ทำงานแล้วค่ะ เป็นครูอัตราจ้าง ตอนนี้ประสบปัญหาทางการเงินมา 2 ปี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอลำดวน จังหวัดสุรินทร์ เเล้วค่ะ เพราะ เพื่อน เพื่อนมาชวนไปลงงานประมูลอุปกรณ์ เครื่องใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม แล้วเอามาซ่อม และขายต่อค่ะ บอกว่าลงทีละ น้อยก็ได้เท่าที่เรามีตัง ก็ลงทุนไปครั้งแรก โดยที่ไม่มีเงินสัก บาท แต่ให้สร้อยคอไป ด้วยความสนิท และเชื่อใจค่ะ ผ่านไป 1 เดือน ได้ทองกลับมาคืน พร้อมกำไรที่เอาทองไปจำได้ 5000 เงินก้อนแรก ดีใจมากค่ะ เพราะ แค่เดือนเดียวเราก็ได้เงินเเล้ว โดย แค่โอนตังไปประมูลของ แต่มันก็คงมีหลายต่อ พอ ครั้งที่ 2 ลงไปอีก 20000

ผลกำไรที่ เพื่อนบอกคือ 8000 บาท ก็เลยลง พอสิ้นเดือน เพื่อนบอกว่าขอเอาเงินที่ได้ไปลงต่อ เราก็เต็มใจ เพราะอย่างไงก็เงินของเรา ลงครั้งที่ 3 40000 เลยค่ะ รอบนี้ ไปกู้บัตรกดเงินสดมาจากกรุงศรีอยุธยา ล๊อตนี้ เพื่อนบอกว่า ได้ 20000 ก็โอนเงินให้เขาไป แล้วเราก็รอเงินตอนสิ้นเดือนเหมือนเดิม เราไปกู้เงินพร๊อมมิสมาอีก 30000 เพื่อลงงานอีก แต่สุดท้ายเงินที่โอนไปทั้งหมด ยอดรวมแล้ว 130000 บาท นี่ยังไม่นับกำไรที่จะได้เลยค่ะ แต่ก๋เกิดเรื่องขึ้น เพื่อนบอกว่า เงินที่พวกเราโอนไป พี่แกขอเอาไปหมุนก่อน เพราะมีงานล๊อตใหญ่ เพื่อนที่ ลงร่วมกันทั้งหมด ประมาณ 7 คน ที่ เพื่อนมาชวน ทุกคนได้ครั้งแรกทุกคน แต่ครั้งต่อไปโอนแล้วยังไม่ได้เลย ถามเขาทุกเดือน จนมาถึงทุกวันนี้ เหมือนเราโดนหลอก ไปแล้ว พ่อแม่รู้เรื่อง ก็เครียด

ฐานะทางบ้านก็ไม่ค่อยดี พ่อเป็นโรคเบาหวาน กับความดัน เข้า รพ.เดือนละ 3 ครั้ง ค่าใช้จ่ายก็ไม่เพียงพอ มิหนำซ้ำ เมื่อต้นปี 58 ตาก็เสียอีก ทุกวันนี้เงินเดือน แต่ละเดือนไม่พอใช้จ่าย ต้องจ่ายหนี้บัตรกดเงินสด ทุกเดือน ดอก เท้าตัวทุกเดือน ลำบากมากมา 2 ปี เข้าปีที่ 3 แล้ว ขอความกรุณาด้วยน่ะค่ะ รู้ตัวเองว่สเชื่อคนง่าย แต่ เพื่อสนิทก็ไม่น่ามาทำกันแบบนี้ ขอบคุณที่รับฟังหวังว่าคงจะได้รับการพิจารณา จากท่าน ขอบพระคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10652 พูดว่า:

ทำงานประจำอยู่บริษัทเอกชน ตำแหน่งที่ดิฉันทำเป็นตำแหน่งธุรการอะไหล่ ซึ่งเป็นอะไหล่รถมอเตอร์ไซต์ มีฐานเงินเดือน 10000 บาท คะ ต้องการกู้เงิน 70000 บาท ต้องการกู้เอามาปิดบัตรเครดิต เพราะมีบัตรเครดิตอยู่หลายใบ ซึ่งดอกแพงมากต้องกู้ไปปิด เพื่อส่งทางเดียว โดยต้องการหาที่กู้ให้ดอกเบี้ยต้ำ เพราะบ้านดิฉันมีพี่น้องอยู่ 4 คน โดยพ่อดิฉันทำงานรับจ้าง แล้วแม่ดิฉันเป็นแม่บ้านอยู่ที่บ้าน ดิฉันจึงต้องทำงาน เพื่อเลี้ยงดูที่บ้าน โดยดิฉันได้ แต่งงานมีครอบครัวแล้ว แต่ก็ต้องดูแล ทั้งครอบครัวตัวเอง และครอบครัวที่บ้านตัวเอง ตอนนั้นเราก็ค่อยๆ ประคองกันมาเรื่อยๆ ใช้เดือนชนเดือนตลอด บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ต้องหาหยิบยืมจากคนอื่น ดิฉันก็เริ่มทำบัตรกดเงินสดทีละบัตรสองบัตร เพื่อเอาเงินมาใช้ให้พอ ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของเด็กจบใหม่อย่างดิฉัน พอมีเงินก็ใช้ไปเรื่อย จนลืมนึกอนาคตข้างหน้า พอนึกได้ก็สายไปเสียแล้ว ดิฉันจึงเป็นหนี้เป็นสินจำนวนมาก ดิฉันต้องหาเงินไปปิดหนี้บัตร ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันก็จะเอาส่วนต่างที่ได้จากการกู้บ้าน มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด

sep-6193 พูดว่า:

อายุ 18-19 อยู่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ทำงานพนักงานบริษัท กระผมอยากหานายทุนมาช่วยผมหน่อยครับ ชีวิตตอนนี้แย่มาก ต้องการกู้เงิน 15000 – 20000 ดอกไม่เกิน10 คือตอนนี้ผมติดค่าห้อง3100ค่ารถ3000แล้วก็ค่าผมเอาAtmไปจำนำกับหัวหน้า7000 โดนโกงเงินไป2000ที่จะไปกู้ใน facebook ให้โอนค่ามัดจำไปก่อน ค่าห้องเขาก็ให้ผมหาเงินมาจ่ายถึง แค่เย็นนี้ ค่างวดรถมอไซต์ผมก็พรุ่งนี้ พี่ๆ มาเช็คว่าผมเป็นหนี้จริง หรือไม่จริงก็ได้ครับ ผมไม่โกหก ผมไม่รู้จะไปหาทางออกไหนแล้วครับ ผมไม่มีคนค้ำประกัน ตอนนี้ผมไม่มีเงินติดตัวเรยสัก บาท ผมขอแบบผ่อนรายเดือน หรือเก็บดอกรายวันก็ได้พี่ช่วยผมหน่อยผมต้องการด่วนมาก พี่จะคุยกับเจ้าของหอที่ผมค้างอยู่ก็ได้ครับ เดียวผมให้พี่โทรไปหาเขาเรย ผมอายุ แค่นี ผมมีความรับผิดชอบแน่นอนครับ ดีไม่ดีผมยังดีกว่าผู้ใหญ่บางคนด้วย ผมยอมรับทุกเงือนใข ผมขอผ่อนรายเดือนล่ะ1500 หรือวันล่ะ 300-500 ก็ได้ครับ ผมมีที่อยู่ปัจจุบัน และก็ที่ครอบครัวผมอยู่ถ้านายทุนคนไหนมั่นใจในตัวผม ช่วยผมหน่อยน่ะครับ ผมไม่มีทางอืนแล้วครับ ผมอยากปดหนี้ที่โรงงาน พี่ๆ นายทุนเมตตาผมหน่อยเถอะครับ วันนี้วันสุดท้่ายที่ผมจะได้อยู่หอนี้ถ้าไม่มีเงินไปให้เต้าของ ผมขอขอบคุนมากครับ