ดิฉันเงินเดือน 15000 บาท ต่อเดือน ถ้ามีโอที ก็จะได้ประมาณ18000 บาท ต่อเดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีคะ เป็นคนจังหวัดสมุทรปราการ แต่ชวงนี้โรงงานที่ดิฉันทำอยู่ไม่ค่อยมีออเดอร์คะ เพราะอยู่ในช่วงโลซีซั่น ฉันเป็นม่ายลูก 1 คน และดิฉันได้เลี้ยงลูกมาคนเดียวตลอด เพราะสามีได้เลิกกันไปตัั้ง แต่ลูกชายของดิฉันยังไม่เกิดจึงต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่าย และเลี้ยงดูลูกคนเดียว และที่บ้านของดิฉันก็ไม่มีรายได้อะไรดิฉันต้องเลี้ยงแม่ และหลานด้วย เพราะพี่สาวไม่ได้ทำงานอะไร ค่าใช้จ่ายในบ้านดิฉันก็เป็นคนออก เพราะพี่ชายก็ทำงานรับจ้างทั่วไปไม่ค่อยได้รับผิดชอบ

และพี่สาวที่ไม่ได้ทำงานก็ เพราะแม่ดิฉันอายุ จะ 80 แล้ว จึงต้องอยู่ช่วยทำงานที่บ้าน และคอยดูแลแม่ ซึ่งขาเดินไม่ค่อยไหว ดิฉันเป็นหนี้มาได้ประมาณ ร่วม 10 ปีแล้วตอนนั้นพ่อของฉันได้ล้มป่วยลง และเป็นอัมพฤกษ์ ซึ่งช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ตอนนั้นไปทำบัตรเครดิตไว้ เพื่อเอาเงินมารักษาพ่อแล้วก็กู้เงินมา เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการรักษาพ่อ แต่พ่อก็ไม่หาย และก็ตายในเวลาต่อมาไม่นาน ลูกของดิฉันก็โตขึ้นทุกวันต้องเข้าเรียน และมีค่าใช้จ่ายทุกวัน เพราะตอนนี้เขาเรียน วิทยาลัยเทคนิกสมุทรปราการ ตอนนี้ดิฉันรู้สึกไม่ไหว ไหนจะค่าใช้จ่ายในบ้าน ค่าน้ำค่าไฟ ต้องเสียดอก พอเงินไม่พอใช้ต่อเดือนก็ต้องกู้เขาใหม่ตอนนี้ไม่ไหวแล้วคะ เป็นหนี้อยู่ประมาณ 700000 กว่า บาท ต้องเสียดอกให้เขาจนต้นทบดอก ทุกวันนี้ไม่รู้จะยืมใครแล้วคะ ส่งดอกให้เขามั่งไม่ให้มั่ง เพราะไม่มีจะกินคะ จนต้องทิ้งบัตรแครดิต เพราะจ่ายไม่ไหว ขอความเห็นใจด้วยนะคะ

อยากจะชดใช้หนี้สินที่เป็นอยู่ตอนนี้ เพราะต้องจ่ายเป็นวิกคะ อยากจะจ่ายเป็นเดือน ที่ดอกไม่แพงเท่าไร ดิฉันอยากปลดหนี้คะ นอนร้องไห้ทุกคืนไม่อยากจะอยู่ แต่ก็ไปไหนไม่ได้ เพราะยังมีลูก และแม่ ที่ต้องเลี้ยงดู ขอความกรุณาด้วยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 21, 2020 10:00 237 views ,

sep-6313 พูดว่า:

อาศัยอยู่ย่านลำลูกกาเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อายุ 37 ปี มีความต้องการขอสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนทุกท่าน ดิฉันรายได้เดือนละ 45,000 บาท มีภาระหนี้บ้าน2หลัง รถ1คัน และเลี้ยงดูดูครอบครัวทุกคน บ้านหลังที่1ซื้อให้ครอบครัวที่ต่างจังหวัด และบ้านของตนเอง ที่กทม 3 ปีก่อน สภาพคล่องค่อนข้างดีเนื่องจากทำงานเป็นเซลจึงได้ตกลงซื้อรถมือสองพร้อมบ้าน แต่1ปีที่ผ่านมา. ทางบริษัทมีการปรับโครงสร้างพนักงานทำให้ดิฉันไม่ได้เป็นเซลต่อไป รายได้ลดลง แต่รายจ่ายเท่าเดิมมีเงินเก็บอยู่1ก้อนถูกใช้ไปกับการใช้จ่ายหนี้ และกินอยู่ให้พอ แต่ละเดือนประจวบกับเมื่อสิ้นปีที่ผ่านมาคุณตาเสียจึงใช้เงินที่มีจัดงานศพไป และแก้ปัญหา โดยการกดเงินจากบัตรเครดิตมาใช้จนวงเงินเต็ม. ได้ทำการยื่นกู้สถาบันการเงินไปแต้ถูกปฏิเสธ โดยแจ้งว่ารายจ่ายเกืนรายได้ ต้องการกู้เงิน 200,00 บาท เพื่อมาเพิ่มสภาพคล่องปิดบัตร และลงทุนรายได้เสริม. ดอกเบี้ยไม่เกิน15ต่อปี หรือตามตกลง แต่ขอผ่อนชำระเป็นรายเดือนระยะเวลา2-3ปีสามารถผ่อนได้8,000- บาท ต่อเดือน ที่ผ่านมาไม่เคยมีประวัติขาดส่งหนี้ก้อนใด มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ทั้งที่บ้าน และที่ทำงาน รบกวนนายทุนที่สนใจให้ความช่วยเหลือด้วยนะคะ