ปัจจุบันมีครอบครัวแล้วค่ะ ครอบครัวดิฉันเป็นครอบครัวที่ไม่ร่ำรวยดิฉันมีพีสาว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

 มีบุตรหญิง1คนตอนนี้อยุ่ศรีสะเกษอยู่กับพ่อแม่ค่ะ แค่1คนตอนนี้ทำงานอยุ่กทมส่วนดิฉันอยุ่กับพ่อแม่ และเลี้ยงหลานอีก1คนหนี้สินที่มีอยู่ตอนนี้100000 บาท หนี้ก้อนนี้เกิดจากการกู้มาซ่อมแซมบ้านเนื่องจากปี2558มีพายุทำให้บ้านเสียหายดิฉันมีอาชีพรับจ้างในร้านตัดชุดกีฬาค่าแรงวันละ250 บาท

ส่วนสามีก็รับจ้างทำกระจกค่าแรงที่ได้ไม่พอกินพอใช้ เพราะค่างวดรถ8000ค่ามอไช2500ค่ากับข้าวของกินใช้ในครัวเรือนอีกมากมายลูกไปโรงเรียนอีกดิฉันเลยอยากขอกู้เงินจากท่านสัก 30000 บาท เพื่อมาซื้อจักรเย็บผ้าดิฉันจะทำถุงมือรับจ้าง เพื่อเป็นอาชีพเสริมราคาจักรก็16000 บาท ส่วนทึ่เหลือจะเอาไว้เป็นทุนยามฉุกเฉิน ดิฉันอยากได้จักรมาไว้ทำมาหากินพอจะได้มีรายได้ใช้เงินที่เป็นหนี้จะได้หมดเร็วๆ ครอบครัวดิฉันก็มีอาชีพทำไร่นาผลผลิตที่ได้หักค่าปุ๋ยค่าเกี่ยวข้าวก็มี แค่ได้กินไปเรื่อยๆ พ่อก็เป็นหนี้ธกสอีก70000 บาท ดิฉันไม่สามารถไปทำงานกรุงเทพได้เนื่องจากต้องเลี้ยงลุก และพ่อแม่ที่แก่มากแล้วเลยอยากหาเงินเลี้ยงพ่อแม่ แต่ถ้ามันมีหนี้มันคงจะดีมากกว่านี้สาเหตที่เป็นหนี้ เพราะมันเกิดจากการไม่มีตั้ง แต่แรกเลยต้องกู้มา

เพื่อเป็นทุนในการทำไร่นาที่เขียนมานี้หวังว่าท่านคงจะอ่านจนจบ และหวังอย่างยิ่งว่าท่านจะมีน้ำใจช่วยเหลือคนยากจนให้มีทุนในการประกอบอาชีพ เพื่อเลี้ยงดูพ่อแม่ และครอบครัวต่อไปหากท่านให้ยืมทุนในครั้งนี้จะใช้ให้เกิดประโยชน เพื่อหาเงินต้นมาใช้หนี้ให้หมด โดยเร็ว

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10663 พูดว่า:

ต้องการกู้เงินก้อนจำนวน 300,000 บ. เพื่อที่จะมาปิดหนี้จากที่อื่น เพื่อให้รวมอยู่ในวงเงินเดียวกัน ดิชั้นทำงานอยู่บริษัทเอกชน เงินเดือน 28,000 บ. แต่ดิชั้นอยู่บ้านเช่าต้องผ่อนบ้านเดือนละ 5,000 บ.แล้วก็โดนหักค่าผ่อนรถที่โดนหมายศาลอีกเดือนละ 8,000 บ.แล้วก็เจ้าหนี้จากที่อื่นด้วยรวมหลายเจ้ามาก ทำให้เงินใน แต่ละเดือนติดลบ และต้องไปยืมจากที่อื่นมาให้เจ้านี้ มันเลยทำให้เงินต้นเพิ่มมากขึ้น และดอกเบี้ยบานปลาย ใช้เท่าไหร่ต้นก็ไม่ลดเสีย แต่ดอกเบี้ย เป็นเงินดอกร้อยละ 20% กู้เงินมาเป็นปีแล้วต้นยังไม่ลดเลย และแฟนก็มาประสบอุบัติเหตุต้องเข้าเฝือกทำงานไม่ได้อีก 2 เดือน แฟนทำงานขับวินมอเตอร์ไซด์รับจ้าง ตอนนี้ภาระค่าใช้จ่ายจึงตกมาอยู่ที่ดิชั้นคนเดียว จึงอยากได้เงินก้อนมาในครั้งนี้ และดิชั้นสามารถผ่อนให้ได้เดือนละ 13,000 บ. และจะผ่อนให้จำนวน 36 งวด เพื่อที่จะได้ไม่ต้องไปหยิบยืมจากที่อื่นอีก ดิชั้นไม่มีหลักทรัพย์อะไรมาค้ำประกันนะคะ แต่ดิชั้นก็ไม่โกง ถ้าได้เงินก้อนดิชั้นจะผ่อนให้ตรงทุกวันที่ 30 ของทุกเดือน เพราะเงินเดือนออก จึงขอร้องให้นายทุนช่วยด้วยนะคะ มีความจำเป็น และเดือดร้อนมากจริงๆ ค่ะ

sep-6204 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ เขตบางเขน จ.กรุงเทพมหานคร ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะนำเงินไปปิดบัตรเครดิต จำนวนเงิน 45,000 ดิฉันอายุ 29 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่จังหวัดกรุงเทพ เกี่ยวกับระบบIT ส่วนตัวดิฉันทำตำแหน่ง Sales solution เงินเดือน 28,000 ดิฉันต้องส่งรถ ค่าเทอมค่าใช้จ่ายของลูก ลูกชายดิฉันอายุเพียง5ขวบ แฟนดิฉันก็ต้องส่งบ้านตอนนี้เราก็ค่อยๆ ประคองกันมาเรื่อยๆ ใช้เดือนชนเดือนตลอด บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ต้องหาหยิบยืมจากคนอื่น ดิฉันก็เริ่มทำบัตรกดเงินสดทีละบัตรสองบัตร เพื่อเอาเงินมาใช้ให้พอ ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ พอมีเงินก็ใช้ไปเรื่อย จนลืมนึกอนาคตข้างหน้า พอนึกได้ก็สายไปเสียแล้ว ดิฉันจึงเป็นหนี้เป็นสิน ดิฉันต้องหาเงินไปปิดหนี้บัตร ต้อนนี้มีจดหมายมาแจ้งว่าหากไม่ชำระจะไม่ถูกยึดทรัพย์ดิฉันกลัวครอบครัวจะคิดหนักเลยอยากหาเงินไปปิดหนี้จากบัตรเครดิต หากดิฉันได้ค่าคอมจากการขายสิ้นค้าอุปกรณ์it ดิฉันจะรีบนำมาชำระให้เร็วที่สุด