ต้องการเงินก้อน ที่จะเอามาปลดหนี้ก้อนนี้ ให้เป็นก้อนเดียว และ ผ่อนที่เดียว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานเป็นแม่บ้าน ประจำ มหาวิทยาลัยเอกชน ในจังหวัดเชียงใหม่ มีลูก สองคน และต้องเลี้ยงหลานอีกสองคน โดยมา พ่อ และ อา ส่งเงินมาให้บ้าง เดือนละ 3,000 บาท ฉันมีเงินเดือน 9,800 /เดือน ตอนนี้เป็นหนี้นอกระบบ เอารถยนต์ไปจำนำนอกระบบ 75,000 ทั้งต้นทั้งดอก

ตอนนี้เป็นหนี้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แบกภาระทั้งหมดไม่ไหวเนื่องจากรถยนต์ ผ่อน 7,800/เดือน ตอนนี้อยากจะไถ่รถยนต์คืน และเอารถยนต์ไปคืน บริษัท ก่อนที่ รถจะหลุดจำนำ เพราะตอนนี้ขอเจ้าของเงินกู้ไว้ จะหาเงินมาไถ่รถคืน ตอนนี้ยอดเงินกู้นอกระบบที่มีอยู่ทั้งหมด 1.จำนำรถยนต์ 75,000 เงินต้น+ดอกเบี้ย 2. กู้เงินสดร้อยละ 10 = 60,000 บาท เงินที่ยืมมาส่วนใหญ่เอามาใช้จ่ายประจำวัน และเอามาจ่ายค่าเทอมลูก และค่าเทอมหลาน บางทีก็เอามาจ่ายหนี้ ทบหนี้ ทำให้เพิ่มหนี้ขึ้นมากเท่าตัว ตอนนี้ หาเงินมาลงทุนขายหมูปิ้ง ข้าวเหนียว ส้มตำหน้าบ้าน ให้แม่สามี ช่วยขายช่วงกลางวัน เพราะต้องออกไปทำงานประจำคะ ฉันต้องการเงิน จำนวน 200,000 บาท เพื่อนำไปใช้หนี้นอกระบบ และแบ่งเบาภาระหนี้สินให้เบาลงได้บ้าง และจะนำเงินส่วนที่เหลือ

เอามาค้าขาย เป็นทุนหมุนเวียน ฉันสามารถจ่ายดอกให้ได้ ร้อยละ 3% /เดือน เพราะตอนนี้ลำบากมาก ไม่มีเงินมาใช้หมุนเวียน และคิดว่าเงินจำนวนนี้ิจะช่วยมาต่อชีวิตฉัน และลูก หลานๆ ของฉันได้ ขอความอนุเคราะห์ในการพิจราณาให้การช่วยเหลือฉัน และครอบครัวด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10725 พูดว่า:

ตอนนี้มีธุรกิจส่วนตัว ไม่เคยมีบัตรเครดิต ตอนแรกขายของก้อดีอยู่แหละค่ะ เงินหมุนเวียนตลอดเวลา พอไปเปิดร้านอีกทีนึง เงินก้อเริ่มจมลูกค้าก้อน้อยลง ค่าใช้จ่ายก้อมากขึ้น หมุนเงินไม่ทัน จนต้องไปกู้เงินนอกระบบ เพราะมันหาไม่ได้จริงๆ ตอนแรกคิดว่าส่งไหว เพราะเราขายของเงินเข้าออกตลอดเวลา พอจ่ายไปสักพัก คือเริ่มท้ออ่ะค่ะ จ่าย แต่ดอกเงินต้นก้อไม่ลด แล้วยังมาเจอร้ายขายของรายได้ลดน้อยลงอีก ต้องมาหาเงินจ่ายทุกวัน จนไม่รู้จะทำยังไงแล้ว ว่าจะคุยกับเจ้าหนี้ว่าเราอยากเคลียให้หมด ขอส่งเปนรายอาทิตทั้งต้นทั้งดอกก้อยังไม่รู้ว่าทางนั้นเค้าจะยอมมั้ย เลยมาลองงหาวิธี อื่นๆ ดูนี่แหละค่ะ เพื่อที่จะเอาเงินไปจบหนี้สินตรงนั้น แล้วมาผ่อนทางเดียว เพราะหนี้สินมันบานปลายจากเจ้าหนี้ แค่เจ้าเดียว ตอนนี้ ก้อประมาน4ที่ที่ต้องจ่ายรายวัน รวมๆ แล้วต้องหาเงินจ่ายดอกรายวัน วันนึง 2400 บาท ต่อวัน เหนื่อยมาก ต้นก้อไม่ลด ส่งแบบนี้มาประมานสองเดือนแล้วค่ะ รู้สึกอยากหลุดพ้นมาก เพราะถ้าไม่รีบเคลีย หรือแก้ปันหาตรงนี้ อีกไม่นานต้องมีปันหาครอบครัวแน่เลยค่ะ ทุกวันนี้ที่บ้านก้อไม่รุ้ เราเลือกที่จะแก้ปันหาเองแล้วเราต้องทำให้ได้

sep-6268 พูดว่า:

ตอนนี้อยู่พังงา เป็นพนักงานบริษัท เงินเดืนไม่พอใช้ อยากได้เงินทุนสักก้อนหนึ่ง มาช่วยบรรเทาว่าจะหามาทำธุรกิจตนเองเล็กๆ น้อยๆ จะมีที่ไหนให้กู้บ้าง มั้ยเท่าคับ เพราะไปยื่นที่ธนาคารไหนก็ไม่ได้ เพราะเคยใช้ชื่อซื้อรถให้ เพื่อน เลยติดแบล็คลิส แต่ก็อยากได้เงินทุนมาเปิดธุรกิจของตัวเอง เพราะเบื่อที่จะเป็นลูกจ้างคนอื่นเต็มทนแล้ว เพราะเงินเดือน แต่ล่ะเดือนน้อยมาก แค่คิดเงินเดือนก็หมดแล้ว ถ้าหากมีที่ไหนให้กู้จะขอบคุณมากๆ เลย และยังมีหนี้อื่นๆ เล็กๆ น้อยต้องจ่ายเขาอีก ช่วงนั้นตกงานเลยเอาที่บ้านไปจำนำไว้ ห้าหมื่น ถึงตอนนี้ยังไม่มีปันญาเอาออกมาเลย ใจจริงๆ ก็อยากจะเอาที่ดินของบ้านออกมามากตอนนี้ แล้วยังมีผ่อนรถเดือนล่ะ 9000 อีก ไม่ใช่ เพราะผมอยากสร้างหนั้หรอกน่ะ แต่ผมสงสารลูกเวลาไปหาหมอต้องพาตากฝนไปทุกที ตอนนี้ก็ทำงานหนักจนไม่มีเวลาพักผ่อน หรือถ้าหากว่านายทุนไหนพอมี และให้ผมกู้ ผมจะได้เอาที่ดินบ้านออก แล้วเอาไปจำนำกับท่านก็ได้ เพราะยังไงผมก็ต้องผ่อนพร้อมจ่ายดอกอยู่ดี นี้แหละคือเหตุผลที่ผมต้องการหาเงินกู้ มีเหตุผลคือ อยากเอาโฉนดที่ดินออกมา และอยากทำธุรกิจเล็กๆ ของตัวเอง จะได้เอาไว้ประทังเลี้ยงครอบครัว อละจะได้มีเวลาอยู่กับลูกมากขึ้น เพราะทุกวันนี้ทำงานรับจ้างมีเวลาอยู่กับลูกน้อยมาก ถ้าหากมีนายทุน ผมจะขอขอบพระคุณมากๆ เลยครับ