ทำงานอยู่ในบริษัทแห่งหนึ่งในนิคสอุตสาหกรรมนวนคร ตอนนี้ผมประสบปัญกาทางการเงินอย่างหนัก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมมีครอบครัวมีบุตร2 คน และแม่กับป้าที่ดูแลหลานอยู่ที่จังหวัดอ่างทอง. ส่วนผมกับแฟนมาทำงานในนวนคร ช่วงแรกได้เช่าห้องพักอยู่ ก็มีความคิดว่า ระหว่างค่าเช่าก้องพักกับค่าส่งบ้านไม่ได้แตกต่างกันเท่าไร ดังนั้นจึงตัดสินใจซื้อบ้าน แล้วผมกับแฟนก็มีบุตรคนแรก ผมคิดว่าอยากมีรายได้เสริม เพื่อให้มีรายได้มากขึ้น เพราะค่าใช่จ่ายเพิ่มขึ้น ต้องส่งเงินให้แม่กับป้า ค่านมลูก ค่าส่งบ้าน ผมจึงไปหาซื้อของกิ๊ฟช็อป ประเภทเครื่องประดับขิงผู้หญิง ทำให้ผมมีรายได้เสริมขึ้นมา แต่ยังไม่เพียงพอกับรายจ่าย ผมคิดว่าจะหารายได้จากทางไหนได้อีก

พอดี เพื่อนสมัยเรียนมาชวนไปลงทุนเปิดร้านขายเสื้อผ้า ผมตอบตกลง โดยลงทุนคนละ200,000 บาท ซึ่งช่วง1-2ปีแรกกิจการไปได้ดีมาก ผมกับ เพื่อนได้เปิดร้าน2 แห่ง ที่ประตูน้ำ กับที่จตุจักร ชีวิตอยู่ในช่วงขาขึ้นมากที่สุดแล้วผมก็มีบุตรคนที่2 แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ผมประสบอุบัติเหตุขาหัก ผมกลับมารักษาตัวที่บ้านจังหวัดอ่างทอง ในช่วงที่ผมพักฟื้นอยู่นั้น เพื่อนก็โทรมาบอกว่าร้านขายเสื้อผ้าขาดทุนเงินไม่พอที่จะไปซื้อเสื้อผ้ามาขายต่อ ด้วยความที่ผมเป็นคนไว้ใจ เพื่อน ผมเลยให้บัตรเครดิตกับ เพื่อน เพื่อไปกดเงินนำ มาลงทุนไปซื้อเสื้อผ้าม าขายต่อ เพื่อนผมกดเงินไปใช้ หนึ่งแสน บาท แล้วเดือนต่อมา เพื่อนก็โทรมาบอกว่าร้านเจ๊ง โดยที่ไม่ได้บอกสาเหตุที่ร้านเจ๊งเป็น เพราะอะไร แล้วหลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อ เพื่อนได้ แล้วคราวนี้ละครับ ผมจะทำอย่างไร จะไปหาเงินที่ไหนมาใช้จ่าย ไหนจะค่ารักษาพยาบบาลผม ค่าส่งบ้าน ค่าโรงเรียนลูกคนโต

ค่านมลูกคนเล็ก ค่าใช้จ่ายต่างๆ ก็เต็มไปหมด แล้วผมจะทำอย่างไร คิดแล้วคิดอีก ความคิดหนึ่งก็เข้ามาในหัว ถ้าเราตายก็หมดปัญหา แล้วผมก็คิดต่ออีก แม่กับป้าละ แฟนผมกับลูกอีกสองคนจะทำอย่างไร ในตอนนั้นผมกู้นอกระบบมาใช้ มาหมุนเวียนใน แต่ละเดือน จนขาผมหายดี ก็กับมาหางาน มาทำงาน เพื่อนำ้ไปใช้นี้นอกระบบค่าบัตรเครดิต ค่าบ้าน และส่งกับบ้าน ให้แม่กับลูกได้กินได้เรียน จึงเรียนมาด้วยความเคารพครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 21, 2020 12:40 116 views ,

sep-6359 พูดว่า:

ดิฉันอาศัยอยู่ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ดิฉันกำลังจะขึ้นเป็นนิสิตชั้นปีที่ 1 ตอนนี้ลำบากมากค่ะ หากู้เงินนอกระบบก็พึ่งโดนหลอกให้โอนเงินค่ามัดจำ ค่าเอกสารทำสัญญาเงินกู้ไปเป็นเงิน4,600 บาท ค่ะ แล้วเขาก็หายไป โทรไปก็ไม่รับ ตอนนี้ดิฉันต้องการหาแหล่งเงินกู้ที่ไม่หลอกลวงประชาชน กู้ได้จริง ไม่มีโอนก่อน ซึ่งในช่วงนี้เป็นช่วงที่จะมีรายจ่ายเยอะแยะมากมายก่อนเข้ามหาลัย ซึ่งทางบ้านดิฉันก็มีฐานะปานกลางพ่อแม่ทำอาชีพทำนาส่วนเงินที่ได้มาก็ไม่พอในการใช้จ่าย ดิฉันจึงมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะนำเงินมาสำรองจ่ายค่าลงทะเบียนเรียน ค่าหอ ค่ากิจกรรมในมหาลัย และค่าใช้จ่ายต่างๆ เป็นจำนวนเงิน 30,000-40,000 บาท ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 5% ต่อเดือน สัญญา 1 ปี และดิฉันจะถ่ายรูปภาพเอกสารสัญญาเงินกู้ และเอกสารการจ่ายค่าลงทะเบียนเรียนไปให้ทีหลังค่ะ นี้ก็เป็นครั้งแรกที่ดิฉันจำเป็นต้องกู้ยืมเงิน เพราะความขัดสนทางการเงินเป็นอย่างมาก ตอนนี้ดิฉันเครียดมากหาทางออกไม่เจอ ไม่รู้จะไปพึ่งใคร และดิฉันคิดว่าเงินจำนวนนี้จะช่วยแก้ปัญหาของดิฉันได้ค่ะ