ทำงานโรงแรม เป็นหนี้ ไม่สามารถไปทำธุรกรรมที่ไหนได้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดิฉันทำงานโรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครมีพี่น้องทั้งหมด3คนเป็นคนโต อายุ32 ปีโสด พ่อแม่รับราชการครูที่จังหวัดอุบลราชธานีคะ เป็นหนี้ชพค.ประมาณ 6. ล้าน พ่อดิฉันเกษียณอายุได้ประมาณ 3. ปีแล้วเงินไม่พอใช้จ่ายโดนหักหมดจากเงินบำนาญ 3 หมื่นกว่า บาท เหลือไม่กี่ร้อย แม่ก็รับราชการครูเงินเดือนจาก 6 หมื่นเหลือ625. บาท .

สงสารพ่อกับแม่มากแทนที่ลูกเรียนจบมาจะสบาย แต่กลับเป็นแบบนี้ พึ่งทราบข่าวว่าแม่ไปกู้ดอกรายวันมาจำนวน1 แสน บาท ทางเจ้าหนี้ไปตามหนี้ที่โรงเรียน ลำพังตัวดิฉันเองเป็นพนักงานต้อนรับโรงแรมเงินเดือน16,000 เดือนชนเดือน อยากได้เงินก้อนมาปิดหนี้ให้แม่คะ ไม่รู้จะหามาจากไหน ดิฉันติดแบคลิส ไม่สามารถไปทำธุรกรรมที่ไหนได้ ได้อต่บอกตัวเองภาวนาให้พ้นภาระ ช่วยแบ่งเบาหนี้สินให้พ่อกับแม่ รบกวนพิจารณาสินเชื่อให้เถอะคะ ขอกราบงามๆ เลย ดิฉันเคยทำงานมาแล้วผ่อนจ่ายสิ้นเชื่อบัตรเครดิตรเมื่ิอ5 ปีที่แล้ว ติดหนี้อีซี่บาย 10.000 พร้อมมิส 9,000 ออมสิน 8,000 รถมอไซ 40,000 บาท

อยากนำเงินมาปิดสินเชื่อให้หมดแล้ว นำเงินส่วนที่เหลือเลี้ยงดูพ่อกับแม่ ตอนนี้ทำธุรกรรมไม่ได้เลย พยายามปิดไปแล้ว2 ตัว คือรถยนต์กับอิออน คำนวณดูแล้วณตอนนี้ทำงานสามารถนำเงินชำระได้เดือนละ4-5 พัน บาท รบกวนพิจารณาลูกช้างด้วยเถอะคะ ขอบคุณอย่างสูง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6395 พูดว่า:

สวัสดีค่ อยู่ อ.เมือง จ.สงขลา ดิฉันมีความต้องการในการขอสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล จากนายทุนทุก ๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นอยากจะปิดหนี้บัตรเครดิต สินเชื่อต่าง ๆ ที่เคยนำมาใช้ในช่วงการทำงานแรก ๆ เพื่อมาลงทุนทำธุรกิจ ซึ่งตอนนั้นยังทำงานประจำอยู่ และไม่มีประสบการณ์ ในการทำธุรกิจจึงทำให้มีปัญหาหลาย ๆ อย่าง ประจวบกับปัญหาเรื่องการใช้เงินของทางบ้านจึงทำให้หมุนเงินไม่ทัน และเกิดปัญหาการเป็นหนี้ในช่วงที่ตกงานค่ะ เพราะยอดที่ต้องส่งเยอะเกินกำลังที่จะส่งได้ จึงหยุดส่งไปค่ะ แต่ตอนนี้ยังทำงานประจำอยู่นะคะ แต่ที่ปัญหาตรงหนี้ที่เคยทำไว้เริ่มตามทวงค่ะ จึงอยากจะหาเงินก้อน เพื่อมาปิดยอดของบัตร และสินเชื่อต่าง ๆ เพื่อจะได้ใช้หนี้ทางเดียวค่ะ ปัจจุบันทำเป็นพนักงานประจำในตำแหน่งวิศวกร ประจำบริษัท เงินเดือน 40,000 บาท ค่ะ บริษัทอยู่ในกรุงเทพค่ะ ต้องการหาเงินประมาณ 300,000 บาท บริษัทที่ทำอยู่รายได้ค่อนข้างแน่นอนจึงอยากจะหาเงินก้อนมาปิดหนี้ทั้งหมด เพื่อที่จะใช้หนี้ทางเดียว และตัดปัญหาเรื่องการติดตามทำให้มีปัญหาในที่ทำงานค่ะ จึงขอความกรุณานายทุนทุก ๆ ท่านให้อนุมัติให้กู้ยืมด้วยคะ ตอนนี้อยากใช้หนี้ให้หมดในขณะที่ตัวเองยังมีกำลังส่งค่ะ ไม่อยากให้ที่บ้านมีปัญหาไปด้วยค่ะ จึงเรียนมา เพื่อโปรดพิจารณาอนุมัติค่ะ