ทำงานนายหน้าประกันวินาศภัย และประกันชีวิต

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ ศาลายา พุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม  มีความจำเป็นต้องการใช้เงินจำนวน 200,000 บาท เนื่องจากที่ร้านรับต่อภาษี งานโอน ธุรกรรมเกี่ยวกับรถยนต์ รถมอเตอร์ไซต์ ต้องใช้เงินลงทุนสูงใน แต่ละวัน โดยส่วนตัวเคยเป็นหนี้สถาบันการเงินเมื่อปี2550 เนื่องจากให้ เพื่อนยืมบัตรเครดิตนำมาลงทุนรับเหมาจำนวนหลายล้าน แต่ได้ทยอยใช้หนี้ไปแล้วจนกระทั่งปี 2551 ตั้งครรภ์บุตรคนที่2 และร่างกายเริ่มเป็นภุมิแพ้จึงไม่ได้ทำงาน ประกอบกับ เพื่อนคนที่ยืมเงินไปได้ติดคุก 25 ปี เขาก้อไม่สามารถคืนเงินจุ๋มได้เลย จึงเป็นหนี้ค่างกับสถาบันการเงินประมาณ 200,000 บาท จนกระทั่งได้เปลี่ยนอาชีพมาเป็นตัวแทนประกันชีวิต และเปิดสำนักงานประกันวินาศภัย และดำรงชีวิตอยู่ได้ โดยไม่ต้องกู้เงิน จนได้มีโอกาสเข้ามาเปิดร้านประกันภัยในฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ธุรกิจกำลังเติบโต และไปได้ดี ประสบปัญหาถูกหลอกจากตัวแทนประกันชีวิตอันดับ1ของเมืองไทยประกันชีวิต

หลอกให้ไปทำโปรเจคของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลว่าสามารถขายประกันชีวิตได้ยอดกว่า 100ล้าน ผลตอบแทนสูงมาก จึงได้ทิ้งร้าน และให้ลูกน้องทำงานแทน ไปวิ่งงานกว่า8 เดือน ผลคือ คนที่รับเงินค่าตอบแทนคือผู้หญิงคนนั้น โดยไม่ได้แบ่งส่วนที่จุ๋มได้ลงทุนทั้งค่าเดินทาง ค่าที่พัก และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ในช่วงนั้นได้สูญเงินไปกว่า 500,000 บาท เงินที่เคยมีหมุนเวียนในบัญชีเริ่มหมด จึงได้เซ้งร้านประกันในฟิวเจอร์พาร์ค รังสิตดูแลต่อ และจุ๋มได้มาเปิดร้านประกันที่ศาลายา พุทธมณฑล ในปัจจุบัน งานที่ทำเสริม และมีรายได้เป็นวันคือ รายได้จากการต่อภาษี แต่ต้องใช้เงินหมุนในการออกค่าภาษีก่อนวันละเกือบ1แสน บาท และตอนนี้รายได้จากการต่อภาษีที่เคยได้วันละ 3000-4000 บาท เริ่มลดลง เพราะขาดเงินหมุนไปต่อภาษี จุ๋มต้องการเงินทุนสักก้อนพอที่จะรับงานต่อภาษีให้เพิ่มมากขึ้น หากรับงานได้วันละ 100 คัน ผลตอบแทนต่อวันๆ ละ 10,000 บาท ขึ้นไป ดอกเบี้ยร้อยละ 5 ต่อเดือน ขอจ่ายแบบรายสัปดาห์ลดต้นลดดอก เพื่อที่จะทำให้ฐานะตัวเองกลับฟื้นคืนมา ในช่วงนี้จุ๋มต้องออกบูธขายประกันชีวิตควบคู่ไปด้วย แต่เศรษฐกิจซบเซา ฐานลูกค้าประกันชีวิตก็เริ่มหายากขึ้น จึงมีวิธีเดียวคือการต่อภาษีรถยนต์ รถทุกชนิด งานโอน งานทะเบียนต่างๆ

ณ ตอนนี้ มีงานที่เข้ามา แต่ละวันมาก แต่ทำงานออกให้ แค่เงินทุนที่มีในมือ เพราะงานต่อภาษีไม่สามารถเช็คยอดภาษีได้เหมือนเดิม ต้องมีเงินสำรอง และตัวแทนจะจ่ายเงินเมื่องานออก จึงขอความเห็นใจ และโปรดพิจารณาขอความอนุเคราะห์ช่วยเหลือให้สามารถทำงาน เพื่อเก็บเกี่ยวกำไรไว้ภาวะเศรษฐกิจตอนนี้ อนึ่ง หากมีเงินทุนก้อนนี้ จุ๋มต้องการเปิดสาขาเพิ่มที่รังสิต เนื่องจากมีฐานลูกค้าอยู่แล้ว เพื่อเพิ่มช่องทางการหารายได้ ขอบพระคุณมากคะ และรอการช่วยเหลือ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 10, 2020 10:40 5,151 views ,

sep-10568 พูดว่า:

ประกอบอาชีพครูเอกชนค่ะ มีหนี้บัตรอีซี่บาย บัตรอิออน และมีหนี้นอกระบบร้อยละ 10 จำนวน 150,000 บาท ซึ่งดิฉันได้กู้มารักษาพ่อ และนำมาลงทุนขายของออนไลน์ และลงของตลาดนัด และมีค่าใช้จ่ายเฉพาะหนี้ที่กล่าวมาประมาณ 20,000 กว่า บาท เฉพาะเงินเดือนก็ไม่พอต้องทำงานพิเศษหลังเลิกงานถึงจะพอจ่ายหนี้ก้อนหนี้ ชีวิตต้องลำบากมากค่ะ พ่อกับแม่ก็ไม่มีโอกาสได้เห็นเงินเดือนลูกเลยก็ได้ แต่เพียงบอกพ่อกับแม่ว่าหนูจะสู้ เพื่อให้ผ่านจุดนี้ไปให้ได้ ถ้าวันหนึ่งดิฉันสามารถผ่านวิกฤตตรงนี้ไปได้ ดิฉันคงจะเหมือนดิฉันตายแล้วเกิดใหม่ค่ะ ดิฉันขอความเห็นใจ และวิงวอนไปถึงนายทุนผู้ใจดีทุกท่านที่ได้เห็นข้อความนี้ ได้โปรดช่วยเหลือชีวิตน้อยๆ ชีวิตนี้ด้วยนะคะ ลำพังตัวเองลำบากไม่เท่าไหร่ค่ะ แต่พ่อแม่นี่สิคะ นึกขึ้นมาทีไรน้ำตาไหลทุกที ดิฉันขอความกรุณา และเห็นใจจากนายทุนด้วยนะคะ ถ้าดิฉันได้เงินก้อนสัก 300,000 บาท ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 5 /เดือน ดิฉันสู้ไหวแน่นอนค่ะ ช่วยดิฉันด้วยนะคะ ถือว่าทำบุญนะคะ ถ้าได้เงินก้อนนี้มาใช้หนี้ดิฉันจะไม่ลืมบุญคุณท่านที่ได้ช่วยเหลือดิฉันในวันนี้แน่นอนค่ะ #ขอบคุณนายทุนเทงดาผู้ใจดีทุกท่านค่ะ #

sep-6111 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ตอนนี้อายุ18 แค่ะ พึ่งเรียนจบต้องการกู้เงินด่วนค่ะ อยากเอาไปอัดตัวเองเข้าทำงาน แต่ไม่อยากให้ครอบครัวรู้ค่ะ ต้องการกู้350000ค่ะ ขอดอกต่ำๆ นะค่ะ ขอจ่ายเป็นรายเดือนนะค่ะ ไม่เคยเป็นหนีที่ไหนที่นี้จะเป็นที่เเรกค่ะ ไม่มีหนีในธนาคารเลยค่ะ อยากเอาเงินก้อนนี้มาเป็นการลงทุนของชีวิตค่ะ ต้องการได้ก่อนวันที่4มีนาคม2560นี้ค่ะ หนูอายุ18ยังไม่มีหลักทรัพย์ค่ำประกันนะค่ะ แต่มีเอกสารครบ ตามตัวได้ค่ะ พร้อมทำสันญาค่ะ ต้องการด่วนจริงๆ นะค่ะ ตอนนี้ร้องเงืินมากค่ะ อยากได้เงินนี้จริงๆ ไม่โกงแน่ค่ะ เพราะเคยโดนโกงมาแล้วโดนหลอกให้โอนค่าหมัดจำไปก่อนสุดท้ายก็หายไปเลยค่ะ รองเข้าไปไหนเฟสบุคไหนเน็ตแล้วค่ะ แต่โดนหลอกมา ส่วนคนที่เขาปล่อยเงินเเถวบ้านเข้าก็ดอกโหดมากค่ะ ร้อยล่ะยี่แหนะ ขอดอกที่ต้ำกว่าร้อยล่ะ20 นะค่ะ นายทุนค่ะ ไหนอ่านเเล้วช่วยหนูทีนะค่ะ ติดต่อกลับด่วนด้วยค่ะ ร้อนเงินจริงๆ ก่อน4มีนาคม2560นี้นะค่ะ หนู้ต้องใช้เงินวันที่4ค่ะ ขอให้มีคนใจดีมาอ่านแล้วช่วยด่้วยเถอะ ต้องการจริงๆ ค่ะ เดือดร้อนจริงๆ