ได้เอาเงิน เพื่อน และเงินตัวเองมาเล่นแชร์กินดอก แล้วโดนโกงค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานเป็นพนักงานห้างแห่งหนึ่ง ใน อ.เมือง จ.ชุมพร ค่ะ ซึ้งตอนนี้ประสบปัญหาการเงินอย่างหนัก โดยที่เค้าโฆษณาชวนเชื่อว่า ถ้าเอาเงินมาลงกินดอกกับเค้า เราจะได้ผลตอบแทน 1000/1400 ราย 6 วัน ช่วงแรกๆ ก็ได้ตามที่เค้าบอกค่ะ ดิฉันคิดว่าได้เงินดีจึงได้ยืมเงินเพื่อน มาลง พอหลังๆ มา กลับไม่ได้แล้วเค้าก็หนีไปเลย ทิ้งภาระหนี้สินไว้ให้ดิฉัน เป็นเงินจำนวน 200000 บาท ซึ้งดิฉันจะต้องแบกรับภาระคืน เพื่อน แล้วตอนนี้ เพื่อนก็จะแจ้งความจับดิฉันในข้อหาฉ้อโกง ถ้าสิ้นเดือนนี้ดิฉันไม่มีเงินไปคืนเค้า

เพราะเค้าก็เอาเงินของคนอื่นมาลงเหมือนกันค่ะ ดิฉันเคลียดมาก กินก็ไม่ได้ นอนก็ไม่หลับ ร้องให้ทุกวันค่ะ แล้วเรื่องก็มาเกิดซ้ำอีก ตอนนั้นดิฉันมืดแปดด้าน ทำอะไรไม่ถูก ได้ แต่ถอนหายใจไปวันๆ สภาพจิตใจย่ำแย่ ในตอนนั้นก็ได้มีพี่ที่รู้จักกันในวงแชร์ เค้าเสนอให้ดิฉัน เปิดบ้านแชร์หาเงินหมุนแล้วก็ช่วยลูกแชร์คนอื่น โดยที่เค้าเสนอตัวเอามาช่วยดูแลเรื่องเงินกินดอกให้ ดิฉันดีใจมาก คิดว่าเค้าจะมาช่วยด้วยใจ เหมือนกับได้ทางสว่าง เพราะโปรไฟล์เค้าดีมาก สามีเค้าเปิดร้านยาง ดิฉันจึงเชื่อใจเค้า แล้วก็ทำตามที่เค้าว่า เค้าช่วยดิฉันทุกอย่าง หาลูกแชร์ให้ ทำโน่นทำนี้ให้

จนดิฉันเชื่อใจเค้าให้ลูกแชร์โอนเงินกินดอกให้เค้า เค้าทำอยู่ได้ประมาณ 18 วัน แล้วเค้าก็โกง โดยถอนเงินออกจากบัญชีแล้วหนีไป ตอนนั้นดิฉันหน้าชาไปหมด ทำอะไรไม่ถูก ไม่คิดว่าเค้าจะทำซ้ำอีก แต่เค้าก็ทำทั้งๆ ที่เค้าก็รู้ว่าดิฉันโดนอะไรมา แล้วสภาพจิตใจดิฉันแย่ แค่ไหน แต่เค้าก็ทำได้ลงคอ ดิฉันมารู้ทีหลังว่า เค้าเอาเอกสารสามีเค้ามาใช้ โดยที่สามีเค้าไม่รู้ แล้วนำรูปของน้องสามี มาหลอกเงินคนอื่นหลายครั้งแล้ว โดยที่ตัวเค้าก็มีหนี้มากมาย มันเหมือนปัญหาเข้ามาซ้ำอีกที ดิฉันเป็นหนี้เพิ่ม ต้องหาเงินมาใช้คืนลูกแชร์คนอื่น ดิฉันโดนจี้โดนตามโดนด่าทุกวัน ดิฉันเลยเล่าเรื่องที่

เพื่อนดิฉันจะแจ้งความจับดิฉันให้เค้าฟัง ยังดีค่ะ ที่เค้าเข้าใจแล้วรอให้ดิฉันเอาเงินมาคืนทีหลัง ดิฉันมีรายได้ 12000 บาท ต่อเดือน มีงานพิเศษรับจ้างทำทุกอย่างจึงทำให้ดิฉันมีรายได้เพิ่มมาอีก 5-6พัน บาท ต่อเดือน เงินที่ได้มาก็ต้องเอามาใช้หนี้เค้า ตอนนี่ดิฉันจึงต้องการหาแหล่งเงินกู้ เพื่อที่จะหาเงินมาคืน เพื่อนก่อน เป็นจำนวนเงิน 100000-200000 บาท ซึ้งจะสามารถจ่ายดอกได้ร้อยละ5-10ต่อเดือน ตอนนี้ทางบ้านของดิฉันได้มีการเวนคืนที่ดินของรัฐบาล อยู่ที่ขั้นตอนการเสนอเรื่องเข้ากรม เพื่ออนุมัติงบประมาณสั่งจ่ายค่าบ้าน และที่ดินของดิฉันแล้ว ดิฉันจึงมั่นใจว่าดิฉันมีเงินคืนท่านแน่นอนค่ะ ดิฉันสามารถให้ดูเอกสารประกอบการได้ ไม่ว่าจะเป็นสลิปเงินเดือน หรือ เอกสารการเวนคืนที่ดินของรัฐบาล ถ้าท่านต้องการนายทุนที่จะตรวจสอบ ตอนนี้ดิฉันมืดแปดด้านมากเหมือนอยู่ในโลกคนเดียว

ทำอะไรไม่ถูก อยากจะฆ่าตัวตายมาก แต่ดิฉันก็เป็นห่วงคนข้างหลัง ดิฉันช้ำใจมาก ทำอะไรไม่ถูก ทุกอย่างมันเคลียดไปหมดค่ะ หาทางออกไม่เจอ เรื่องที่ดิฉันบรรยายให้ฟังทั้งหมดนี้เป็นเรื่องจริงทั้งสิ้น ได้โปรดพิจารณาด้วยน่ะค่ะ ตอนนี้ดิฉันลำบากมากจริงๆ เงินจำนวนนี่จะช่วยให้ดิฉันเดินต่อไปได้อีก โปรดขอความอนุเคราะห์ให้การพิจารณาให้การช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยน่ะค่ะ ดิฉันจะไม่ลืมพระคุณท่านเลย ขอขอบพระคุณที่ท่านได้เสียสละเวลาอ่านเรื่องของดิฉัน ขอขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 13, 2020 10:20 118 views ,

sep-10654 พูดว่า:

แม่ค้าขายข้าวแกง ขายอยู่ร้านหน้าโรงงานคะ รายได้ต่อเดือน9500+ แฟนทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งนึงคะ รายได้ของแฟนเอามาผ่อนจ่ายค่ารถ กับ ค่าเล่าเรียนของลูกคะ ตอนนี้มีลูกอย่2 คนคะ รายได้จากที่เราขายของก้อเอามาเป็นเงินหมุนรายจ่ายภายในบ้านคะ ก้อหมุนได้คะ แต่ไม่ค่อยมีเก็บในยามฉุกเฉินที่ต้องใช้ แต่ถ้าได้เงินก้อนมาหมุนภายในร้านก้อจะดีมาเลยคะ ต้องการใช้5000-10000 คะ ไม่เคยติดแบล็คสิล เคยกู้กับธนาคารคะ มีทั้งไม่ผ่าน กับ ยังที่ไม่ได้เรียกคะ แต่ส่วนใหญ่เค้าไม่เรียกคะ หนูมีหน้าร้านนะคะ แต่ไม่มีใบการค้าคะ อยากให้นายทุนเปิดใจช่วยหน่อยคะ เคยหาเงินกู้ในเน็ต แต่โดนหลอกให้โอนเงินคะ ยิ่งแย่หนักกว่าเก่าอีกคะ ปัจจุบัน อาศัย ที่ จ.สมุทรปราการ อ.เมือง คะ ก่อนหน้านี้ขายดีคะ เพราะมีไซร์งานมาตั้ง เลยได้กำไรมากก้อลงทุนเยอะกว่าเดิม แต่ลืมไปว่าเค้าไม่ได้มาอยู่ประจำ มาช่วงคราว เลยทำให้ของเหลือ และ ขายไม่หมดคะ กำไร กับ ทุน ของหนุก้อไปจมอยู่กับค่ากับข้าว ที่ซื้อมาหมดคะ เลยอยากได้เงินลงทุนหน่อย เพราะะอยากมีเงินเก็บ ลุกกำลังขึ้นชั้นเรียนใหม่ ต้องหาตังซื้อให้ลูกอีก ดอกเท่าไหร่ไม่เกี่ยง แต่อยากให้เห็นใจคนส่งด้วยคะ ไม่ว่าจะรายอาทิต หรือรายเดือนได้คะ ขอแบบนัดเซ็นสัญญาได้คะ พร้อมเอกสาร รบกวนด้วยนะคะ

sep-6195 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง ตอนนี้ทำงานรับราชการอยู่ที่สถานพยาบาลแห่งหนึ่ง แต่งงานแล้วมีลูกสาวหนึ่งคนอายุ 4 ขวบ อาศัยอยู่รวมกับบิดามารดาของดิฉันเอง ซึ่งไม่มีรายได่ทั้งบิดา และมารดา เริ่มแรกครอบครัวดิฉันมีรายได้รวมกันทั้งหมดแล้วพอมีพอใช้แบบเดือนชนเดือน สามีดิฉันทำงานบริษัทเงินเดือนประมาณ 15,000 บาท รวมของดิฉันด้วยแล้วก็สามารถจุนเจือรายจ่ายภายในครอบครัวได้ แม้ไม่มีเงินเก็บ แต่ก็ไม่ได้มีหนี้สินมากมาย ต่อมาสามีของดิฉันได้ป่วยกะทันหันด้วยโรคไตวายเฉียบพลัน หมอบอกว่าเกิดจากอาการแทรกของโรคเก๊าท์ และนิ่วในสองข้างไต จำเป็นต้องฟอกไตด่วน แพทย์ส่งตัวไปรักษาต่อที่จังหวัดใกล้เคียง ซึ่งมีแพทย์ที่เชี่ยวชาญเฉพาะทางมากกว่า ขั้นตอนแรกคือต้องถ่างท่อไตทั้งสองข้าง เนื่องจากแฟนไม่ได้ปัสสาวะมาติดต่อกัน3-4วัน เพราะก้อนนิ่วเข้าไปอุดท่อไต และอยู่ในไตทั้งสองข้างเต็มไปหมด ดูจากภาพอุลตร้าซาวด์ จากนั้นส่งกลับมารักษาที่จังหวัดอ่างทอง ได้รับการฟอกไตด้วยวิธีเจาะเส้นเลือดบริเวณลำคอ แล้วทำการฟอกไตผ่านเครื่องฟอกไตเทียมของโรงพยาบาล ตอนนั้นดิฉันเริ่มกลัวหลายอย่างเกี่ยวกับผลการรักษาของสามี อีกอย่างลูกก็ยังเล็ก นี่เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้สามีต้องออกงานมารักษาตัว ซึ่งหลังจากที่ออกมาก็ได้รับค่าชดเชยไม่มากนัก และปัจจุบันเป็นเวลาเกือบสามปีแล้วที่สามียังว่างงาน เนื่องจากก้อนนิ่วยังหลุดออกมาทางท่อปัสสาวะเรื่อยๆ ซึ่งทานยาอยู่ทั้งรักษานิ่ว และเก๊าท์ และการสลายนิ่วเพียง แค่ช่วยให้นิ่วก้อนใหญ่เป็นก้อนเล็ก แต่ถึงเล็กแล้วก็ยังมีเส้นผ่าศูนย์กลาง2-3 มิลลิเมตรตอนก่อนจะออกมาทรมานมากค่ะ ท่อปัสสาวะด้านในฉีกขาด เพราะการเสียดสีของก้อนนิ่ว จึงปัสสาวะเป็นสีน้ำล้างเนื้อ ดิฉันกับสามีเข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่น สุขภาพสามีแย่จริงๆ จึงตัดสินใจออกจากงานถาวรค่ะ ทุกอย่างที่เล่ามาล้วนเสียค่าใช้จ่ายทุกอย่าง เหลือดิฉันรับภาระทั้งหมดในบ้านเพียงลำพังค่ะ ซึ่งสามีมิได้นอนใจหาอาชีพเสริมมาทำด้วยการเลี้ยงจิ้งหรีดค่ะ รายได้ขึ้นอยู่กับเงินทุนค่ะ ตอนนี้เวลาเดือนครึ่งก็มีเงินเข้ามา 8,000 กว่า บาท ยังไม่ได้หักค่าใช้จ่ายค่ะ จึงยังไม่พอกับ รายจ่ายในครอบครัวค่ะ ดิฉันจึงอยากได้เงินสักก้อน เพื่อลงทุนเลี้ยงจิ้งหรีดเพิ่ม และใช้จ่ายภายในครอบครัวของดิฉันค่ะ ได้โปรดรับดิฉันไว้พิจารณาด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณไว้ล่วงหน้าด้วยค่ะ ดิฉันสัญญาว่าหากได้รับเงินก้อนนี้จะใช้ให้เกิดประโยชน์อย่างสูงที่สุดค่ะ ขอบคุณมากค่ะ