พอจะทราบถึงแหล่งเงินกู้ ผม ต้องการเงินกู้ประมาณ 150000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ สำหรับพื้นที่จังหวัดน่าน ใครบ้างที่ เป็นเหตุจำเป็นจริงๆ ที่ไม่สามารถบอกได้ครับ มีใครรู้แหล่งเงินกู้บ้าง รบกวนติดต่อหาผมที่กำลังเดือดร้อนเป็นอย่างมาก อยู่ ณ ตอนนี้ ช่วยเหลือผมหน่อยนะครับ ผมต้องการเงินด่วน

ผมต้องการปรึกษาปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของการเงิน เป็นเรื่องการเงินโดยเฉพาะเลย ใครมีเบอร์โทรศัพท์ผู้ปล่อยกู้ในพื้นที่จังหวัดน่านที่สามารถติดต่อได้ หรือสอบถามได้ตลอดเวลา รบกวนทิ้งเบอร์ให้ผมหน่อยนะครับ จะเป็นเงินกู้นอกระบบหรือว่าจะเป็นสินเชื่อในธนาคารก็ได้ แต่ขอให้บริการในพื้นที่จังหวัดน่านเป็นพอ รบกวนด้วยนะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 20, 2020 00:35 130 views ,

sep-8857 พูดว่า:

ผมมีอายุ29ปีคับ มีความจำเป็นทีจะกู้เงินมารักษาแม่คับ เป็นเงินจำนวน50000ผมเป็นห้วหน้าอยู่คับ เกียวกับการขนส่งเงินเดือนทีได้รวมต่อเดือน23000เป็นหนี้บัตรอยู่20000ส่งเดือนล่ะ1500คับ ค่าบ้านเดือน3000 บาท คับ ทีผมต้องส่งต่อเดือนคับ และตอนนี้พ่อผมตายแล้วต้องทีพ่อยังอยู่พ่อเป็นคนดู และทั้งหมดพอพ่อผมตายผมต้องดูแลทั้งหมดในบ้านคับ แม่ และแฟน และลูกผมมีแฟนทีขายน้ำชาวันหนึ่งได้500 บาท พอได้เป็นค่ากับข้าว และแม่ก็ดูลูกให้คับ พีน้องพ่อพอพ่อตายเขาก็ไม่มาดูแลเลยทีผมต้องรักษาแม่แม่เป็นคนดีมีอะไรก็คิดถึงคนในบ้านแม่มีพีน้อง7คนแม่ผมส่งให้น้องทุกคนได้เรียนจบเป็นดีๆ ทุกคนสุดทานพอได้ดีก็มาบอกว่าแม่ผมว่าจนผมทนไม่ได้เลยเอาแม่มาอยู่ด้วยกันกับผมทีจะกู้ เพราะอยากให้แม่หายจะได้อยู่กับลูหลางแม่ทำงานหนักมากแล้วผมจะให้แม่อยู่แบบสบายผมของขอบพระคุณนายทุนด้วยนะคับ ที่ให้ผมกู้ผมจะนำเงินนี้ไปใช่ให้ได้มากทีสุดเท่าทีจะทำได้คับ คนทำงานจริงคับ ดอกทีรับได้5%ต่อเดือนคับ ผมส่งให้ทุกเดือนคับ ส่งให้เป็นเวลา2ปีคับ (คับ บอกบุญคับ ใครทีเป็นโรดทีรักษาไม่หายมาทีผมได้เลยคับ จะพาไปทีผมพาแม่ผมไปรับประกันได้เลยหายคับ คนเป็นมะเร็งระยะสุดทางแล้วยังหายเลย)

sep-4962 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.หนองแค จ.สระบุรี ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะกู้เงินไปซื้อบ้านใหม่หลังเล็กๆ เนื่องจากบ้านพ่อแม่โดนยึด โดยดิฉัน และพี่ๆ ไม่รู้ว่าตอนพ่ออยู่ได้เอาบ้านไปจำนองกับธนาคารไว้ จนธนาคารได้ส่งจดหมายมาที่บ้านถึงได้รู้มันเป็นจำนวนเงิน 400000 บาท ทางดิฉันไม่มีเงินจะเอาบ้านคืนจึงต้องย้ายออก และจะนำเงินมาเปิดร้านขายของชำให้พี่สาว ดิฉันอายุ 34 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัท อยู่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ทำเกี่ยวกับอิเล็กทอนิกตำแหน่งพนักงานฝ่ายผลิต เงินเดือนรวมโอ 17000 บ.สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิต เพราะไว้ใจ เพื่อน ไปทำบัตรเอาของให้ เพื่อน แต่ เพื่อนไม่ส่งค่ะ เนื่องด้วยพี่สาวไม่สามารถทำงานหนักได้ เพราะเป็นโรครุมมะตอยปวดตามขอ อยากให้เค้าได้ขายของอยู่บ้าน เพื่อมาเลี้ยงตัวเองได้ และใช่จ่ายหมุนเวียนต่อไป ดิฉันอยากจะขอกู้เงินมาหมัดซื้อบ้าน และลงทุนขายของ 50000 บาท .ขอให้ดอก ร้อยละ 3% ดิฉันจะรีบหาเงินมาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง