เป็นแม่ค้าขายผลไม้ ประสบปัญหาการเงินอย่างหนัก หาเงินไม่ทัน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นแม่ค้าขายผลไม้แห่งหนึ่งใน อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งตอนนี้ประสบปัญหาการเงินอย่างหนัก เนื่องจากนำเงินที่มีอยู่ประมาณ 30000 บาท มาลงทุนขายผลไม้แล้วต้องขาดทุน เพราะว่าตอนนั้นยังไม่มีประสบการณ์ขายของก็เลยลงทุนซื้อผลไม้หลายชนิดล้วนมี แต่ราคาที่แพงมาก เพราะที่ตลาดไท เค้าจะขายแบบยกถุง และยกตะกร้า เพราะว่าแม่ค้าไม่แบ่งขายเป็นโล ลืมบอกไปค่ะ ว่าก่อนที่จะมาขายของตอนนั้นทำงานอยู่ที่เซเว่นได้เงินเดือนละ9000 บาท

ทำงานล่วงเวลาก็ไม่ค่อยได้โอที เพราะเซเว่นที่ทำอยู่เป็นแฟรนไซค์ไม่ใช่บริษัทค่ะ ส่วนแฟนก็ทำงานรับจ้างทั่วไป แต่ตอนนี้เศรษฐกิจไม่ค่อยดีก็เลยไม่ค่อยมีใครจ้างทำงานคะ ก็เลยมาช่วยกันขายของ และก็มีหนี้สินที่จะต้องจ่ายทุกเดือนเลยทำให้หาเงินไม่ทันกับค่าใช้จ่าย ไหนจะต้องจ่ายค่าดอกเบี้ยนอกระบบอีก ค่ารถ ค่าบ้านเช่า ค่าร้านขายของ และค่าใช้จ่ายในครอบครัวอีก มีเรื่องที่จะต้องให้เสียเงินอีกน้องชายของแฟนได้ไปทำผู้หญิงท้องแล้วฝ่ายผู้หญิงเรียกค่าเสียหายจำนวน 40000 บาท แต่แม่แฟนได้ไปขอให้ลดลงเหลือ แค่20000 บาท แฟนกับแม่ไม่มีเงินก็เลยไปยืมเงินนอกระบบมาอีก20000 บาท รวมทั้งหมดตอนนี้เป็นหนี้เงินกู้นอกระบบอยู่ 40000 บาท ดอกเบี้ยคิดร้อบละ10 พอเรื่องนี้จบก็มีเรื่องที่จะต้องเสียเงินอีกพี่ชายของแฟนมายืมเงิน2000 บาท เพื่อที่จะส่งค่างวดรถ ตอนนี้เข้าหน้าฝนดิฉันขายของไม่ค่อยได้กำไร ตอนนี้มืดไปแปดด้านแล้วค่ะ ค่ารถยังไม่ได้ส่งมา 3 เดือนแล้ว ตอนนี้ก็ได้ แต่โทรถามว่าจะให้ค่างวดรถวันไหน ดิฉันก็ขอผลัดไปอีก3 วัน

จนครบกำหนดแล้วยังหาค่างวดรถไม่ได้เลย ตอนนี้ก็ได้ แต่ภาวนาว่าอย่าพึ่งมายึดรถเลยคะ เพราะว่าดิฉันได้จ่ายค่าเช่าบ้าน และค่าเช่าร้านไปเมื่อวานนี้ เลยทำให้ไม่มีเงินลงทุนขายของ ก็เลยต้องหยุดจนกว่าจะได้เงินมาลงทุนใหม่ค่ะ โปรดพิจราณาด้วยนะค่ะ ขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาให้การช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 22, 2020 12:20 368 views ,

sep-10844 พูดว่า:

ดิฉันต้องการเงินด่วนภายในวันพรุ่งนี้ก่อนห้าโมง ซึ้งได้ไปกู้เงินนอกระบบมาในจำนวนเงินสามหมืนแล้วนัดเค้าจ่ายในวันพรุ่งนี้ก่อนห้าโมง แต่ดิฉันมีเงิน แค่หมืนเดียวขาดสองหมืน แต่ไม่รู้จะหาที่ใหนเลยมานั่งค้นหาในเน็ตเลยเจอของคุณเนี้ยเหละค่ะ เลยลองแอดไลเข้ามาค่ะ ดิฉันทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ทำมาสามปีกว่าแล้วค่ะ เป็นพนักงานประจำค่ะ ดิฉันเรียนจบที่ สถาบันเทคโนโลยีชลบุรี ระดับ ปวช สาขา การตลาดค่ะ ดิฉันไม่มีผ่อนบ้าน ผ่อนรถ ไม่มีเครดิตธนาคาร มี แต่บัตรยูเมะพลัส ใน แต่ละเดือนเงินดิฉันไม่พอใช้เลย ลูกสองคน ค่าห้อง ค่าใช้จ่ายอย่างอื่น ดิฉันมีเงินเดือนหมืนห้า แต่ที่ต้องเป็นหนี้นอกระบบ เพราะไปกู้เงินมาประกันน้องชายโดนจับ ดิฉันไม่รู้จะทำยังไง ตอนนี้เวลานี้ดิฉันเครียดมาก แล้วที่ไปกู้เงินนอกระบบมาแฟนก็ไม่รู้ น้องชายบอกจะช่วยจ่ายก็ยังไม่ช่วย เพราะเพิ้งได้งานทำ ลูกก็เพิ้งคลอด ตัวดิฉันเองภาระก็มี หนี้นอกระบบก็ต้องหามาจ่ายให้ได้ก่อนพรุ่งนี้ห้าโมงเย็น สุดท้ายนี้ดิฉันขอภาวนาให้คุณสงสารดิฉัน และให้ดิฉันผ่านการกู้ด้วยนะค่ะ

sep-6388 พูดว่า:

อยู่จังหวัดสมุทรสาคร ผมมีปัญหาการเงินมากครับ ช่วงนี้ มีลูก1คนพึ่งจะ4เดือน ตอนนี้ขัดสนมาก ที่บ้านผมพ่อกับแม่ก็เริ่มจะทำงานไม่ไหว แม่ผมเป็นหนี้บัตรอยู่2ใบ พ่อผมขับรถส่งของท่านก็ป่วยโรคหัวใจ ผมอยากได้ทุนมาปลดหนี้ให้แม่ และเอาหมุนในครอบครัว บ้าง วันผมต้องไปยืมญาติๆ บ้าง คนให้บ้าง คนก็ไม่ให้เคยไปสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคลพวกนอกระบบห็โดนผมโง่แหละครับ แต่ทำไงได้ ทำงานเงินออก แค่ไม่กี่ บาท เงินเดือนอยู่11000 ซึ่งมันไม่พอจะใช่จ่ายภายในบ้าน ในจะค่าไฟ ค่าน้ำ ค่ารถมอไซค์ และค่านมกับของใช่ลูกผมอีก บอกตรงๆ ผมเคยคิกจะฆ่าตัวตายด้วยซ่ำ แต่ผมก็คิดได้ว่าถ้าผมตายไปลูกกับเมียผมจะอยู่ยังไงผมก็เลยทนสู้ แต่ก็ยังหามาใช่ไม่ทันอยู่ดี ผมต้องหากู้เงิน แค่30000 เพื่อมาปลดหนี้กับเสียค่าใช่จ่ายต่างๆ ภายในบ้าน ทุกวันนี้ผมไปยืมใครก็ไม่มีใครให้เลย แม่ผมก็หาแล้วหาอีกยื่มแล้วยื่มอีกจนหนี้มันเริ่งก่อตัวเรื่อยๆ ตามใช่หนี้หมดบ้าง ไม่หมดบ้าง บ้านผมไม่ได้ดูสวยเหมือนบ้านคนอื่นๆ เขา บ้าง ทีผมก็โดนดูถูก ผมสงสารตัวเองมาก แต่ก็สู้ เพื่อลูก และครอบครัว มาถึงตรงผมขอความกรุณาจากนายทุนด้วยครับ ถ้ามีท่านใดที่จะสามารถช่วยผมได้ ขอความช่วยเหลือด้วยครับ ลำบากจริงๆ ผมต้องการเงิน แค่ 30000 ส่วนดอกผมขอเป็น ร้อยละห้า หรือ ร้อยละสิบ ก็ได้ และผมสัญญาว่าจะจ่ายให้ท่านนายทุนตามกำหนดแน่ ขอบคุณล่วงหน้าครับ