อยากขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาให้ความช่วยเหลือ ครั้งนี้ขอขอบพระคุณค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นพนักงานบริษัท แห่งหนึ่ง ย่านถนน พัฒนาการ จ.กรุงเทพตอนนี้ ดิฉันประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนัก เนื่องด้วยดิฉันตกงาน ไม่มีงานทำมา2เดือน แต่ดิฉันก็พยายามหางานจนมาได้เริ่มงานที่บริษัทนี้ ซื้อเพิ่งทำได้3วัน แต่แล้วค่าใช้จ่ายที่ดิฉันไปกู้ยืมมา เป็นหนี้บัตรกดเงินสด 30000 ค่างวดรถมอเตอไซ 3เดือนซึ้งค้างชำระ ที่กำลังจะโดนยึด แต่ท่านคงสัยว่าทำไมดิฉันไม่ยอมปล่อยให้ไฟแนนยึดรถไป จะได้จบ อยากบอกว่า ก่อนหน้านี้ 8เดือนที่แล้วดิฉันก็ตกงาน และจึงเอารถเข้าไปจำนำ จำนวนเงิน 15000 บาท

แต่แล้วส่งดอกช้า 1 วัน ย้ำ 1 วันทางรับจำรถเค้ายึดรถดิฉันไป โดยอ้างว่าส่งไปพม่าแล้ว ถ้าต้องการรถคืนให้นำเงินมาไถ่ 55000 บาท แน่นอนดิฉันไม่มี เรยถูกยึดรถไป แล้วรถก็ยังผ่อนไม่หมดเพิ่งผ่อนได้3เดือนเอง ค่างานรถทั้งหมด120000 บาท ซึ่งดิฉันยังต้องผ่อนต่อ ไป แฟนดิฉันก็ตกงานเนื่องมาจากการป่วยแน่นอน ดิฉันต้องหาเงินเลี้ยงดูลูกคนเดียว ซึ่งตอนนี้ถึงเวลาที่ลูกต้องเข้าโรงเรียนแล้ว ดิฉันไม่มีเงินพาลูกเข้าเรียน ไม่มีเงินรักษาแฟน ไม่มีเงินจ่ายค่างวดรถ ดิฉันมีรายได้ที่ขายเสื้อผ้า และครีมเดือนละ3000 บาท และเงินเดือน 9000 ค่าเบี้ยขยัน 1500 บาท ตอนนี้ดิฉันจึงอยากหาเงินมาปิดหนี้ก่อน เป็นจำนวน40000 บาท สามารถจ่ายดอกได้ร้อยละ5ต่อเดือน ดิฉันมองไม่เห็นทางออก เพราะไปกู้ยืมคนที่บ้านไม่ได้

พูดกับใครไม่ได้ ญาติดิฉันไม่เคยมองเห็นหัวดิฉันเรย เค้ารังเกียจดิฉันหมด ดิฉันทนงานนะค่ะ แต่ก็โดนเอาออก เพราะอ้วน น่ารังเกียจ ดิฉันเคยคิดฆ่าตัวตายหลายรอบแล้วค่ะ แต่ดิฉันสงสารลูก แม่ดิฉันท่านอายุเยอะแล้ว

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 11, 2020 11:40 516 views ,

sep-10616 พูดว่า:

ผมมีปัญหาเรื่องเงินลงทุนทำบ่ปลานิลครับ คือผมต้องการกู้เงินในส่วนนี้มาทำการลงทุนครับ ก่อนอื่นผมต้องแจ้งให้ท่านนาทุนทราบก่อนน่ะครับ คือกระผมเป็นชาวนาครับ มีอาชีพทำนาปลูกข้าวไว้กินไว้ขาย เป็นประจำครับ ตอนนี้ผมอยากมีรายได้เพิ่มจากการเลี้ยงปลา ในเวลาว่างๆ ครับ รายได้ของผมตอนนี้มาลองเฉลี่ยดูแล้ว จะตกอยู่ที่ประมาณ เดือนละ 22,000 บาท ต่อเดือนครับ ตอนนี้คือแถวบ้านผมกำลังนิยมเลี้ยงปลานิลส่งตลาดสดครับ ผมไปสอบถามมาแล้วจึงเห็นว่ามีการตอบแทน และกำไรที่มันคุ้มค่า ผมมาลองคิดดูแล้ว ตอนนี้ถ้าเลี้ยงปลานิลไปด้วยหลังจากว่างจากการทำนาเสร็จ ก็จะเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และคุ้มค่ามากๆ เลยครับ ถ้าประสบผลสำเร็จ รายได้ของผมตอนนี้ก็น่าจะมีเพิ่มขึ้นมาอีก ประมาณ18,000 บาท ต่อเดือน เอามารวมกับเงินทำนาแล้วก็พอจะได้มีเก็บบ้าง ครับ ” ที่ดินว่างของผมก็ยังพอมีอยู่ประใาณ 2 ไร่ ก็พอดีเลยครับ ต่องการเพิ่มอาชีพ และรายได้ของผม แต่ตอนนี้ยังขาดที่เงินลงทุนผมยังไม่พอครับ ตอนนี้ ผมยังขาดอยู่ประมา 35,000 บาท ผมอยากขอความกรุณาท่านใดที่พอจะยื่น ความช่วยเหลือผมได้บ้าง ยอดที่ผมยืมมานี้ผมขอเวลา แค่ปีเดียวเท่านั้นครับ คือว่าผมตัวคนเดียวครับ แม่ และน้องอยู่คนละจังหวัดครับ ให้โอกาศผมด้วยน่ะครับ

sep-6158 พูดว่า:

สวัสดีคะ อยู่ราม2บางนา กทม.ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านคะ เนื่องจากดิฉันมีความจำป็นต้องไปยื่นกู้บ้านให้แม่ดิฉันอายุ31ปี ทำงานเกี่ยวกับคลอเซ็นเตอร์บริษัทวิจัย เงินเดือน25,000-30,000ต่อเดือนค่ะ การกู้บ้านครั้งนี้ดิฉันได้กูร่วมกับพี่ชายราคาบ้านที่ต่างจังหวัด500,000 แต่นายหน้าบอกดิฉันกับพี่ชายกู้ได้ แค่300,000ตอนนี้ดำเนินเรื่องกู้ไป50%แล้วเหลือขั้นตอนการยื่นเอกสารอีก1รอบนายหน้าบอกดิฉันต้องหาเงินมาปิดบัตรเครดิต ของดิฉันให้หมดก่อนถึงจะดำเนินการกู้ต่อได้คือตอนนี้ดิฉันมีหนี้บัตรเครดิตทั้งหมด70,000สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิตเมื่อประมาณ3ปีที่แล้วพอดิฉันเรียนจบก็ได้แยกออกมาอยู่กับแฟน เพราะก่อนหน้สนี้ดิฉันอยู่กับพี่ชายพี่ชายเป็นคนส่งให้ฉันเรียนตั้งแต่เด็กจนโต พอดิฉันเริ่มทำงานพี่ชายก็ขอคืนเดือนละ5,000ให้แม่อีกเดือนละ5,000เหลือใช้ต่อเดือนหลังจากที่จ่ายค่าห้องก็แทบจะไม่พอใช้ เป็นแบบนี้อยู่หลายเดือนดิฉันก็เลยเริ่มสมัครบัตรเครดิต พอทำใบแรกผ่านก็ไปสมัครบัตรของสินเชื่ออื่นด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการจนทำให้เป็นหนี้เป็นสินจำนวนมากจนลืมนึกถึงอนาคต ดิฉันต้องหาเงินไปปิดหนี้สินบัตรเครดิร เพื่อทำเรื่องกู้บ้านดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ3%ต่อเดือนต่อสัญญา1ปีถ้ากู้ได้เร็วดิฉันจะเอาส่วนต่างที่ได้จากการกู้บ้าน มาใช้คืนให้ทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุด