ตอนนี้ตกงานขาดรายได้ค่ะ ก่อนหน้านี้ทำงานอยู่ที่สำนักงานทนายความอยู่ค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่กำแพงเพชรค่ะ เงิน 8000 บาท เท่านั้น ช่วง 3 เดือนแรกเข้าก็จ่ายเงินดีอยู่ค่ะ พอเดือนที่ 4 เค้าเริ่มเปลี่ยนไป เค้าไม่เข้าสำนักงาน มีลูกความมาหาก็ให้ไปเจอข้างนอก หนูทำงาน โดยที่ไม่ได้เงินเลยเกินไปครึ่งเดือนได้ค่ะ สุดท้ายก็ต้องออก เพราะเงินเก็บก็ใกล้จะหมด ประกันสังคมก็ไม่มี จะฟ้องเรียกค่าเสียหายก็ไม่ได้ เพราะมันเป็นเพียงสัญญาปากป่าว ไม่มีหลักฐานอะไรจะเอาผิดกับเค้าได้เลยค่ะ แต่โชคก็ยังดีที่ก่อนหน้าจะได้งานที่สำนักทนายความนั้น

หนูเป็นแอดมินเพจให้เพจนึง รายได้ 7500 ไม่รวมค่าโอที รายได้ค่อนข้างดีค่ะ ยังพอมีเงินเก็บ ยังพอได้ใช้ในช่วงระหว่างรองานค่ะ แต่ก็ต้องลำบากอีกค่ะ ทางบ้านมีหนี้สินหลายอย่างที่ต้องชำระ แต่เป็นช่วงเวลาที่หนูตกงานพอดี แม่มาขอยืมเงินไปจ่ายไฟแนนต์อีก เงินก็เริ่มเหลือน้อยเต็มทีค่ะ เลยต้องมานั่งขายออนไลน์ในระหว่างรองานค่ะ หลังจากที่ตกงานก็ไปสมัครที่โตโยต้าไว้ เค้าเรียกสัมภาษณ์แล้วค่ะ แต่ติดตรงที่ต้องมีค่าประกันงานด้วยค่ะ จำนวน 15000 บาท ค่ะ เริ่มงานต้นเดือนหน้านี้ แต่เงินไม่มีไปจ่ายค่าค้ำประกันค่ะ เลยอยากจะขอกู้เงินไปจ่ายค่าค้ำประกันงานค่ะ จำนวนที่ต้องการ 20000 บาท ดอกร้อยละ 5 ต่อเดือนก็ได้ค่ะ เพราะต้องเก็บไว้สำรองเผื่อว่าจะไม่พอถึงสิ้นเดือนค่ะ ี่ต้องรอเงินเดือนออกอีกเกรงว่าจะไม่พอ อย่างไงซะ ก็ช่วยให้หนูได้มีงานทำด้วยเถอะนะคะ

บ้านหนูมีหนี้สินเยอะมาก ทั่งหนี้ ธกส. ไฟแนนอีก รวมๆ แล้วก็หลายแสนอยู่ค่ะ หนูอยากมีงานทำที่มั่นคง จะขอกู้ เพื่อให้ตัวหนูเองมีงานทำ และมีเงินส่งเงินให้กับทางบ้านบ้าง น่ะค่ะ ได้โปรดพิจารณาด้วยนะคะ ตอนนี้ลำบากจริง มีน้าเค้าก็ต้องจ่ายค่าบ้าน ค่ารถ ลำบากเหมือนกัน ขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาให้การช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 11, 2020 10:40 135 views ,

sep-10599 พูดว่า:

มีความจำเป็นต้องใช้เงิน เพื่อไปปิดบัตรเครดิต ซึ่งเป็นจำนวนเงิน 120,000 บาท ครับ โดยบัตรเครดิตนี้จะเป็นบัตรกดเงินสด และบัตรผ่อนสินค้า บาท ครับ ผมอายุ 36 ปี ทำงานบริษัทเอกชนครับ ตำแหน่งงานคือ ธุรการ และบุคคลครับ ในการเปิดใช้งานบัตรเครดิตนี้ส่วนหนึ่งมาจากความอยากได้อยากมีไม่มีการวางแผนการใช้เงินครับ อีกส่วนมาจากคนในครอบครัวที่ขอความช่วยเหลือให้ช่วยผ่อนสินค้าให้ ซึ่งก็คือน้องของผมเองครับ โดยที่จะนำเงินมาจ่ายให้ทุกๆ เดือน แต่เมื่อเกิดปัญหาเขาตกงานไม่มีรายได้ทีนี้ทุกสิ่งทุกอย่างต้องตกมาที่ผมที่เป็นเจ้าของบัตรครับ ซึ่งใน แต่ละเดือนค่าใช้จ่ายของผมที่ต้องใช้จ่ายจะเป็นยอดเงินเดือนของผมเกือบทั้งเดือนเลยครับ เงินกินจะมาจากรายได้จากการขายกางเกงJJ(กางเกงขาสั้น) ซึ่งไปรับจากตลาดโบ๊เบ๊เอามาขายครับ ผมเคยกู้สินเชื่อจากธนาคารต่างๆ ก็ไม่ผ่านครับ เพราะติดเครดิตบูโร เงินเดือนของผมคือ 28,300 บาท ครับ หักประกันสังคม และภาษีแล้วเหลือเงินเดือนในบัญชี 27,050 บาท ครับ จากนั้นผมก็จะนำเงินไปจ่ายค่าห้องประมาณ 3,300 บาท ค่ากองทุนกู้ยืมการศึกษา กยศ 2,000 บาท ให้แม่ 1,000 บาท นอกจากนั้นก็จะเป็นค่าบัตรทั้งหมดครับ ประมาณ 21,000 บาท ผมจึงอยากกู้เงิน เพื่อไปปิดบัตรครับ ส่วนตัวผมคงต้องคิดวางแผนการใช้เงินให้ดีกว่านี้ครับ เข้าใจแล้วซึ้งแล้วครับ ว่าไม่มีเงินมันเป็นอย่างไร อยากกู้เงินประมาณ 120,000 บาท อัตราดอกเบี้ยประมาณ 3-5% ต่อเดือน และยังสามารถที่จะส่งต้นคืนได้บางส่วนในเดือนนั้นๆ ได้ครับ ขอบคุณครับ

sep-6142 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่จ.สิงห์บุรีอ.เมืองค่ะ อายุ26ปี มีความต้องการขอกู้เงินไปเซ้งร้านขายก๋วยเตี๋ยวค่ะ ตอนนี้เปิดร้านขายน้ำอยู่ปั้มแก๊สngv ที่สิงบุรีย์ค่ะ พอดีร้านข้างข้างที่ดิฉันขายน้ำอยู่เขาจะเซ้งกิจการต่อมีเงินอยู่แล้ว20000 แต่มันไม่พอเขาค่ะ เขาจะเซ้ง70000 บาท พร้อมขายได้เลยค่ะ ค่ะ ลองไปยื่นกู้ธนาคารรอมาเกือบเดือนแล้วเจ้าน่าที่บอกเดี่ยวติดต่อกับ แต่ก็เงียบเลยค่ะ พอดีเขาบอกไว้ตั้งแต่เดือนที่แล้วแล้วค่ะ เกรงว่ารอธนาคารอนุมัติจะมีคนอื่นไปเซ้งก่อนป้าแกก็ขายดีอยู่นะค่ะ วันนึงได้ประมาณ3-4พันถ้าเสาอาทิตก็จะเยอะหน่อยจร้าประมาณเจ็ดพันถึงหมื่นเลยนะค่ะ ถ้าถามว่าขายดีขนาดนี้ทำไมถึงเซ้ง พอดีร้านที่จะเซ้งต่อลูกสาวของป้าแกออกลูกเขาเลยต้องกลับตจวไปเลี้ยงหลาน ทุกวันนี้ดิฉันมีรายด้ายจากการขายน้ำหักทุนแล้วอารัยแล้วก็เหลือวันล่ะ700-1500 แต่ถ้าวันเสาอาทิตก็ขายดีอยู่ค่ะ เพราะปั้มนี้ทำเรดีค่ะ ติดสายเอเชียรถตู้รับส่งผู้ โดยสารเข้าตลอดวันนึงเหลือกำไร2-3พัน ดิฉันเปิดขายน้ำมาได้2ปีแล้วค่ะ เริ่มต้นจากการเป็นลูกจ้างเขา พอเจ้าของเก่าเขา แต่งงานเขาเลยจะขายร้านนี้ เลยลองคุยกะเขาว่าจะผ่อนไห้ได้ไหม เจ้าของเก่าเขาใจดีผ่านมา2ปีทุกวันนี้ก็หมดหนี้กะเจ้าของเก่าแล้วค่ะ ก็เลยยากจะหาขายอารัยเพิ่มชีวิตเรายังอีกไกลยังพอมีแรงทำเลยอยากจะทำไห้เต็มที่ค่ะ รองยื่นเอกสารกะออมสินอยู่ค่ะ ถ้าได้เงินจากออมสินจะนำมาใช้เลยค่ะ แต่ไม่รู้จะได้เมื่อไรค่ะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณาการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ดิฉันรักในการขายของชอบเป็นแม่ค้าได้เจอคนเยอะได้คุยกะผู้คน และที่สำคัญ ชอบเป็นเจ้านายตัวเองไม่ชอบเป็นลูกน้องใครค่ะ ดิฉันคิดว่ากู้แบบนี้ดีกว่ากู้รายวันค่ะ ขอบพระคุณร่วงน่านะค่ะ ที่เมตตาผู้หญิ่งคนนี้จร้า ขอไห้เจริญเจริญ ถ้าไม่ผ่านก็ไม่เป็นไรค่ะ ขอบพระคุณที่เสียสระเวลาอ่านความฝันของผู้หญิ่งคนนึงค่ะ