ฐานะครอบครัวปานกลางคะ ทำเกษตร ตอนนี้เรียนจบแล้วคะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นคนจังหวัดบึงกาฬ จบมัธถยมปลายที่โรงเรียนในตัวอำเภอคะ แต่ยังจ่ายค่าเทอมยังไม่หมดเลยคะ 3 เทอมไม่รุ้จะหาเงินจากไหน ไปทำงานก็ไม่ได้ไม่มีวุฒิสมัคร จนปัญญามาก ไม่มีใบจบทำงานที่ไหนไม่ได้ ส่วนครอบครัวก็จะให้ทำงานแถวๆ บ้าน และหาที่ลงให้แล้วคะ เดือนตุลาคม 2559 จะได้เริ่มงานแล้วคะ แต่ยังไม่มีใครรู้เลยว่าเมย์ยังไม่จ่ายค่าเทอม ไม่อยากให้พ่อกับแม่เสียใจที่เมทำตัวแบบนี้เลยอยากมีทุนไปจ่ายค่าเทอมให้มันจบไป จะได้กล้าออกไปสู่โลกของคนวัยทำงานคะ เพื่อนก้มีงานทำกันเกือบหมดแล้ว รู้สึกแย่มากเห็น เพื่อนได้ทำงานที่ดีๆ ส่วนตัวเองยังไม่มีทำ ตังก็ไม่มี สมัครงานที่ไหนก็ไม่ได้ ตอนนี้คิดมาก กดดัน กลัวทำให้ครอบครัวเสียใจทั้งญาติพี่น้องก็หาที่ทำงานไว้ให้แล้วคะ เลยไม่กล้าหางานที่ไหนเลย ไม่กล้าไปสอบ เพราะไม่มีวุฒิป.ตรี เมย์เสียใจกับเรื่องที่มันเกิดขึ้น สงสารพ่อกับแม่ไม่อยากให้ท่านต้องมาคิดมาก เพราะทั้งชีวิตนี้ท่านก็ลำบากมากพอแล้วคะ ตอนนี้อยากจบออกมาทำงานมีเงินใช้ไม่ต้องขอพ่อกับแม่เลยอยากได้งินสักก้อนคะ

ไปจ่ายค่าเทอมให้หมด และหน้าที่การงานรับรองแน่นอนค่ะ ว่าได้ทำงานแล้วจะมีจ่ายรายเดือนให้คุณคะ อยากทำงานมากเลย แต่ค่าเทอมจ่ายไม่หมด เลยได้ แต่อยู่บ้านทำงานช่วยพ่อกับแม่ไปก่อนเงินเก็บก็มีไม่มาก ไม่รู้จะไปพึ่งใคร ต่างคนต่างมีชีวิตตนเองใน แต่ละวันขอบคุณล่วงหน้านะคะ นอกจากทางนี้แล้วเมย์ก้ไม่รู้จะพึ่งทางไหนแล้ว ถ้ามีตังจ่ายจะได้สบายใจขึ้นจะได้ไปทำงานสักที ค่าเทอม 3 เทอม เป็นเงิน 30,000 บาท เพราะตอนเรียนก้หาค่าเทอมจ่ายเองบางเทอมก็ให้ทางครอบครัวช่วย เพราะตอนเรียนก็ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย ค่าใช้จ่ายก็เยอะ จึงจำเป็นนำเงินค่าเทอมมาใช้จ่ายก่อน สุดท้ายก็เก็บตังมาจ่ายไม่ครบเลยไม่จบพร้อม เพื่อน ไม่ได้รับปริญญาพร้อม เพื่อน เสียใจมากเลยคะ ตอนี้เริ่มท้อแล้ว และก็ใกล้ความจริงเข้าทุกวันเมย์ต้องได้ทำงานอยู่เทศบาลแล้ว ยิ่งเหนื่อยอยากร้องไห้ออกมา วุฒิก็ไม่มี เหมือนเป็นคนต่างด้าวเลย ยากมากจะทำไรก็ต้องคิด มาอยู่บ้าน เพื่อนบ้านก็เป็นห่วงมากถามถึงความเป็นอยู่ ทำไมจบ ป.ตรี มาไม่มีงานทำ เรียนเอกนี้มาหางานยากมาก เพื่อนบ้านบอกด้วยความเป็นห่วงมาก เลยแอบคิดในใจ แต่ตัวเองไม่เป็นไรหรอกคะ เป็นห่วงความรู้สึกของพ่อกับแม่ท่านจะรู้สึกอย่างไร เหตุผลนี้แหละคะ จึงอยากได้เงินไปจ่ายค่าเทอมเมย์จะได้โล่งอก และมีงานทำพ่อแม่จะได้มีความสุขลดภาระทางบ้านลงบ้าง อยากเห็นครอบครัวมีความสุข อยากมีหน้าที่การงานมั่นคง ตอนนี้ แค่อยู่ไปวันๆ

ความกดดันก็ใกล้เข้ามาทุกวัน อนาคตมองไม่เห็นทางเลยตอนนี้ ติดที่เงินจ่ายค่าเทอม อยากจบอยากสิ้นอีก แค่เดือนเดียวก็จะได้ไปทำงานแล้วคะ กรุณาเถอะนะคะ หมดทางไปจริงๆ เรื่องนี้เก็บเป็นความลับมานานไม่เคยบอกให้ใครรู้เลยคะ มี แค่ เพื่อน 3 คนที่รู้เรื่องนี้ ไม่อยากให้คนอื่นรู้ พ่อกับแม่ ก็ไม่รู้ ตรงนี้แหละค่ะ ที่อึดอัดมากได้ แต่คิดเมื่อไรจะมีตังจ่ายค่าเทอม พอตั้งใจเก็บก็มีรายจ่ายเข้ามาเรื่อยๆ จนไม่พอใช้จ่าย ชีวิตนี้ทั้งชีวิตไม่เคยมีความโชคดีอะไรกับเขาเลยค่ะ ท้อมาก เงินก็ไม่มี งานก็ไม่มีทำ ถ้ามีเงินไปจ่ายก็ต้องรออีกเป็นเดือนกว่าสถานะจะขึ้นแล้วจะได้ขอใบวุฒิมาสมัครงานได้ ขอความกรุณาด้วยนะค่ะ อยากทำงานแล้วคะ ไม่อยากอยู่บ้านเฉยๆ เดี๋ยว เพื่อนบ้านจะเป็นห่วงมากกว่านี้ แคร์พ่อกับแม่มากกว่าท่านจะคิดยังไงจะตอบคนอื่นว่ายังไงว่าลูกยังไม่มีงานทำ เสียใจกับปัญหาที่มันเกิดขึ้นจนถึงตอนนี้ก็แก้ไม่ได้ ช่วยด้วยนะค่ะ ต้องการใช้เงินกู้เร็วๆ นี้คะ ขอบพระคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10646 พูดว่า:

ยังไม่มีงานทำ มีความจำเป็นต้องใช้เงินในการใช้จ่ายในระหว่างวันในขณะทำงานงานประจำ เพราะดิฉันพึ่งจะได้เริ่มงานทำให้หมุนเงินไม่ทันทำค่าใช้จ่ายช่วงเริ่มแรกเยอะ และหมุนไม่ทัน เพราะมีทั้งค่าบัตรกดเงินสดที่ต้องผ่อนจ่ายแถมค่าเช่าห้องดิฉันพึ่งจะได้เริ่มงาน ดิฉันทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน เกี่ยวกับสินเชื่อธนาคาร เงินเดือนอยู่ที่ 9,300 บาท และอยากจะขอความเห็นใจต่อนายทุนช่วยในครั้งนี้ด้วยเอามาเป็นค่าใช้ และมาชำระหนี้สินที่ดิฉันได้ยืมมาใช้ในชีวิตประจำวันตอนระหว่างทำงาน เพราะดิฉันอยากจะมีอนาคตที่ก้าวไกลได้งานแล้วอยากจะทำให้มันมั่นคงเป็นการหาเงิน เพื่อไม่ให้ไปกู้ยืมใครอีกเมื่อเงินเดือนดิฉันออกดิฉันยินดีผ่อนชำระตามเงื่อนไข และจำนวนที่ดิฉันจะขอยื่นกู้ เป็นจำนวน 20,000 บาท เพื่อนำมาชำระค่าใช้จ่าย และค่าหนี้สินที่ได้ยืมมา เพราะตอนนี้ดิฉันเครียดมากไม่รู้จะไปกู้ยืมใครได้ และพึ่งจะได้งานทำให้มีค่าใช้จ่ายสูงมากค่าใช้จ่ายต่างๆ ก็ใกล้เข้ามาแล้ว แต่ยังไม่มีเงินไปจ่าย ขอความกรุณาเห็นใจแกนายทุนด้วยน่ะค่ะ

sep-6186 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ เป็นนักศึกษา อยู่อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยในกรุงเทพ ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงินเป็นจำนวนเงิน 20,000 บาท เพราะต้องนำไปใช้เป็นค่าเทอม และค่าหอพักรวมถึงนำไปเป็นทุนการศึกษาไว้เรียนพิเศษเพิ่มเติมค่ะ ขอความกรุณานายทุนทุกท่านด้วยนะคะ หนูโดนโกงไปหลายรอบแล้ว ตอนนี้เป็นหนี้ เพื่อนๆ อีก เมตตาหนูด้วยนะคะ หากหนูได้เงินมาแล้ว หนูจะทำงานพิเศษมาใช้เงินคืนทุกเดือนค่ะ ตอนนี้หนูมีความจำเป็นต้องใช้เงินด่วนจริงๆ ค่ะ เพราะต้องรีบนำไปชำระค่าเทอมรวมถึงค่าหอพัก ซึ่งถ้าไม่สามารถจ่ายได้ในเวลาที่กำหนดจะถูกตัดสิทธิ์ไม่สามารถศึกษาในมหาวิทยาลัยต่อไปได้ หนูเข้าเว็บไซส์หาแหล่งเงินกู้ แต่โดนโกง พวกเขาให้หนูโอนเงินค่าเอกสารไปให้ก่อน ด้วยความที่หนูต้องการเงินหนูเลยยืมเงิน เพื่อน แล้วโอนเงินให้คนพวกนั้นไป หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย หนูทำได้เพียงแจ้งความลงบันทึกประจำวัน แล้วหนูก็มาเจอเว็บไซส์นี้ ทางเว็บไซส์จะหานายทุนให้ ขอความกรุณาเมตตาหนูด้วยนะคะ เมื่อได้เงินมาหนูจะรีบนำไปชำระค่าเทอม และค่าหอพักทันที แล้วจะผ่อนเงินคืนให้นายทุนทุกเดือนค่ะ ขอความเมตตาให้หนูด้วยนะคะ นายทุนทุกท่านที่ใจดีเมตตาเด็กคนนี้ ขอบพระคุณค่ะ