ต้องการหาแหล่งเงินกู้ที่จะยอมเปิดใจให้โอกาสดิฉันได้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ20ปี เป็นนักศึกษา ทำงานพาทไทม์ งานพริตตี้/mc เชียร์ขายสินค้า ที่กรุงเทพ อาจจะเป็นงานที่ดูเหมือน สบาย แต่ถ้าวันไหนไม่ทำ ก็ไม่ได้เงิน ดิฉันต้องเรียนไปด้วยจึงไม่ สามารถที่ทำทำได้ทุกวัน ทำได้เฉพาะวันหยุด ซึ่งมีรายได้เดือนละ 12,000 บาท และไม่มีเงินเก็บเลย ดิฉันต้องการเงินก้อนมา ลงทุนทำธุรกิจ ซึ่งมีรายได้ดีมาก ดิฉันมั่นใจว่าสามารถทำได้ เพราะดิฉันได้เห็นคนที่ ทำจริงๆแล้วประสบผล สำเร็จจริง ทำให้ชีวิตเปลี่ยนในทาง ที่ดีขึ้น จนเกินความฝัน และดิฉันต้องการที่จะทำ

ธุรกิจนี้ เพื่อตัวเอง เพื่อให้ครอบครัวสบาย เพื่อหลุดพ้นจากการเป็น ลูกจ้าง มนุษย์เงินเดือน ดิฉันทำในสิ่งที่ใฝ่ฝัน ได้โปรดพิจารณาด้วยนะคะ เพื่อต่อยอดความฝันของ คนๆหนึ่งให้เป็นจริง ถ้าดิฉันได้ประสบผลสำเร็จ จากธุรกิจนี้จะไม่ลืม ผู้มีพระคุณอย่างแน่นอน ขอความอนุเคราะห์ และโปรดพิจารณา ขอขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8867 พูดว่า:

ต้องการเงินมาใช้ปิดหนี้ทั้งใน และนอกระบบค่ะ มีครอบครัวแล้ว ต้องการเงินด่วนมากๆ ปนะมาณ ห้าหมืนค่ะ เพื่อไปชำระหนี้ต่างๆ ขอดอกแบบถูๆ ไม่โหด ผ่อนจ่ายเป็นรายเดือน อบู่จังหวดสงขลาค่ะ มีหนี้สินมากรายรับไม่พอรายจ่ายจึงทำให้ต้องหาเงินเพิ่มจนเป็นหนี้ทั้งในระบบ และนอกระบบในระบบตอนนี้ติดเครดิตบรูโลแล้วค่ะ ไมามามารถทำธุรกรรมทางหารเงินได้ ถ้าได้เงินมาก็จะเอาไปปิดหนี้ในระบบก่อน เพื่อที่จะมาสารถทำธุรกรรมอื่นๆ ได้เป็นการสร้างโอกาสให้กับตัวเองครั้งใหม่ เพื่อนที่จะได้ไม่ก้าวพลาดอีก ตอนนี้มีปัญหามากมายเข้ามา เพราะหมุนเงินไม่ทันต้องหาเงิน เพื่อนทึกเดือนทำให้เป็นหนี้มากขึ้นท่านใดที่สามารถให้ยืมได้แบบคิดดอกถูกๆ กรุณาตอบกลับมาด้วยค่ะ การให้โอกาสคนอื่นที่ล้มแล้วสามารถลึกขึ้นได้อีกครั้งเป็นกุศลที่ยิ่งให้ แต่ถ้าท่านใดจะมาหลอกขอความกรุณาอย่าซ้ำเติมคนที่กำลังบำลาก และไมามีโอกาส เค้าต้องการความช่วยเหลือ ขอขอบคุณล่วงหน้าที่ให้โอกาส ไม่ใช่ แต่ตัวดิฉันคนเดียว คุณยังให้โอกาสเด็กมีอีกสองคนได้มีโอกาสเรียนตามที่ตัวเองตั้งใจไว้ เพราะแม่มีโอกาสได้ส่งให้เรียนไม่ต้องปวดหัวหาเงินท่าเทอม ค่ากิน ค่าเสื้อผ้า และอุปกรณ์การเรียนต่างๆ ต้องใช้ดงินทั้งนั้น แม้แต่ค่ารถไปร.ร.มี แต่จ่ายทั้งนั้นทุกวัน ขอขอบคุณมากค่ะ ที่ให้โอกาส

sep-4938 พูดว่า:

อายุ 24 ตอนนี้ทำงานอยู่ในคอนโดแถวพระราม 2 ค่ะ คือดิฉันกำลังตกอยู่ความลำบากเลยก็ว่าได้ค่ะ ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิต เพราะความไว้ใจไปอาสากู้ เพื่อมาให้เขายืมแล้วสุดท้ายเขาก็ชิ่งค่ะ ทุกวันนี้เงินเดือน แต่ละเดือนก็ใช้ไม่พอ เพราะค่าใช้จ่ายเยอะดิฉันต้องส่งให้แม่กับพี่ชาย แต่เอาจริงๆ แม่กับพี่ชายก็ส่งให้เป็นบางครั้งค่ะ เพราะทางบ้านก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไรที่จะรบกวนดิฉันทุหเดือนส่วนแฟนดิฉันยังไม่มีงานทำแบบถาวรเลยค่ะ ตอนนี้เป็นช่างตัดผมฝึกหัดอาศัยร้านคนอื่นฝึกมือได้ค่าขนมวันละ 100-200 บาท เมื่อก่อนเคยมีทองมีโทรศัพท์ดีๆ ตอนนี้ก็เอาไปจำ เพื่อเอาเงินมาใช้ในชีวิตประจำวันค่ะ แต่ก่อนพ่ออยู่ก็ไม่ต้องลำบากขนาดนี้นะคะ เพราะพ่อทำงานเก่งหาเงินเก่งไม่เคยต้องให้ใครในครอบครัวต้องลำบากเลย แต่พอพ่อเสียไปได้ 1 ปี อะไรๆ ก็เปลี่ยน เพราะหัวหน้าครอบครัวไม่มีแล้ว แม่ก็ไม่ได้มีอาชีพอพไรอายุก็ 56 ปี พอจะขอพึ่งพาใครก็ไม่ได้เลยค่ะ คือตอนนี้ดิฉันอยากได้เงินสักก้อน เพื่อไปปลดหนี้บัตร และถ้าเหลือก็อยากจะไปหาเปิดร้านตัดผมเล็กๆ ให้แฟน และขายอะไรนิดๆ หน่อยๆ หน้าร้านค่ะ พอมีรายได้เลี้ยงตัวเอง โดยไม่เดือดร้อนใครค่ะ ดิฉันไม้รู้นะคะ ว่าสิ่งที่ดิฉันพิมพ์อยู่นี้จะมีคนอ่าน และช่วยเหลือดิฉันได้จริง หรือเปล่า แต่ดิฉันก็ภาวนานะคะ ว่าคนที่ดึงดิฉันขึ้นมานั้นจะมีอยู่จริง แต่ถ้าสุดท้ายแล้วมันไม่ใช่เรื่องจริงอย่างน้อยๆ ก็คิดสะว่าดิฉันได้ระบายความในใจกับใครบางคนที่รับฟังดิฉันอย่างเงียบๆ ละกันนะคะ ขอบคุณค่ะ