ต้องหาแหล่งเงินกู้เพื่อจะหาเงินทุนมาลงทุนขายของและจะชำระปิดหนี้ร้อยละ10

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ18ปีเป็นนักเรียนที่วิทยาลัยการอาชีพแห่งนึงใน อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี ค่ะ ซึ่งตอนนี้ประสบปัญหาการเงินอย่างหนัก เนื่องจากดิฉันอาศัยอยู่กับยายตั้งแต่เด็ก พ่อแม่ของดิฉันเสียตั้งแต่ยังเล็กๆ และยายของดิฉันก็เลี้ยงดูดิฉันมาตลอด ยายของดิฉันอายุ 62ปี แล้วยายของดิฉันได้เป็นหนี้ธนาคาร และกู้ยืมอยู่หลายที่ แล้วยายดิฉันท่านยังต้องส่งหลานอีก3คนลูกของน้าชาย และน้าสาว ของดิฉัน แล้วน้าสาวดิฉันก็ดันมาเป็นหนี้ธนาคารอีก ทั้งที่คืนรถไปเป็นปีๆ ส่วนพี่ชายดิฉันได้เรียนจบ ปวส. มีงานทำแล้ว แต่ลำพังพี่เค้าก็ลำบากอยู่แล้ว ยายของดิฉันทำสวน ทำทุกอย่างดิฉันก็ช่วยงานท่านทุกอย่างที่จะช่วยได้ ดิฉันจึงมีความคิดว่าจะ

หาเงินสักก่อนมาลงทุนขายของเพื่อได้มีรายได้เป็นของตัวเองและได้ช่วยผ่อนหนี้ยายบางถึงจะไม่มากก็ตาม แต่ดิฉันคิดว่าดิฉันก็ยังได้ช่วยแบ่งเบาภาระยายลงบ้าง และดิฉันได้มีเงินทุนเก็บไว้เพื่อจะศึกษาต่อ เพราะดิฉันใกล้จะจบ ปวช.3 แล้ว ดิฉันจึงวางแผนเก็บเงินเพื่อเป็นทุนเรียนต่อ ดิฉันตั้งจะต้องเรียนให้จบปริญญาตรี เพื่อได้มีหน้าที่การงานที่ดี ได้เลี้ยงครอบครัวฉันให้สบายสักทีตอนนี้ดิฉันจึงต้องหาแหล่งเงินกู้เพื่อจะหาเงินทุนมาลงทุนขายของและจะชำระปิดหนี้ร้อยละ10

ของจำนวนเงินกู้ 30000บาท ซึ่งจะสามารถจ่ายดอกได้ร้อยละ5ต่อเดือน ดิฉันได้บรรยายให้ฟังและโปรดพิจารณาด้วยนะค่ะ เพราะตอนนี้ดิฉันไม่รู้จะไปกู้ยืมเงินจากที่ไหน เมื่อไม่มีเงินก็เหมือนไม่มีอนาคตให้เดินต่อไปข้างหน้าเลย และคิดว่าเงินจำนวนนี้จะช่วยให้ดิฉันเดินต่อไปได้อีก ขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาให้การช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยนะค่ะ ขอขอบคุณล่วงหน้าน้ะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 18, 2020 06:05 120 views ,

sep-8879 พูดว่า:

อายุ42ตอนนี้ทำงานเป็นพนักงานบริษัทครับ ทำมา17ปีแล้วตอนนี้มีปัญหาเกี่ยวกับหนี้สินมากครับ เลยไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครได้พอดีเจอเวบไซร์นี้คงหน้าจะพอช่วยปัญหาของผมได้ตอนนี้มีปัญหาหนี้เงินกู้นอกระบบครับ ประมาณ100000 บาท และหนี้บัตรเครดิตอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งเป็นภาระที่หนักมากเลยครับ สาเหตุที่เป็นหนี้ก็เรื่องค่าใช้จ่ายในครอบครัว และกู้ไปใช้หนี้ช่วยเหลือทางบ้านที่ต่างจังหวัดครับ ตอนนี้ส่ง แต่ดอกเขาก็ไม่พอใช้แล้วครับ เดือนๆ หนึ่งต้องติดลบทุกเดือนก็ต้องไปขอหยิบยืม เพื่อนบ้าง พี่น้องบ้าง จนเขาก็ไม่มีจะช่วยเหลื่อกันแล้วครับ ตอนนี้ผมก็ท่อใจมากครับ ถ้าได้ความกรุณาจากใครที่ใจบุญพอที่จะให้ผมกู้ วงเงินประมาณ 300,000 และให้ผมส่งต่อเดือน 4000 พัน บาท จะเป็นพระคูณมากๆ เลยครับ เพื่อที่จะเป็นเงินช่วยต่อชีวิตผม และครอบครัวครับ ผมจะเอาเงินส่วนทีได้จากผู้ใจบุญท่านนี้เอาไปใช้ปิดหนี้ที่ผมมีอยู่คือดอกแพงครับ ผมขอสัญญาว่าจะส่งค่างวดให้กับผู้ที่ใจบุญให้ผมกู้ในครั้งนี้ตรงทุกเดือนครับ เพราะผมตระหนักถึงพระคุณที่ช่วยผมในครั้งนี้ครับ ผมขอความอนุเคราะห์ และเห็นใจด้วยนะครับ ตอนนี้ผมทำงานอยู่ชลบุรี แต่บ้านอยู่สมุทรปราการครับ ผมขอความกรุณาด้วยครับ ผมขอขอบคุณครับ

sep-4916 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ. เมือง จ. นครนายก ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะนำเงินไปใช้หนี้ธนาคาร เพื่อการเกษตร และสหกรณ์ให้พ่อแม่ เนื่องจากพ่อแม่มีอาชีพทำนาแล้วลงทุนทำนาจึงทำให้เป็นหนี้ธนาคาร ดิฉันเป็นลูกจึงอยากตอบแทนพ่อแม่ ท่านจะได้ไม่กังวลใจ หนี้ทั้งหมดมีจำนวน250,000 บาท ส่วนตัวของดิฉันเองไม่มีเงินมากพอ เพราะต้องรับภาระค่าใช้จ่ายอื่นๆ ในบ้านอีกมากมาย และยังต้องดูแลคุณตาที่อายุมากแล้ว ทั้งนี้ดิฉันยังเป็นหนี้สหกรณ์ครู ดิฉันคิดว่าจะรบกวนขอยืมเงินท่านนายทุนไปใช้หนี้ให้พ่อแม่ และจะยื่นกู้เงินสหกรณ์ครูอึกรอบ เพื่อมาใช้คืนกับท่านนายทุนค่ะ ถึงแม่ดิฉันจะเป็นข้าราชการครู แต่ข้าราชการครูเงินเดือนน้อยค่ะ . บางเดือนเเทบไม่พอค่ะ ดิฉันจึงมีความคิดที่จะใคร่ขอความกรุณาจากนายทุนทุกๆ ท่านได้เห็นใจ และได้ให้ดิฉันกู้ เพื่อที่จะได้กลับมาสร้างอิสระภาพให้พ่อแม่อีกครั้ง นอกจากท่านทั้ง2คนจะเป็นหนี้สหกรณ?แล้วม่านยีงเป็นหนี้นอกระบบอีกจึงทำให้ภาระค่าใช้จ่ายมากมาย. จึงทำไห้ท่านป่วยบ่อยๆ เพราะคิดมาก และเครียดในการหาเงินว่าจะเอาเงินไหนไปจ่ายหนี้ค่ะ . คงามเป็นลุกจึงทำให้ดิฉันต้องดิ้นรน และขอความเห็นใจจากนายทุนทุกๆ ท่านด้วยค่ะ อย่างไรก็ตามดิฉันจึงขอความอนุเคราห์ให้นายทุนอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยคะ กราบขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ