ตอนนี้ไม่มีทุนเลยมันมืดไปหมด หนูไม่มีญาติพี่น้องหนูอยู่แถวจังหวัดนนทบุรีค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ไม่ได้ทำงาน แต่ก่อนทำงานดูแลผู้สูงอายุคนป่วยตามบ้านค่ะ แต่ตอนนี้ไม่ได้ทำอยู่บ้านมีลูกอ่อนห้าเดือนมีสามีก็เหมือนไม่มีค่ะ ต้องเลี้ยงลูกคนเดียว และต้องหาเงินส่งทางบ้าน มันอึดอัดอยากจะเล่าให้ฟัง ดิฉันไม่ต้องการเงินกู้อะไรมากมาย แค่อยากมีเงินลงทุนค้าขายอาหารตามสั่งส้มตำ และพอเงินส่งค่ายาให้แม่บ้าง ชีวิตตอนนี้มันลำบากมากหนูไม่มีความรู้อะไรมาก แค่จบม3กศนสามีที่บอกก็เป็นสามีเขามาบ้าง ไม่มาบ้าง มาเอาเงินหนูไปหมดลูกก็บอกไม่ใช่ลูกเขาหนูต้องปิดบังไม่ให้แม่รู้แม่พึ่งผ่าตัดมาหนูเช่าบ้านอยู่กับลูกสองคนเดือนละสาม3000ค่ะ

ก็อดทนที่ต้องตัดสินใจส่งไลน์หา เพราะไม่รู้จะทำยังหาทางออกแบบไหน แต่หนูทำอาหารอร่อยทำเครื่อมต่างน้ำต่างๆ ได้ เพราะเคยทำงานที่อะเมซอนพอรู้สูตรค่าบ้านจะมาแล้วหนูเลยตัดสินใจส่งไลน์หานายทุนทำมาหากิน เพื่อที่จะหาทุนมา เพื่อทำมาหากินเลี้ยงลูกจ่ายค้าบ้านส่งเงินกลับให้แม่ และอีกอย่างหนูมีมอเตอร์ไซค์คันหนึ่ง แต่ตอนนี้มันติดไฟน์แนนค่ะ เลยไม่รู้จะทำยังไง แค่อยากได้ แค่เงินมาลงทุน แต่มันก็เป็นเงินเยอะพอสมควร30000 บาท จะเอามาจ่ายค่าบ้าน3000ซื้อนมกับผ้าอ้อมให้ลูก5000ที่เหลือส่งให้แม่3000อีกส่วนที่เหลือเอาไปลงทุนขายของค่ะ และจะไปสบู่แฟนตาซีมาทำส่งงานตามโรงแรมค่ะ แต่มีคนมารับที่บ้านลงทุนครั้งเดียวค่ะ กินได้ตลอดชีวิต บ้านกล้วยไทรน้อยอยากวอนนายทุนเห็นใจหนูรู้ค่ะ

คนอย่างหนูไม่มีอะไรเลยมี แต่คำพูดใครเขาจะเชื่อ เพราะเรามี แต่สองมือ แต่อยากสร้างเนื้อสร้างตัวอยากหาค่ายาให้แม่หากเป็นการรบกวนท่านประการใดดิฉันต้องขอโทษที่รบกวนจริงๆ นะค่ะ ถ้าหากดิฉันไม่เดือดร้อนจริงคงไม่รบท่านที่ไม่รู้จักกันเลยหรอกค่ะ ขอความเห็นใจสงสารเด็กๆ เล็กห้าเดือนที่นมจะหมดค่าบ้านจะมาด้วยเถอะนะค่ะ หนูจะใช้ดอกเบี้ยร้อยละสิบให้ค่ะ ขอความเห็นใจจริงๆ ค่ะ ถือว่าช่วยเด็กเถอะค่ะ กว่าหนูจะตัดสินใจส่งไลน์หาท่านก็คิดแล้วคิดอีกค่ะ ดิฉันคงอธิบายได้เท่านี้จริงๆ ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10705 พูดว่า:

จำเป็นต้องช่วยพี่ชายที่โรงพยาบาล ซึ่งพี่ชายผมป่วยเป็นโรคไตต้องใช้เงินฟอกไตกะค่ารักษอีกหลาย บาท ซึ่งผมเองทำงานใด้เงินเดือน9500 บาท ต่อเดือนไม่สามารถส่งเงินช่วงเหลือพี่ชายใด้ผมต้องการกูเงินจำนวน50000 บาท โดยผ่อนเดือนล่ะ2550 20งวด หรือ5000 บาท 11งวด ซึ่งผมต้องการช่วยพี่ชายมากจึงต้องการกู้เงินผมมีงานมั่นคง ทำงานโรงงานแห่งนึ่งขอไม่บอกสถานที่น่ะครับ ต้องการกูเงินจำนวน50000 หรือ30000 บาท ขอดอกเบี้ยไม่เกิน100ล่ะ15 บาท เงินจำนวนที่ผมสามารถผ่อนใด้สูงสุดให้ แต่ล่ะเดือนสามารถผ่อนใด้5000 บาท ต่อเดือน ผมอยู่หอพักไม่เสียค่าห้องไม่เสียค่าน้ำไม่เสียค่าไฟ จึงไม่มีภาระสามารถผ่อนใด้ โดยไม่มีปัญหาต้องการเงินก้อนตัวผมเองตัวคนเดียวอยู่กะพี่ชายต้องคอยดู และพี่ชายที่ป่วยหนั ซึ่งตัวผมก็ไม่มีเวินก้อนที่จะช่วยรักษาพี่ชายให้หายตอนนี้ผมห่วงพี่ชายมากจึงหานายทุน ซึ่งพอที่จะให้กู้ โดยไม่ต้องมีคนค้ำ ตัวผมไม่มีปัญหาเครดิตการเงิน แต่อย่างใดเงินเดือนเหลือ9500ทุกเดือนไม่มีการหักรบใดๆ ทั้งสิ้นสามารถผ่อนใด้อย่างไม่มีปัญหา. ไม่ต้องแบบลดต้นลดดอกก้ใด้ครับ ผมต้องการเงินก้อนจิงๆ สามารถผ่อนใด้ โดยไม่มีปัญหา

sep-6248 พูดว่า:

ดิฉันอยู่ จังหวัดบุรีรัมย์ ดิฉันต้องการกู้เงินจากนายทุนค่ะ คือดิฉันต้องผ่อนรถมอเตอร์ไซร์ค่ะ เพราะน้องเข้าเรียนมหาลัยก็จำเป็นต้องใช้รถระยะทางไกลพอสมควรค่ะ ผ่อนชำระงวดละ2295 บาท ตอนนี้ผ่อนได้15งวดแล้วค่ะ ทั้งหมด36งวดค่ะ เงินเดือนดิฉันก็ไม่พอค่ะ เงินเดือน แค่8,500 บาท ไหนจะค่าน้องส่งน้องเรียน ค่าผ่อนรถ ส่งไห้แม่ใช้ ส่งลูกเรียนดิฉันจึงอยากให้ผู้มีอุปการะช่วยพิจารณาหนูด้วยค่ะ หนูอยากกู้เงินพอได้ประทังชีวิตพวกหนูค่ะ ดอกร้อยละ5หนูก็เอาค่ะ ถ้าหนูได้เงินส่วนตรงนี้หนูจะเอาไปใช้หนี้ค่ะ เพราะตอนนี้หนูก็ยืม เพื่อนบ้านใช้หลายพันค่ะ แต่ไม่รุจะไปหาที่ไหนดี เพราะไม่มีใครปล่อยให้กู้ค่ะ ตอนนี้แม่ผ่าตัดใส้ติ่งค่ะ ก็เลยไม่ได้ทำงานหนูก็ต้องแบ่งเงินเดือนหนูไปเลี้ยงแม่ด้วยค่ะ และคือตอนนี้แฟนได้ทำบัตรของเจฟินเทคค่ะ ก็เอาเงินส่วนนั้นมาสร้างห้องปรับปรุงห้องเงินก็ไม่เหลือใช้ค่าเทอมลูก1300หนูยังต้องวิ่งหายืมเค้าเลยค่ะ ตอนนี้หนูหมดหนทางมากไม่รุจะพึ่งใครช่วยอนุเคราะห์หนูกับครอบครัวด้วยนะคะ เผื่อชีวิตหนูกับครอบครัวจะดีขึ้นมาบ้าง แฟนทำงานก็ไม่พอใช้ค่ะ ไหนจะให้แม่เค้าด้วยส่วนหนึ่งอีกส่วนหนึ่งก็ค่ารถมอเตอร์ไซเหมือนหนูค่ะ ต้องดิ้นรนกันไปด้วยกัน ขอความอนุเคราะห์นะคะ ขอบคุณค่ะ