ทำงานเงินเดือน15000 บาท เลิกรากับสามีกลางปี56

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อ.วังน้อย จ.อยุธยา เลี้ยงดูลูกชายคนเดียวมาตลอดเขาบอกจะส่งให้เดือนล่ะ2000ก้ส่ง แค่เดือนเดียวเท่านั้นอยู่ทางเริ่มต้นการเป็นหนี้กู้ยืมเงินดอกเบี้ยร้อยล่ะ10มาให้พี่สาว50000 บาท พี่สาวไม่มีเงินส่งดอกเบี้ยใน แต่ล่ะเดือนก้ต้องส่งเองเริ่มกู้ธนาคารลองเสี่ยงดู เพราะว่าติดแบลคลิสไปซื้อบ้านให้พี่สาวอีกคนแล้วมีล่าช้า แต่ก้ได้เงินมากู้ผ่าน43000 บาท ก้เอาไปใช้หนี้เขาถ่ายบัตรเอทีเอ็มออกมาแถวบ้านเขาใช้การยึดบัตรกดเงินกันค่ะ อยู่ทางโรงงานงดโอทีให้เข้า3กะรายจ่ายที่มีอยู่เกินรายรับต้องหากู้เขามา

เพื่อจ่ายอย่างอื่นมาประจวบเหมาะแม่เข้าโรงพยาบาลป่วยเป็นมะเร็ง ต้องใช้เงินเป็นค่าใช้จ่ายก้ยืมเงินจากญาติเขาให้เป็นบัตรเคดิตมาใช้ช่วงแรกๆ ก้ส่งไหวหมุนไปตลอด แต่พออยู่ๆ ธนาคารไม่ให้ใช้วงเงินบางส่วนก้หมุนไม่ได้ต้องหาขอกู้คนอื่นแบบเสียดอกเบี้ยมาส่งธนาคารทุกเดือนๆ ล่ะ15000-20000 บาท จากหลักหมื่นกลายเป็นหนี้เงินกู้หลักแสนตอนนี้หนี้สินทั้งหมด 300000 บาท

ดอกเบี้ยมีหลากหลายร้อยล่ะ5-10-15-20ต่อวันต่ออาทิตต่อเดือนตอนนี้เป็นหนี้รายวัน40000 บาท ส่งวันล่ะ1500 บาท อยากเคลียรายวันถ้าไม่ส่งพวกเขาก้อยู่บ้านไม่ได้ไม่อยากหนีไปค่ะ ยังอยากทำงาน เพื่อจะได้ทยอยใช้หนี้คนอื่นสักวันต้องมีหมด

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 10, 2020 10:10 1,406 views ,

sep-10565 พูดว่า:

ลำบากมากติดหนี้บัตรเครดิตอยู่300000ให้ เพื่อนยืมไป แต่ เพื่อนไม่จ่ายอีกอย่างแม่ของหนุเป็นอัมพฤษโดนเพือนบ้านทำของใส่เลยขออยากวิงวอนให้เห็นใจหนุ่หน่อยหนุอยากได้เงินมา ปล็ดหนี้บัตรเครดิต และจะเอาไปรักษาแม่ และก้ออีกอย่างหนุมีลุก1คนลุกหนุไม่มีพ่อตั้งแต่ท้องเค้าไม่ยอมรับทำให้หนุมีภาระเพิ่มมาทุกวันนี้หนุ่ทำงานคนเดียว แต่เลี้ยงปากเลี้ยงทอง4ชีวิตพ่อก้อมาทิ้งไปมีเมียใหม่บ้านที่อยู่ก้อจะพังตอนนี้หนุเดือดร้อนมากๆ หนุไม่รุ้จะหันหน้าไปขอความช่วยเหลือจ่กใครหนุเห็นเพจนี้หนุ่เลยมาขอความช่วยเหลือฟ้าดินจงเห็นใจลุกด้วยเทิดตอนนี้ถ้าไม่มีใครมาช่วยครอบครัวหนุครอบครัวหนุก้อไม่รุ้จะทำยังงัยแล้วได้โปรดช่วยหนุ่ด้วยเถอะนะหนุจะผ่อนจ่ายรายเดือนหนุทำงานได้ เงินเดือน12000หนุถึงหนุจะเงินเดือนก้อจริง แต่ึาใช้จ่ายเยอะกว่าเงินเดือนบางครั้งหนุต้องอดมื้อกินมื้อ เพื่อนที่จะให้อีก3ชีวิตกินอิ่มส่วนแม่หนุ่ตอนนี้อาการก้อยิ่งแย่หลงๆ ลืมๆ เดินก้อไม่ค่อยได้แล้วอยากพาแม่ไปรักษาได้โปรดช่วยครอบครัวหนุด้วยเถิดจะให้หนุกราบเท้าหนุก้อยอมแล้วถ้าไดเงินมาหนุ่จะขอจ่ายรายเดือนให้เดือนละ5000 บาท ขอคนใจบุญช่วยลุกด้วยเทิด. ถือว่าช่วยลุกหลานนะค่ะ

sep-6108 พูดว่า:

เป็นคน จังหวัด กทม. อยู่อำเภอบางซื่อ อาชีพปัจจุบันเป็น วิศวกร อายุการทำงานประมาณ 4ปี มีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงินก้อนจำนวน 200,000-300,000 บาท เพื่อนำไปปิดหนี้บัตรเครดิต และสินเชื่อจำนวนหนึ่ง ซึ่ง ณ ปัจจุบันหมุนเงินไม่ทัน มีการติดค้างบ้าง นำตรงนี้ไปโปะอีกที่ผลัดกันไป แต่ละเดือน บางเดือนต้องยืมคนรู้จัก เพื่อนำมาใช้จ่ายกินใช้ก็ต้องเป็นเพิ่มขึ้นไปอีก จึงอยากได้เงินก้อนจำนวน 200,000-300,000 บาท เพื่อมาปิดหนี้ที่ค้างอยู่ในบางส่วน และ เพื่อลดภาระในการจ่ายหนี้ใน แต่เดือน ต้องการดอกเบี้ยที่ไม่สูงมาก หรือคิดดอกเบี้ยเป็นรายปีก็ได้ตาม แต่นายทุนผู้ปล่อยกู้จะพิจารณาเห็นสมควร และต้องการที่จะจ่ายคืนรวมทั้งเงินต้น และดอกเบี้ยพร้อมกันเป็นรายเดือน จำนวน 48-60เดือนขึ้นไป เพราะนายทุนบางรายจะเน้นให้จ่ายเพียง แค่ดอกเบี้ยทุกเดือน ส่วนเงินต้นให้หามาจ่ายทีเดียวเป็นก้อน ซึ่งดอกเบี้ยใน แต่ละเดือนก็สูงมาก อาจจะไม่สามารถหาเงินก้อนมาปิดได้ทันเวลา ต้องการเงื่อนไขที่ไม่ต้องมีบุคคลค้ำประกัน หรือใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน เพราะไม่ต้องการให้ทางบ้านรู้เรื่องการเป็นหนี้ครับ ขอความการุณานายทุนทั้งหลายช่วยอนุเคราะห์ด้วยครับ