ตอนนี้ชีวิตเป็นยู่ค้อนข้างลำบาก แล้วก็ติดหนี้เงินกู้นอกระบบร้อยละ 20

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์ ทำงานที่กิฟฟารีน ตอนนี้ติดหนี้เงินติดล้อ ติดหนี้จำนวนเงินทั้งหมด30000 บาท ส่ง แต่ดอกเดือนล่ะ6000ถือว่าหนักมากสำหรับตัวหนูไม่ได้ตัดต้นเลย แต่ก่อนงานมามีเงินพอกินพอใช้ โดยที่ไม่ต้องยืมเงินใคร แต่พอมีลูกได้หนึ่งคนก็ไม่ค่อยมีเงิน เพราะลูกเข้าโรงบาลบ่อยเป็นปอดหายใจเหนื่อยแล้วก็ชักบ่อยแล้วก็เข้าโรงบาลบ่อยต้องพ่นยาตลอด

แต่ตอนนี้โตขึ้นมาหน่อยก็เริ่มเบาแล้ว แต่พาละที่หามายังใช้ไม่หมด เพราะเงินดอกร้อยล่ะ20มันได้ตัด แต่ดอกไม่ได้ตัดต้น เลยจึงพิมมาขอความช่วยเหลือ เพราะว่าจะได้เป็นหนี้ที่เดียว แล้วได้ตัดทั้งต้น และดอกอยากให้ช่วยเหลือหนูหน่อยถ้าหนูได้เงินกู้ดอกร้อยล่ะ 5 คงเบาแรงกว่านี้แหล่ะ บางทีจะได้ช่วยเหลือครทางบ้านได้บ้าง เพราะหนี้สินหนูเยอะต้องส่งเขาทุกเดือนไม่ส่งก็ไม่ได้ เพราะเขาเคยช่วยเหลือเรายามที่เราลำบากแล้วเงินติดล้อหนูต้องชำล่ะทุกเดือนเดือนล่ะ1989จำนวน18งวดส่งชำล่ะไปบ้าง แล้วจำนวนทั้งหมด5งวดครั้งแรกไปทำทำแบบผ่อน18งวดพอส่งได้10งวดก็ลีกับมาใช้อีกทุกวันนี้ก็มี แค่กยี้นอกระบบกับเงินติดล้อแล้วก็ค่าห้องค่าน้ำค่าไฟ

แต่ดีที่โรงงานมีข้าวกินฟรีก็เลยอยู่ได้ถ้าไม่งั้นหนูก็งงแย่กว่านี้อีกจึงพิมมาขอความช่วยเหลือถ้าพี่ช่วยหนูให้เป็นหนี้แบบลดต้นลดดอกชีวิต และครอบครัวหนูคงมีชีวิต และอนาคตที่ดีอีกครั้งขอบคุณที่อ่านจนจบนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 22, 2020 10:50 168 views ,

sep-6376 พูดว่า:

อายุ26ปีตอนนี้อาศัยอยู่กรุงเทพ เขตท่าแร้ง ทำงานอยู่กรุงเทพ เป็นพนักงานของบริษัทแห่งหนึ่งมีรายได้จากการทำงานต่อเดือนเดือนละ16,000 บาท ตอนนี้เป็นนี้บัตรเครดิตอยู่ประมาณ100,000 บาท คะ ดิฉันมีค่าใช้จ่ายมากกว่ารายรับส่งให้ลูกเดือนละ5,000 บาท มีค่ารถมอไซด์เดือนละ2,500 บาท ค่าห้องเดือนละ2,800 บาท มีลูกสองคน อายุ6ขวบกับ3ขวบคนเล็กไม่สบายบ่อยมากเป็นไข้ และก็เป็นหอบ ดิฉันให้แม่เลี้ยงลูกอยู่ต่างจังหวัด ชอบไม่สบายตอนดึกไอ และก็หอบต้องเหมารถเขาไปโรงบาลครั้งละ300 บาท บางทีส่งให้5,000ไม่พอต้องเพิ่มอีก2-3พัน บาท ตอนนี้เป็นหนี้บัตรเครดิต และติดแบลคลิสด้วย ด้วยความที่เราไม่รู้เท่าถึงการพอมีเงินก็ใช้เยอะไม่คิดถึงอนาคตข้างหน้า มีปัญหาตามมาหลายๆ อย่าง ยังยืมเงินกู้นอกระบบมา30,000 บาท ดอกร้อยละ100 บาท ใช้ดอกเขามาสองปีแล้วใช้ แต่ดอกต้นยังไม่ได้ใช้เลย แฟนของดิฉันทำงานขับแมคโครายได้ต่อเดือนเดือนละ15,000 แต่ยังมีค่ารถยนต์ที่ต้องชำระกับธนาคารอยู่7,000 บาท ต่อเดือน เราไม่ได้อยู่ด้วยกันอยู่คนที่ทีสามีของดิฉันอยู่แถวนครปฐม จ่ายค่าเช่าบ้านค่านำ้ค่าไฟต่อเดือนก็1,800 บาท มีใช้กันไปวันๆ เดือนชนเดือนบ้าง บ้าง เดือนก็ไม่ชนเดือน ดิฉันอยากได้เงินสัก100,000 บาท มาปิดบัตรเครดิตกับเงินกู้นอกระบบ ไม่มีเงินเก็บเลย ดอกร้อยละ3 บาท สัญญากู้เงิน2ปี เพื่อที่จะนำมาใช้หนี้ จึงอยากให้นายทุนทุกท่านพิจารณาอนุมัติให้กับดิฉัน หวังว่าทุกท่านที่ได้อ่านข้อความนี้ จะเมตตา และพิจารณาให้กับดิฉัน ทำงาน มาไม่มีเงินเก็บกับเขาเลยมี แต่หนี้ ลูกก็โตขึ้นเรื่อยๆ เราอดดีกว่าลูกเราอด ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงคะ