกๆ เดือน ทั้งต้น และดอกให้เท่าๆ กัน ระยะเวลาไม่น้อยกว่า 1 ปี หรือตามที่ได้ทำการตกลงไว้

sep-6107 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ดิฉันมีความต้องการอยากขอกู้เนื่องด้วยว่า ก่อนอื่นดิฉันรับราชการครูค่ะ มีเงินเก็บอยู่จำนวนหนึ่ง ซึ่งเป็นเงินเก็บที่ดิฉัน และแฟนเก็บช่วยกัน( ซึ่งส่วนมากจะเป็นเงินของแฟน) และดิฉันเป็นคนถือบัญชี และเงินนี้คือเงินที่แฟนจะต้องเก็บ เพื่อขอดิฉัน แต่งงาน จนวันหนึ่ง เพื่อนที่สนิทมาก รู้จักกันเท่าๆ กับอายุดิฉัน (28ปี) เดือดร้อนเรื่องเงินอย่างหนัก เพราะไปกู้เงินรายวันมา ดิฉันเข้าใจหัวอกของคนที่กู้เงินรายวัน และด้วยความสงสาร เพื่อนจึงแอบเอาเงินก้อนนั้น ถอนออกมาให้ เพื่อน หนึ่งแสน บาท ทั้งๆ ที่ดิฉันสามารถกู้เงินในระบบได้ ไม่เสียเครดิต ไม่ติดบูโร แต่เลือกที่จะเอาเงินส่วนนี้ให้ เพื่อน เพราะถ้ากู้ในระบบต้องรอดำเนินการใช้ระยะเวลานาน และ เพื่อนก็สัญญาจะส่งคืนเดือนละหมื่น พูดมาถึงตรงนี้อยากจะร้องไห้ค่ะ จนเวลาผ่านไป จากที่ติดต่อคุยกันในช่วงแรก ก็ไม่ติดต่อ บล๊อคเฟซ ไลน์ หายเงียบ กลายเป็นติดต่อไม่ได้ ดิฉันจึงให้แม่เป็นคนทวงถามจากพ่อของ เพื่อน และก็ได้รับคำตอบที่เจ็บปวดว่าเค้าตามใช้ไม่ไหวแล้ว ที่ผ่านมา เพื่อนคนนี้ก็ไปหลอกเอาเงิน ยืมเงินคนอื่นเหมือนกัน. จนกระทั่งถึงเดือนมีนาคม ซึ่งจะถึงอีกไม่กี่วัน ที่แฟนจะต้องถอนเงิน เพื่อมาขอดิฉัน และ เพื่อนก็ไม่ได้คืนเงินเลย ตอนนี้ปัญหามันเลยมาตกที่ดิฉันที่ต้องรับใช้หนี้ให้ ถ้านายทุนจะอนุเคราะห์ดิฉันอยากกู้สองแสนค่ะ และดอกเดือนละ3% ขอให้พิจารณา อนมัติด้วยนะคะ อีกทั้งดิฉันอาจจะกู้ในระบบมาปิด เพราะวางแผนกู้ไว้อยู่ค่ะ ขอบคุณค่ะ