ขอดอกร้อยละไม่เกิน 5 บาท นะค่ะ ขอขอบคุณล่วงหน้า ถ้านายทุนจะกรุณา

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานบริษัทกระเบื้อง จังหวัดสระบุรี สถานภาพสมรส บุตรชาย 2 คนอายุ มีความประสงค์ขอกู้เงินมาใช้หนี้ดอกร้อยละ 10 บาท ปัจจุบันลำบากมาก แบบว่าบางวันไม่มีเงินกินเลยค่ะ รับของกินมาขายโรงงานทุกอย่างที่เห็นว่าจะขายได้ กำไรวันละร้อยกว่า บาท ต้องเก็บทุนไว้ซื้อต่อวันพรุ่งนี้ กำไรต้องเก็บไว้ให้ลูกชายเรียนหนังสือสองคนค่ะ ม.3 กับ อนุบาล 1 บางวันขายไม่หมดต้องเอาเงินให้ลูกใช้ ต้องเดินไปหายืม เพื่อน 300 บาท เพื่อไปซื้อของมาขาย ทุกวันนี้เป็นหนี้ในระบบ 52000 บาท ปรับปรุงโครง สร้างหนี้ ผ่อนเดือนละ 1440 บาท ค่างวดรถ 9300 บาท หนี้นอกระบบจำนวน40,000 บาท

บางเดือนลูกชายป่วย ไม่ได้ขายของหลายวันต้องไปกู้ร้อยละ10ลูกชายคนเล็ก ป่วยเป็นหอบหืดบ่อยมากเป็นทุกเดือน นอนโรงพยาบาล เดือนเว้นเดือน ที่บ้านไม่มีใครต้องลางานมาเฝ้ 3วันถ้า ลาไม่ได้ต้องหาคนแถวบ้านมาเฝ้าต้องเขาวันละ250ถ้า ออกงานมาเลี้ยงเองก็กลัวจะไม่มีเงินใช้ แฟนพอเป็นหนี้ เยอะหาไม่ทันก็ขอกลับบ้านบอกจะช่วยใช้หนี้ แค่ค่างวด รถยนต์ 2000-3000 บาท พูดไปก็ทะเลาะกันค่ะ บ้านที่ อยู่แม่ก็ไม่รู้เขาจะไล่เมื่อไหร่ค่ะ เพราะแม่เอาไปจำนอง ขาดนานแล้ว หลังคาก็รั่ว ปูนข้างกำแพงร้าวถ้าฝนตก น้ำไหลเข้าบ้านต้องเอาดินน้ำมันอุดรอบบ้าน ยังไม่มีทุน เปลี่ยนเลยค่ะ แค่จะให้รอดไป แต่ละวันก็อยากอยู่แล้ว ถ้า จะไม่ส่งรถปล่อยยึดก็จะไม่มีรถไปซื้อของมาขาย พาลูก ไปหาหมอ เพราะบ้านอยู่ไกลโรงพยาบาลพอสมควรค่ะ แต่ก่อนมีแม่เลยไม่ค่อยลำบากทุกวันนี้ก็ลำบากหาเงินค่าใช้จ่าย รักษาลูกชาย ทำงานทุกอย่าง ทำโอที ขายครีม

ออนไลต์บริษัทเจ้หนึ่งบางปูไม่มีทุนสำรองเลยซื้อในเรท ที่แพงได้กำไรน้อย กลางคืนเย็บผ้าโหลกว่าจะได้นอน ประมาณเที่ยงคืน ตีห้าครึ่งไปตลาดไปรับขนมปังมาขาย พ่อทำงานดี แต่มีครอบครัวใหม่ มีลูก3คน พ่อไม่เคยรับ เลี้ยงครอบครัวเก่าตั้งแต่อายุ 15 ปี พอจะขอรบกวนก็ จะบอกว่าไม่พอใช้ตลอด คิดตลอดว่าชีวิตเราทำไม่ขาด ที่พึ่งขนาดนี้ หันไปหาเงินแบบดอกถูก แบบเสียดอกถูก ก็มีดอกร้อยละ10 บาท ตลอด อยากมีชีวิตที่ดีขึ้นกว่านี้ หรือ ไม่ก็เสียดอกน้อยหน่อยค่ะ มีความประสงค์จะขอกู้เงิน จำนวน 80000 บาท

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 17, 2020 12:40 143 views ,

sep-10707 พูดว่า:

ไม่เคยกู้เงินที่ไหนไม่เคยติดเเบคลิตที่ไหนด้วยคับ แต่ที่ต้องการกู้เงิน เพราะเดือนที่ผ่านมาผมไม่สบายลาป่วยอาทิตหนึ่ง ซึ่งทางบริษัทที่ผมทำอยู่ถ้าลาป่วยจะไม่ได้เงินทำให้ผมช็อตมากเดือนนี้ไม่มีเงินส่งบ้านเลยผมเลยต้องการที่จะกู้เงินคับ จำนวน10000 บาท คับ ดอกเบียไม่เกินร้อยละ20คับ ตอนนี้ผมอาศัยอยู่ที่ลาดกระบังคับ แต่ด้วยผมอายุ แค่21 จึงกู้เงินที่ไหนเขาก็หาว่าผมอายุน้อยไม่ปล่อยเงินให้คับ อยากรบกวนให้ช่วยผมด้วยนะคับ ถึงผมอายุน้อย แต่ผมก็ทำงานเป็นเสาหลักของครอบครัว. ถ้าผมไม่ป่วยผมคงไม่ลำบากแบบนี้ ผมทำงานอยู่ที่นี่ได้ปีกว่าแล้วคับ ไม่เคยย้ายงาน หรือเปลี่ยนงานบ่อยคับ ผมอยากให้นายทุนที่ได้อ่านข้อมูลของผมเห็นใจช่วยเหลือผมหน่อยนะคับ . เดือนนี้ผมไม่ได้ส่งเงินกับบ้านเลยผมเป็นง่วงคนที่บ้าน. ผมต้องการเงิน10000 และต้องการส่งต้นเดือนละ1000 บาท ครับ พร้อมดอกคับ เงินเดือนผมออกเดือนละ2ครั้ง ผมจะส่งต้นกับดอกตอนกลางเดือนคับ ทุกเงินออกวิกแรกคับ . พอจะมีนายทุนแถวนี้ไหมคับ แถวลาดกระบังคับ จะได้ใกล้ที่ผมอยู่ และทำงานด้วย. ถ้านายทุนคนไหนได้อ่านข้อมูลของผมช่วยตอบรับผมหน่อยนะคับ เพราะคนทางบ้านรอเงินจากผมอยู่คับ ขอความกรุนาด้วยนะคับ

sep-6250 พูดว่า:

ดิฉันมีความประสงค์ในการกู้เฃินจากนายทุนทุกๆ ท่านที่ที่มีความประสงค์ปล่อยเงินกู้ให้กับผู้ที่เดือดร้อนคะ เนื่องงจากดิฉันเดือนร้อนเรืองเงินมาด ต้องการกู้ยืมเงินตอนนี้ เพื่อใช้รักษาคุณยาย และก็ใช้หนี้ส่งนตัวคะ เคยเล่นพนันมาแล้วก็เสียคะ แต่ตอนนี้เลิกขาดแล้วคะ ไม่มีเงินเลยต้องการหาเงินด่วน เพื่อจ่ายหนี้ที่มีตอนนี้คะ ต้องการหมดปันหาหนี้ที่มีคะ ดิฉันต้องการกู้เงินสัก 50,000- 100,000 บาท ตามที่รายทุนต้องการจะปล่ออยให้ดิฉัน ดิฉันมีงานทำกับที่บ้าน รายได้เดือนละ 15000฿ และต้องจ่ายให้คุนแม่เดือนละ 5000฿ คะ จะคงเหลือใช้ต่อเดือนหลังจากหักค่าใช้จ่ายทุกอย่างคะ ตอนนี้เงินไม่พอใช้ อย่างหนัก และมากเลยค่ะ พี่ ทุกวันนี้ต้องใช้เดือนชนเดือนแน่นมากคะ ดิฉันต้องการหาคนช่วยคะ ดิฉันต้องการหมดปันหาคะ ดิฉันต้องการดอกที่ไม่จ่ายแพงมากค่ะ เพราะอยากจะเคลียให้หมดคะ เพราะที่มีแพงมากคะ ขอบพระคุนอย่างสูงที่ช่วยดิฉันนะคะ รบกวนหน่อยนะคะ ฉันเข้าใจนะคะ ที่นายทุนจะให้ หรือไม่ให้ก็ได้คะ แต่อยากให้ช่วยคนที่ไม่มีทางสู้ หมดหนทางที่จะแก้ปันหาไม่อยากจะคิดสั้นคะ ขอร้องนะคะ ช่วยหน่อยตะไม่มีเงินให้ก่อนค่ะ