สวัสดีค่ะ เป็นพนักงานประจำอยู่ที่นิติบุคคลแห่งหนึ่งค่ะ ตอนนี้ลำบากมากๆ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ในอำเภอดอยเต่า จังหวัดเชียงใหม่ค่ะ ตอนนี้กำลังประสบกับปัญหาหนี้สินมากมาย เป็นหนี้สินที่เกิดจากการลงทุนทำสวนลำไยปีที่แล้วค่ะ ที่ป็นหนี้ เพราะลงทุนไปแล้ว แต่ได้ผลผลิตออกมาไม่ตรงตามเป้าหมาย และส่วนหนึ่งก็เป็นหนี้สินที่ปีที่แล้ว แต่งงานกับสามี แต่ไม่มีเงินทุน

เลยต้องหาทุนจากการไปยืมทั้งใน และนอกระบบ ที่ทำงานก็ไม่ได้ใหญ่มาก แทบจะไม่มีสวัสดิการอะไรเลย เพราะว่าอยู่อำเภอรอบนอก และยังค่าใช้จ่ายที่เกิดจาก ค่าใช้จ่ายทั่วไปทั้ง ค่าน้ำค่าไฟ ค่าเงินฌาปนกิจสงเคราะห์ต่างๆ ทั้งครอบครัวของตัวเอง และครอบครัวของสามี มีค่าส่งรถ ค่าใช้จ่ายอื่นอีกจิปาถะ เงินเดือนก็ไม่พอใช้ ตอนนี้ลำบากมากจริงๆ ค่ะ ไม่รู้ว่าจะหันหน้าไปพึ่งใคร ตอนนี้เป็นหนี้เงินด่วนรวมทั้งหมดประมาณ 300000 บาท สร้อย. แหวนที่เคยมีตอนนี้ขายไปหมดแล้ว สามีก็มีอาชีพทำสวนมีรายได้ แค่ปีละครั้ง ทุกวันนี้ดิฉันต้องรับผิดชอบคนเดียว ค่าลำไยกว่าจะได้ขายใน แต่ละปี กว่าจะได้เราก็ต้องยืมของคนอื่นมาใช้ก่อน

พอมีรายจ่ายเข้ามาก็ต้องเอาไปใช้หนี้ค่ะ ขอความเห็นใจรับไว้พิจารณาด้วยนะคะ ทุกวันนี้เหนื่อยมากจริงๆ ส่วนดอกเบี้ยของเงินที่จะให้กู้ ขอไม่เกินร้อยละห้า ที่พอจะส่งได้ ขอความเห็นใจด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ ขอให้รับไว้พิจารณาหน่อยนะคะ ลำบากมากจริงๆ ากจริงๆ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 19, 2020 11:00 424 views ,

sep-6305 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง. จ. กำแพงเพชร ดิฉันมีความต้องการที่จะสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคลจากยายทุน ทุกๆ ท่านไปใช้หนี้บัตรเครดิตค่ะ สาเหตุที่เป็นหนี้บัตร เลิกกับสามี สามีทิ้งหนี้สินใว้ให้100000 บาท เค้าหลอกไห้ไปทำบัตรเครดิต และเค้าก็ไห้กู้เงินนอกระบบให้เค้าด้วยว่าจะส่งเงินไปให้พ่อกับแม่เค้าไปลงทันขายของดิฉันก็เชื่อพอได้เงิน50000 เค้าไปมีผู้หญิงใหม่ พอเลิกกัน ก็ต้องเสียค่าใช้จ่ายคนเดียว เลิกกับสามีได้3เดือนพี่สาวดิฉันก็ประสบอุบัติเหตุเสีย ชีวิตต้องไปกู้เงินมาทำศพ การดูแลพ่อแม่จึงตกเป็นหน้าที่ของดิฉัน และตอนนั้นก็เรียนต่อด้วยส่งเงินให้พ่อกับแม่ด้วยเงินไม่พอจึงไปทำบัตรเครดิด เพิ่มอีก แล้วพ่อป่วยเป็นเบาหวานดิฉันก็กู้เงินนอกระบบไปรักษา ตอนนี้ดิฉันหมุนเงินไม่ทั้นจริงค่ะ ๆ จึงขอความกรุณาจากนายทุน ช่วยดิฉันด้วยนะค่ะ ดิฉันเป็นหนี้อยู่200000 บาท ดิฉันทำงานเป็นหัวหน้างานฝ่ายผลิตโรงงานในสมุทรปราการค่ะ อายุ40ปีทำงานอยู่ที่สมุทรปราการมา10ปีแล้วค่ะ เงินเดือน18000 บาท .บวกโอทีอีกเดือน ละ3500 บาท ถ้ากู้ผ่านดิฉันได้200000 บาท ดิฉันสามารถใช้คืนได้ภายใน3ปีด้วยดอกเบี้ย3%ต่อเดือนค่ะ ขอความกรุณาช่วยดิฉันด้วยนะค่ะ ท่านคือความหวังของดิฉันค่ะ ขอบคุณค่ะ