จังหวัดนครราชสีมา 30150 พี่อนุมัติเงินกู้ให้ผมด้วยนะครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ต้องการกู้เงิน300000บาทครับตอนนี้ผมเรียนอยู่ที่โรงเรียนใน จ.นครราชสีมา ผมอยู่หอเงินไม่พอใช้ปกติแม่จะให้เงินใช้5วัน1000บาทไม่พอใช้ครับเพราะผมอยู่หอค่าใช้จ่ายเยอะครับผมต้องการเงิน30000นี้มาเป็นค่าใช้จ่ายในการเรียนถ้าพี่ต้องการเอกสารอะไรผมมีให้หมดครับพ่อกับแม่ผมอยู่ต่างจังหวัดบางทีเงินที่ให้แต่ล่ะอาทิตย์ไม่พอใช้ ไหนจะค่ารายงานเสื้อผ้าของใช้ต่าง

ต้องรวมกับเงิน1000นี้โปรดให้พี่พิจารณาอนุมัติให้ผมด้วยนะครับมีความจำเป็นจริงๆผมสามารถจ่ายเงินให้พี่คืนได้. ชื่อผมชื่อนายพิสิทธิ์ อายุ19จะ20. บ้านอยู่อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา 30150 พี่อนุมัติเงินกู้ให้ผมด้วยนะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 16, 2020 01:05 110 views ,

sep-8968 พูดว่า:

เป็นข้าราชการในจังหวัดชลบุรี เหตุผลของการหาเงินกู้ คือ ใช้หนี้เงินกู้นอกระบบ ซึ่งดอกเบี้ยเป็นรายวัน เหตุผลที่เป็นหนี้เกิดจากการไว้ใจ เพื่อนร่วมงาน ค้ำประกันเงินกู้ให้เค้า แต่สุดท้ายลาออกจากงาน และทิ้งภาระไว้ให้ตัวดิฉันเองแบกรับทั้งหมด จนตอนนี้ต้องส่งดอกเบี้ยทุกวันเลยค่ะ เลยอยากหาคนปล่อยเงินแบบรายเดือน เพื่อให้เวลาเงินเดือนออก ได้มีเหลือกินบ้าง ค่ะ เพราะทุกวันนี้ต้องทนลำบากใช้หนี้ให้คนอื่น ยินดีให้เช็คประวัตินะคะ ว่าเป็นข้าราชการจริง ส่วนเหตุผลที่ไม่กู้ธนาคาร เพราะเลิกกับแฟน แล้วแฟนนำบัตรเครดิตไปใช้ ทำให้ตอนนี้มีการฟ้องร้องกัน และกลายเป็นคนติดแบล็คลิสค่ะ แต่ขอรับประกันว่าไม่รับเงินแล้วหนีหายค่ะ เพราะมีที่ทำงานประจำ เป็นคนชลบุรี ไม่ไปไหนแน่นอนค่ะ ต้องการเงินกู้ จำนวน 50,000 ค่ะ ยินดีทำตามเงื่อนไขของนายทุนที่จะปล่อยกู้ค่ะ ยินดีที่จะเซ็นต์สัญญา ดอกเบี้ย ขอที่ไม่เกินร้อยละ 8 ต่อเดือนนะคะ ไหวที่เท่านี้จริงๆ ค่ะ อยากหมดหนี้จากหมวกกันน็อค ที่เป็นนอกระบบแบบรายวันค่ะ เพราะตอนนี้แทบจะไม่มีเงินไปทำงานแล้วค่ะ ต้องดึงเงินมาจ่ายเอกเบี้ยทุกวัน สงสารลูกค่ะ เพราะลูกยังเล็ก ค่าใช้จ่ายมากมายจริงๆ ค่ะ ตอนนี้

sep-1060 พูดว่า:

ดิฉันอยู่อำเภอพร้าว จังหวัดเชียงใหม่ค่ะ ดิฉันมีความต้องการที่จะขอความ กรุณาจากนายทุนทุกท่าน เพื่อจะกุ้เงินมาชดใช้ หนี้สินที่มีอยู่อยากจะเปนหนี้ที่เดวไม่อยากมีหลาย ที่มันมีปัญหามากเกินไปจนดิฉันตั้งตัวแทบไม่ได้ ดิฉันอายุ แค่เพียว21ปี แต่มีหนี้สินรุเร้ามากกว่าคนมีอายุตั้งหลายเท่า ดิฉันยอมรับนะค่ะ ว่าใช้เงืินเปลืองมากตอนนี้ดิฉัน คิดได้มันก็สายไปแล้วดิฉันไปหากู้มากหลายมที่มาก แต่ก็โดนโกงไปหลาย บาท เหมือนกันจึงอยากจะแก้ปัญหา ด้วยการหาเงินสักก้อน เพื่อไปใช้หนี้ที่มีอยู่หลา ที่ให้เป็นอยู่ที่เดียวพอ ดิฉันไปหาเงินกู้ บางที่ก็มห้เอาตัวแลก แต่ดิฉันไม่ ทำเลยกู้เงินไม่ได้ บางที่ก็ให้วางเงินมัดจำก่อน แต่สุดท้ายมาก็โดนโกงดิฉันทำงานเปนแม่บ้านค่ะ รายได้วันละ200 บาท จึงอยากขอความกรุณาจากนายทุน เพื่อขอกู้เงินมาชำระ หนี้ที่เป็นอยู่เป็นหนี้ของคนที่บ้านเดียวกันจำนวน30000 บาท และของคนต่างบ้านอีกจำนวน 40000 บาท ดิฉัันไม่มีทางออกที่ไหนแล้วมี แต่หนทางนี้ ที่เดียวดิฉันได้ชำระเขาทุกเดือน แต่ตอนนี้เขา ความจำเป็นต้องใช้เงินจึงอยากให้ดิฉันหามาคืนให้ ดิฉันไม่มีทางออกแล้วจนมาเห็นประกาศนี้จึงมีควา หวังขึ้นมาว่านายทุนคงจะเ็นใจ และให้ดิฉันกู้เงิน ดิฉันขอผ่อนชำระเป็นเวลา2ปีดอกเบี้ยร้อยละ5ต่อเดือนส่งเงินทั้งต้น และดอก เป็นงวดทุกเดือนดิฉันอยากกู้ในงบ100000 บาท ดิฉันไม่มีคนค้ำไม่มีหลักทรัพย์ หรือนายทุนต้องการ ดอกเบี้ยมากกว่าร้อยละ5ดิฉันก็นอมขอ แค่พิจารนาให้ดิฉันกู้ด้วยนะค่ะ