ตอนนี้ทำงานมาได้สามเดือนกว่าเเล้ว เงินเดือนก็ไม่มากหรอกคะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานเป็นครูอัตราจ้างอยู่ในจังหวัดสุรินทร์ ดิฉันมีรายได้จากการรับจ็อปพิเศษบ้าง รวมๆ เเล้วก็หมื่นกว่าๆ ต่อเดือน. ดิฉันอยากจะขอกู้เงินจำนวน30000 บาท ขอดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ5ต่อเดือน. เเละจะจ่ายได้วันที่5ของทุกเดือนคะ ความจำเป็นที่ดิฉันอยสกจะขอกู้ตังในช่องทางนี้ก็คือ. สืบเนื่องมาจากดิฉันได้ลงทุนเปิดร้านกาแฟที่ได้เซ้งไว้ในมหาลัยย่านรังสิต อนเเรกๆ ก็ทำได้ดีเเละสามารถใช้หนี้ได้จำนวนหนึ่ง. แต่หลังจากนั้นก็เริ่มมีปัญหา. ไม่ว่าจะโดนขึ้นค่าเช่าที่เเพงขึ้น. เเล้ว เพื่อนโกงเงินที่จะใช้จ่ายในเเต่ละเดือนบ้าง . อีกทั้งยังโดนน้ำท่วมทั้งร้านทำให้ข้าวของเสียหายเกือบทั้งร้าน ดิฉันต้องเสียเงินที่จะปรับปรุงร้านจะนวนภอสมควร ซึ่งมันไม่พอสำหรับเงินที่มีอยู่ เเละทำให้ดิฉันหมุนเงินนั้นไม่ทัน จนเกิดปัญหาทางการเงินอย่างหนัก จนทำให้ดิฉันเครียดมาก

นอนไม่หลับบ้าง บางทีได้เงินมาก็ต้องเก็บไว้จ่ายหนี้ ไม่กล้าซื้อของ ไม่กล้ากินอะไร ไม่กล้าเเม้กระทั่งให้ครอบครัวมาก ให้เท่าที่จำเป็น เพราะคิดว่าอยากจะหมดหนี้หมดสิน. บางคืนดิฉันต้องนอนร้องไห้ เพราะคิดไม่ออกว่าจะหาเงินยังไง จนทำให้ดิฉันเครียด คิดว่าอยากจะทำให้ครอบครัวสบาย เพราะครอบครัวดิฉันก็ไม่ได้รวยอะไร อีกทั้งดิฉันยังต้องเรียนต่อป.บัณฑิตอีกปีครึ่ง ซึ่งต้องจ่ายค่าเทอมเทอมละ15000 สามเทอม มันเป็นปัญหาหนักมากเนื่องเงิน ดิฉันกู้เงินนี้จะเอาไปจ่ายค่าหนี้ที่ติดตอนปรีฃับปรุงร้านกาแกเเละค่าเทอม ดิฉันจบปริญญาตรี โดยหาเงินเรียนเอง ซึ่งดิฉันรู้ว่ามีนลำบากมาก แค่ไหน ดิฉันก็เหนื่อย เเต่ดิฉันก็สู้ทั้งที่ยังมีลมหายใจยุ ทุกๆ วันดิฉันคิดเสมอว่าจะทำยังไงจะหมดหนี้หมดสิน.

จะทำยังไงพ่อแม่จะได้สบาย ดิฉันก็มีงานประจำที่สอนเด็กในโรงเรียนมันก็พอใช้จ่ายเเละใช้หนี้ขากการซ่อมบำรุงร้าน. บางทีดิฉันก็เเทบจะไม่ได้ใช้เงินนั้นเลย เพราะค่าใช้จ่ายเยอะกว่ารายได้ ดิฉันจึงจำเป็นที่จะขอกู้เงินจากท่านมา เพื่อจะนำเงินนี้ไปใช้ในสิ่งที่อธิบายให้ท่านฟัง ดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะพิจารณาช่วยคนจนคนนี้ในยามที่ลำบาก เพราะชีวิตเกิดมาจนจึงต้องดิ้นรนทุกอย่าง เพื่อความยุรอดในเเต่ละวัน. ให้มีกินในเเต่ละวันมันทำให้คนจนคนนี้เข้มเเข็งเเละไม่ยอมแพ้ หวังว่าท่านคงจะเข้าใจในเรื่องของข้าพเจ้า ขอบคุณคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10690 พูดว่า:

ขอกู้เงินเอาไปปิดหนี้ร้อยละ 15 กับ 20 ค่ะ ที่ต้องกู้ร้อยละตอนนั้น เพราะต้องเอาม่ผ่าตัดตาให้แม่ ดิฉันทำงานที่บริษัทเอกชน เงินเดือน+บวกโอทีประมาณ 27000 ดิฉันมีความต้องการอยากจะขอกู้เงินประมาณ 200000 บาท ค่ะ ขอดอกเบี้ยร้อยละ3 ขอผ่อนชำระตั้งต้น และดอก3ปีค่ะ ที่ต้องการกู้เพราอยากเป็นหนี้ที่เดียว และอยากให้หมดหนี้เพราตอนี่เงินออกมาก็ส่งดอกเกือบหมดไม้ได้คืนต้นเลยดิฉันมีหนี้บัตร3ใบค่ะ ดิฉันทำงานที่บริษัทเอกชนเงินเดือนบวกโอทีประมาณ27000 ค่ะ อายุ39ปีค่ะ สามีก็ทำงานที่เดวกัน2คนมัรายได้รวมกันประมาณ 50000 แต่มีส่งรถ และบ้าน แต่ถ้าโบนัสออกก็จะเอามาปิดไปบ้าง แต่ก็จะขอส่งทั้งต้นแบะดอกให้หมดภายใน3ปีค่ะ เพราะตอนนี้ดิฉันเดือดร้อนมากเงินเดือนออกมาแทบไม่เหลือเลยก๋เลยต้องการความช่วยเหลือตรงนี้ เพราะต้องการเป็นหนี้ที่เดวไม่อยากเป็นหลายที่ค่ะ ก็เลยขอความช่วยเหลือผ่านจา่องทางนี้ เพราะดิฉันก็ไม่รู้จะพึ่งใครค่ะ ที่ต้องการกู้ เพราะเดือดร้อนจิงๆ ค่ะ ขอความกรุณาด้วยนะค่ะ ดิฉันจะผ่อนชำระให้หมด โดยเร็วที่สุด เพราะเหนื่อยมากที่ต้องส่ง แต่ดอกอย่างเดวต้นไม่ลดเลยจอความกรุณานะค่ะ ขอขอบคุณมากๆ เลยค่ะ

sep-6233 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง. จ.นนท์บุรี ดิฉันมีความประสงค์ต้องการจะกู้เงินกับท่านนายทุน ทุกๆ ท่าน ดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินในการใช้หนี้นอกละบบที่มีดอกร้อยละ20ที่ดิฉันกู้นอกระบบ เพื่อนำมาจากค่าเทมอลูก 2 คน และนำมาจ่ายค่ายอดรถจักยานยนต์ที่ดิฉันได้นำเล่มรถไปจำนองไว้กับกับสถานประกอบการแห่งหนึ่ง ที่ จ.นนท์บุรี ซึ่งมีดอกที่คิดออกมาร้อยละ15 ต่อเดือน ทำให้เงินเดือนที่ได้มาไม่พอใช้จ่ายค่ะ ดิฉันอยากหากู้เงินกับท่านนายทุก เพื่อเป็นการกู้เงิน แค่ทางเดี่ยวค่ะ ไม่มีดอกเบี้ยที่ไม่สูงมากค่ะ อยากให้ท่านนายทุนทุกท่านรับดิฉันไว้พิจารณาค่ะ . ดิฉัน อายุ 29ปี. ทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง. อ.เมือง จ. นนท์บุรี เป็นงานเกี่ยวเล้าเตอร์อินเตอร์เน็ต ( หรือกล่องอินเตอร์เน็ต) ทำตำแหน่ง warhose ( พนักงานดูแลคลังสิงค้าคะ ) รับเงินเดือนประจำ 11700 OTตังหากค่ะ ทำงานที่มา 8ปี 3 เดือนค่ะ ดิฉันไปสมัครบัตเคดิตต่างๆ มาแล้ว แต่ไม่เคยผ่าน เพราะติดแบคลิสค่ะ ทำให้ไม่เงินทางไหนมาหมุน เพื่อจ่ายหนี้ค่ะ ดิฉันอยู่กับ แฟน และลูกสองคนค่ะ . แฟนทำงานรับจ้างทั่วไป และขับวินมอเตอร์ไซค่ะ แฟนทำงานประจำไม่ได้เนื่องจากต้องรับส่งลูก และดูลูกหลังเลิกเรียนค่ะ ดิฉันจึงจะขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุกทุกท่าน เพื่อ ให้ท่านพิจารณาในการอนุมัตให้ดิฉันได้กู้ยืมเงินมาใช้ส่วนต่างๆ ที่เดือนร้อนค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนท่านได้ ร้อยละ 5 ต่อเดือนค่ะ สัญญา 1 ปี ค่ะ ขอขอบพระคุณท่านนายทุนทุกท่านที่สระเวลามาอ่านข้อมูลของดิฉัน ขอบคุนค่ะ ขอให้ท่านนายทุนทุกท่านพิจารณาให้กู้ยืมเงินด้วยนะค่ะ เดือดร้อนจริงๆ ไม่รู้จะพึ่งช่องทางไหนค่ะ . ขอบคุณอีกครั้งค่ะ