ขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยค่ะ ขอบพระคุณค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นพนักงานเอกชน ตำแหน่งบุคลากรสายสนับสนุน อยู่ที่วิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในอำเภอ เมือง จังหวัดขอนแก่น ซึ่งตอนนี้ประสบปัญหาทางด้านการเงินอย่างหนัก เนื่องจากต้องการหาเงินมาช่วยปิดหนี้ให้แม่ แม่ดิฉันไปคบกับแฟนใหม่หลังจากพ่อดิฉันเสียไปได้ 7 ปี แม่ฉันดิฉันก็ไปคบกับผู้ชายคนนี้ได้ แค่เพียง 3 เดือน ซึ่งผู้ชายคนนี้อายุห่างกับแม่ฉันต้อง 10 กว่า ปี เค้ายังหนุ่มๆ อยู่ วันหนึ่งเค้าก็ให้แม่ดิฉันไปหายืมกับ เพื่อนที่ทำงานให้หลายพัน บาท

ไหนจะกู้ เพื่อซื้อทองให้เค้าอีกเป็นหนี้อีกหมื่นกว่า บาท ทั้งเค้ายังหลอกให้แม่ดิฉันเซ็นต์เอกสารให้ แล้วเค้าก็เอารถมอเตอร์ไซต์ แม่ดิฉันไปจำนำทั้งที่ยังส่งค่างวดไม่หมด ต่อมาเค้าก็หนีแม่ดิฉันไป โดยทิ้งหนี้ไว้ให้อีกหลายหมื่น ดิฉันก็สงสารแม่เลยไปกู้เงินมา เพื่อช่วยแม่ ซึ่งส่วนตัวดิฉันเองก็ แต่งงานมีลูกแล้ว 2 คน ลำพังเงินเดือน แค่ 13000 บาท ยังไม่พอใช้ยังต้องเจียดเงินเดือนมาช่วยผ่อนหนี้ให้แม่ ทั้งตัวเองลูกเข้าโรงเรียน 1 คน ภาระรายจ่ายค่าเล่าเรียนลูก ไหนจะค่านม ค่าผ้าอ้อม ทั้งหนี้บัตรอีก2-3 ใบ และ สินเชื่ออีก ประมาณ 150000 บาท ส่วนสามี ก็ทำงานอยู่ในจังหวัดเดียวกัน

แต่เค้าได้รับเงินเดือน แค่ 12000 เค้าต้องส่งเงินเดือนเค้าไปให้แม่ เพื่อจ่ายค่าบ้านให้ธนาคาร ที่เอาบ้านเข้าจำนอง เดือนละ 6000 บาท รวมเงินเดือน 2 คนก็เหลือไม่มากใน แต่ละเดือน ทั้งดิฉันต้องดูแลปู่กับย่า ซึ่งแก่ชรามากแล้ว ที่บ้านเหมือนกับดิฉันเป็นเสาหลักของบ้านก็ว่าได้ ตอนนี้จึงอยากหากกู้เงินมา เพื่อปิดหนี้

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 12, 2020 13:50 105 views ,

sep-10650 พูดว่า:

อาชีพทำสวน และรับจ้างเท่าไป รายได้จากการทำสวน โดยเฉลี่ยขั้นต่ำ 8000 ต่อเดือน ตอนนี้กระผมต้องการเงินลงทุน หากู้ตามเฟส ตามออนไลน์ ก็โดนหลอกโดนโกง จนหมดกำลังใจ อยากจะหานายทุนสักคนที่ทำความฝันของผมให้เป็นจริง ผมไม่ขอกู้มาก ขอกู้ 20000 บาท ผ่อนต่อเดือน เดือนละ 1000 บาท ก็ได้ ประวัติของผม โดยย่อ ผมยุกับพ่อแม่มาตลอด มีอาชีพ อยู่ 2 อย่าง 1 ค้าขาย 2 ทำสวน ปัจุบันนี้ก็ยังยึด2อาชีพนี้อยู่ แต่ตอนนี้แน้นทำสวน ทำสวนเริ่มต้นต้องใช้ทุนมาก แต่ตอนนี้ทำมาหลายปีแล้ว พ่อแม่ท่านแบ่งให้ผมทำ โดยส่วนตัว ผมเลยอยากหาทุนมาทำเอง อยากมีความรับผิดชอบ การที่ผมมาขอกู้ยืมนี้ผมไตร่ตรองแล้วว่าการส่งผมส่งไหวไม่เกินตัว แต่ถ้าผมกู้มากกว่านี้ผมคงไม่ไหว เพราะพึ่งเป็นจุดเริ่มต้น สมมุตว่าผมขอกู้ 50000 การส่งก็ต้องส่งเดือนละ 2000 บาท ผมคิดคำนวนแล้วว่าในหนึ่งเดือนรายรับได้ 8000 ซื้อกินประมาณวันละร้อยสองร้อย คูณสามสิบ ก็จะต้องใช้ในหนึ่งเดือน 6000 มันก็ยังเหลือ ส่งกู้ 1000 ผมก็ยังมีเงินเก็บอีก1000 บาท กระผมจึงคิดดีแล้วที่จะกู้ มาลงทุน ผมจึงขอความกรุณานายทุนอนุมัตหน่อยตอนนี้ต้องการเงินลงทุน จริงๆ คับ จึงเรียนมา เพื่อทราบ ขอบคุณคับ

sep-6191 พูดว่า:

ฉันต้องการกู้เงิน 20,000 ฉันทำงาน เงินเดือน 12000 ปกติก็ไม่ติดขัดอะไร พอดีเมื่อเดือนที่แล้วฉันชื้องของในออนไลน์ ถูกโกงก็เลยช็อต แล้วลูกคนโต ต้องเรียนพิเศษ ลูกคนเล็กกำลังจะเข้าที่ราชประชา ฉันไม่เงินหมุนไม่ทัน ก็เลยขอความกรุณาให้ฉันยืมสัก 20,000 แล้วให้ฉันใช้หนี้ผ่านธนาคาร หักต้นหักดอก ระยะเวลา 12เดือนรวมทั้งต้นทั้งดอก ช่วยฉันด้วยเถอะค่ะ ถือว่าช่วยเด็กๆ ขอบคุณมากค่ะ ฉันไม่ต้องการที่จะออกมอเตอร์ไชด์ เพราะ มันยุ่งยากมาก ฉันต้องการกู้เงินสด เพราะจะใช้เงิน อาทิตย์นี้แล้ว พ่อกับแม่ฉันก็ไม่มี เพราะท่านพึ่งไปจ่ายค่าเซ้งแผง ขายของในตลาดสด เมื่อต้นเดือน ก็เลยหาเงินไม่ได้ ยื่นกู้ธนาคาร ก็นาน คงไม่ได้ เพราะฉันกับแฟนทำงานไม่ได้ผ่านระบบธนาคารไม่มีหลักฐาน สลิบเงินเดือน ลูกก็ยังเล็กค่ะ ถือว่าช่วยเราด้วยเถอะค่ะ เราเดือดร้อนจำเป็นจริงๆ ฉันกับแฟนทำงาน ได้เงินเดือนคนละ 12000 ดิฉันอายุ 40 ซอตเงิน เพราะ อยากมีรายได้เพิ่มไปซื้อขายผ่านเว็บไซด์ขายดี.คอม ซื้อของมือสองมาขาย แล้ว ซื้อแล้วโอนเงินไปแล้วไม่ได้รับของถูกโกง เมื่อตอนตอน ปลายเดือนที่แล้ว เดือนเดียวโดนโกงไป 2 ครั้ง ถึงได้มีปัญหา แต่ตอนนี้เลิกขายแล้วเงินที่โดนโกงก็ไม่ได้คืน จึงเดือดร้อนไม่มีเงินจ่ายค่าเรียนลูกไม่มีเงินใช้จ่ายในครอบครัว จพเป็นต้องใช้เงิน เงินเดือนออก 15 วัน 1ครัง อีกหลายวัน กว่าจะออกดิฉันเดือดร้อนมากช่วยกรุณาเราด้วนเถอะค่ะ