เงินก็เลยหมุนไม่ทันไปยืม เพื่อนๆ และญาติ และเงินกู้นี้ขอบคุณครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ขายอาหารทะเลสด อยู่ตามตลาดนัดในกรุงเทพ แต่ก่อนขายปลาเผาเกลือเป็นรถเข็นตามฟุต บาท แฟนผมขายปลาหมึกปิ้งลูกชิ้นปิ้งรถเข็นเหมือนกันขายอยู่5-6ปีเลยออกรถกระบะมาคันนึงก็ผ่อนมาเรื่อยจนถึงสองปีสุดท้ายเทศกิจให้ยกเลิกไม่ไห้ขายของริมฟุต บาท ตอนนั้นเงินเก็บก็ไม่ค่อยมีจึงนำรถไปรีไฟแนนกับทางตรีเพชร เพื่อมาเป็นทุนในการเปิดร้านข้าวมันไก่รีไฟแนนไป600000หักที่ยัวผ่อนไม่หมด230000เหลือเงิน370000 บาท ก็เปิดร้าข้าวมันไก่ส่งรถมาเรื่อย

แต่ยอดขายก็ไม่ดีนักผมเลยเปิดขายตอนเย็นด้วย แต่ด้วยสภาวะเศษฐกิจที่ไม่คอยจะดีนักก็หาเงินส่งรถไม่ทันทั้งค่าเช่าร้านค่าน้ำค่าไฟค่าเช่าห้องพักด้วยผมจึงเปิดขายตอนเย็นด้วยช่วยกันขายกับแฟน แต่ก็ยังไม่ดีขึ้นผมเลยออกไปหาขายอาหารทะเลสดตามกตลาดนัดตอนเย็นให้แฟนเฝ้าร้านอยู่ตอนเย็น แต่ต่อมาแฟนผมท้องผมจึงเลิกทำร้านข้าวมันไก่มาขายอาหารทะเลสดอย่างเดียว

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 12, 2020 12:30 127 views ,

sep-10641 พูดว่า:

ตอนนี้ผมทำงานอยู่ บริษัทแห่งหนึ่งใน.จ.สมุทรปราการครับ ทำมาได้6เดือนกว่าแล้วครับ ตอนนี้ผ่านการทดลองงานแล้วครับ ปรับขึ้นมาเป็นพนักงานประจำครับ โดยได้รับฐานเงินเดือนอยู่ที่12,000ครับ ยังไม่รวมค่าโอทีกับเบี้ยเลี้ยงคับ ถ้ารวมทุกอย่างจะได้รับอยู่ที่15,100ครับ ส่วนค่าใช้จ่าย แต่ล่ะเดือนก็มีผ่อนรถ จักรยานยนต์หนึ่งคนงวดเดือนล่ะ2,600ครับ แล้วก็มีบัตรกดเงินสด วงเงิน4,800 แล้วก็หนี้นอกระบบ อยู่26,000ครับ ส่งดอกเขาร้อยล่ะ20%ต่อเดือนครับ ก็เลยเสียดายดอกเบี้ยที่ส่งไป เลยต้องการมาขอกู้เงิน กับนายทุนสัก30,000ครับ เพื่อจะนำเงินที่กู้กับนายทุนมาปิดบัตรกดเงินสด กับนำมาใช้หนี้นอกระบบให้หมด นอกจากหนี้นอกระบบกับหนี้บัตรกดเงินสด กับผ่อนรถอยู่นั้น ผมก็ไม่มีหนี้สินที่ไหนอีกเลยก็เลยอยากมาขอกู้เงินกับนายทุน แล้วก็ต้องการขอดอกเบี้ย กับนายทุนสักร้อยล่ะ3% ต่อเดือนครับ ถ้าผมสามารถทำเรื่องขอกู้ผ่าน ผมจะส่งคืนกับนายทุนเดือนล่ะ6,000 บาท ครับ แบบลดต้นลดดอกครับ แล้วสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ก็จะได้รับเงินโบนัส อยู่15,000 ก็จะนำเงินตรงนี้มาใช้คืนให้นายทุนอีกทางหนึ่งด้วยครับ เพราะส่ง แต่ดอกหนี้นอกระบบ ร้อยล่ะ20%ต่อเดือนนั้นก็เสียดายดอกเบี้ยที่ส่งไปครับ จึงมีความต้องการมาขอกู้เงินกับนายทุนทุกๆ คนครับ ขอบคุณครับ

sep-6182 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชรค่ะ เมื่อก่อนดิฉันทำงานบริษัทในอำเภอเดียวกันนี่แหละคะ เมื่อปี 2551 ได้กู้เงินซื้อบ้านจากธนาคารอาคารสงเคราะห์ช่วงที่ซื้อบ้านบริษัทที่ทำงานอยู่ยังดำเนินกิจการดีเงินเดือนจึงออกตรงค่ะ แต่พอปี2555 กิจการเริ่มไม่ค่อยดีเงินเดือนออกไม่ตรงเป็นผลให้การชำระเงินค่างวดต่างๆ เริ่มผิดนัดไม่ตรงตามกำหนด พอปี 2556 ดิฉันจึงได้ลาออกจากงานทั้งสองคนกับสามีมาเปิดร้านขายปุ๋ยขายยาขายเมล็ดพันธุ์ข้าวด้วยเงินลงทุนจากการขายรถกระบะ กิจการก็พอไปได้ค่ะ จะขายได้ดีก็คือฤดูทำนาค่ะ ขายข้าวปลูก แต่ข้อเสียของอาชีพทำนาของลูกค้าแถวบ้านดิฉันคือทำนาได้เพียงครั้งเดียวถ้าใครเกี่ยวข้าวไวก็อาจทำได้อีกหนึ่งครั้งนั่นคือส่วนน้อย สิ่งนี้ส่งผลกระทบต่อยอดขายสินค้าในร้านค่ะ ปี2559 ดิฉันจึงลงทุนไปเช่านาเค้าทำ แต่ผลลัพท์คือขาดทุนค่ะ เพราะต้องจ้างทุกอย่าง ผลผลิตก็ไม่ดีข้าวเป็นโรคขายได้ราคาถูก เงินทุนในร้านจึงหมดไป ตอนนี้ดิฉันจึงมีความต้องการแหล่งเงินทุนที่จะนำมาหมุนเวียนภายในร้านค่ะ ไปติดต่อกู้เงินจากธนาคารไหนก็ติดบูโรเรื่องจ่ายค่าบ้านล่าช้าค่ะ ตอนนี้ดิฉันมีหลักทรัพย์ที่จะนำมาค้ำประกันการกู้เงินจากนายทุนคือโฉนดที่นาจำนวน 10 ไร่เศษๆ ค่ะ เป็นชื่อของพ่อที่จะนำมาใช้ค้ำประกันเงินกู้ได้ ที่ดินแปลงนี้มีข้อดีคือสามารถทำนาได้ทั้งปี เพราะมีบ่อบาดาลค่ะ หากนายทุนท่านใดมีความเห็นใจดิฉันต้องการช่วยเหลือเป็นแหล่งเงินทุนให้ดิฉันกรุณาช่วยดิฉันด้วยนะคะ