ทำให้ดิฉันไปต่อได้ ขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาให้การช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ เป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง สำนักงานใหญ่อยู่กรุงเทพฯ แต่ตัวดิฉันมาประจำสาขาที่ปราจีนบุรี ซึ่งตอนนี้ประสบปัญหาการเงินอย่างหนัก เนื่องจากตอนมีแฟนได้ทำเรื่องกู้เงินกับธนาคารแห่งหนึ่ง พออนุมัติผ่าน ได้เงินมาก็เอาไปให้แฟน แต่พอเลิกกัน หนี้สินก็ตกอยู่กับดิฉันคนเดียว เป็นจำนวนเงิน 300,000 ก็ต้องใช้หนี้ไปตามระเบียบ พอเวลาผ่านไปทั้งคุณแม่ และคุณพ่อก็ป่วยไม่ค่อยสบายตามประสาผู้สูงอายุทำให้ต้องไปหาหมอทุก2เดือน

แล้วก็ต้องผ่อนบ้านที่กรุงเทพฯต่อจากคุณแม่ด้วย ก็เลยทำให้เงินเดือนไม่พอใช้จ่าย ต้องไปกู้นอกระบบมา เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่กล่าวมาทั้งหมดนั้นดิฉันเป็นคนรับผิดชอบคนเดียว ไม่มีใครมาช่วยแบ่งเบารายจ่ายเลยค่ะ ดิฉันมีรายได้ประมาณ 15,000 ต่อเดือน หารายได้เสริมด้วยการรับขนมปังมาขายได้กำไรห่อละ5 บาท หนี้นอกระบบของดิฉันมีสามเจ้าอยากหาเงินมาปิดหนี้ทั้งสามเจ้าจะได้รวมเป็นก้อนเดียวกันค่ะ สามารถจ่ายดอกได้ร้อยละ5ต่อเดือน ตอนนี้ไม่มีใครที่จะสามารถช่วยดิฉันได้เลยมืดแปดด้านเป็นทุกข์มาก แต่ละคืนง่วงนอนมาก แต่ก็นอนไม่หลับ คิด แต่ว่าจะหาเงินได้จากที่ไหน ท้อเหลือเกิน แต่ถึงยังไงดิฉันก็ถอยไม่ได้ เพราะเนาเป็นหัวเรือใหญ่ ของบ้าน ต้องดูแลทุกคน บางวันก็กินน้ำตาต่างข้าว แต่ต้องสู้ เพื่อพ่อกับแม่ อยากหางานทำเพิ่ม แต่เวลาก็ไม่พอ เพราะหมดไปกับงานที่ทำประจำ

บางครั้งก็เคยคิดว่าเราน่าจะมีเสี่ยเลี้ยง(คิดไปคิดมาใครเอาจะเอาเราละ) 5555 มีแฟนใหม่ก็อาศัยพึ่งพาอะไรไม่ได้เลยสักอย่าง เฮ้อๆ แล้วจะมีทำไมนี่ ตอนนี้มีหนี้นอกระบบอยู่91,000 หาได้ซักครึ่งนึงก็ยังดี ตอนนี้ทำงานแบบไม่ได้หยุดเลย ถ้าหยุดก็คงได้ไม่ถึง15,000ต่อเดือน ทำโอทุกวัน ทำงานขนาดนี้ก็ยังไม่พอกับค่าใช้จ่ายเลยค่ะ ขอให้ทางคุณโปรดพิจารณาด้วยนะค่ะ เพราะตอนนี้ดิฉันลำบากจริงๆ ไม่มีใครช่วยแถมยังโดนดูถูกอีกเหยียดหยาม คงทำเวรทำกรรมมาเยอะถึงต้องเป็นแบบนี้ และคิดว่าเงินจำนวนนี้จะทำให้ดิฉันลดถาระหนี้สินลงได้

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10724 พูดว่า:

ตอนนี้ทำอาชีพรับออกแบบ จบปริญญาตรี รายได้ต่อเดือน แค่ประมาณ 20,000 บาท ซึ่งถ้าเอามาคิดคำนวน ก็ได้ แค่จ่ายค่าบ้าน และค่า ไฟ กับ น้ำ และค่ากิน ก็เหลือเก็บประมาณ 3,000- 4,000 บาท กำลังหานายทุนปล่อยให้ยืม 3,000,000 บาท ต้องการเอาไปซื้อรถ และของใช้ต่างๆ โดยการยืมผมไม่ต้องการเสียอะไรต่างๆ ก่อน เพราะผมไม่ค่อยมี ระยะการยืม แค่ 5 เดือนครับ จะคืนให้ 2 เท่าจากที่ยืมมา หรือ 6,000,000 บาท เพราะอีก 5 เดือนผมจะรับมรดกจากปู่ แต่มันนานเกินไปเลยไม่อยากรอ ส่วนนึงที่รีบ เพราะเป็นคนชอบขี่รถอยู่แล้ว โดยเฉพาะพวกบิ๊กไบค์ เลยอยากไปออกรถมาขี่ ไป-มา กับ เพื่อนในกลุ่ม และขับได้ในสถานะการณ์รถติด นี้ยิ่งง่าย เวลาจะไปเที่ยว หรือ กลับไปเยี่ยม ตา ยาย อีกนี่ มันก็ไม่นานด้วยเลยต้องการที่จะซื้อ อีกส่วนที่เป็นเงินเหลือจากซื้อรถให้ตัวเอง ก็จะไปออกรถให้พ่อครับ เห็นพ่อชอบรุ่น ISUZU อยู่พอดี เลยอยากซื้อให้เป็นของขวัญ และอาจจะส่งเงินให้พี่ด้วย เพราะใน1เดือนมีวันหยุดด้วย ก็เลยทำงานเงินเดือนไม่เต็มที่ และพี่ผมก็กู้ เพราะมีนายหน้าหักเงินค่าหางาน ก็อยากจะจ่ายค่านายหน้าแทนพี่ผมด้วย

sep-6267 พูดว่า:

ดิฉันทำงานอาชีพอิสระคะ ตอนนี้เหมือนกับทำธุรกิจเครือข่ายอยู่คะ ทำอยู่ 2 บริษัทคะ ลงทุนไปเยอะมากคะ กับการทำธุรกิจนี้ แต่คิดว่ามันคงจะดีถ้าเราขยันทำอีกสักหน่อยคะ แต่ตอนนี้ดิฉันมีปัญหาต้องการใช้เงินก้อนหนึ่ง เพื่อไปจ่ายดอกสหกรณ์ให้แม่เป็นจำนวน40000 บาท คะ กำหนดต้องจ่ายภายในเดือนนี้ไม่งั้นจะถูกปรับคะ เลยต้องการกู้ เพื่อมาจ่ายตรงนี้ โดยตรงเลย เพราะเงินที่มีก็ใช้สำหรับการทำธุรกิจไปแล้วเลยไม่มีเงินก้อนไปจ่ายให้แม่หมุนไม่ทันคะ แต่ถ้ามีใครให้กู้เงินเพื่อไปจ่ายตรงนี้ก่อนดิฉันรับรองคะ ว่าจะใช้ให้แน่นอนคะ สามารถผ่อนได้ 1500-2000 ต่อเดือนคะ และตอนนี้เดือนร้อนจริงๆ คะ ไม่สามารถทำอะไรได้ไปมากกว่าการกู้แล้วคะ ตอนนี้ และหวังว่าจะมีนายทุนท่านไหนสามารถให้ดิฉันกู้ได้บ้าง นะคะ เพราะตอนนี้เดือดร้อนจริงๆ คะ ตอนนี้ธุรกิจของดิฉันมันพึ่งจะเริ่มต้นคะ ยังทำได้ไม่นานยังคงจะมีผลตอบแทนได้ไม่มากเท่าไหร่ แต่คิดว่าในอนาคตข้างหน้า และพยายามให้มากขึ้นขยันให้มากขึ้นดิฉันคิดว่ามันจะดีขึ้นกว่านี้แน่นอนคะ แต่ตอนนี้อยากกู้มาจ่ายตรงนี้ให้แม่ก่อน เพราะหนี้ตัวนี้หนึ่งปีจ่าย1ครั้งเท่านั้นหลังจากจ่ายแล้วมีเวลาหาเก็บได้แน่นอนคะ และถ้านายทุนท่านไหนสามารถให้กู้ได้ดิฉันรับรองคะ ว่าเงินท่านจะไม่ศูนย์เแล่าแน่นอนคะ ติดต่อกลับมาด้วยนะคะ รอด้วยความหวังนะคะ