มีความต้องการ กู้เงินจากนายทุน ไปใช้หนี้ร้อยละ15 สมุทรปราการ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการค่ะ หนูมีในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากหนูมีความจำเปนต้องใช้เงินส่งน้องเรียนส่งบ้านทางแม่ก็ไม่มีรายได้ตั้งแต่แม่เกิดอุบัติเหตุก็ไม่ได้ทำงาน และหนูมีภาระต้องใช้จ่ายหลายทาง แต่รายรับมี แค่ทางเดียวหนูจึงคิดอยากจะเปิดร้านขายของชำให้น้องดูแลไปพร้อมกับเรียนพอมีรายได้เพิ่มมาอีกทางค่ะ

แต่หนูไม่มีทุนในการจัดตั้งร้านค้า เพราะรายได้หนู แต่ละเดือนไม่พอที่จะใช้จ่ายด้วยซ้ำต้องส่งลูกค่าเทอมน้องค่าห้องให้แม่ส่งตายยาย หนูเหลือใช้เดือนละไม่ถึง5พันด้วยซ้ำ แต่ละเดือนแทบไม่พอค่าใช้จ่ายหนูจึงได้ไปกู้เงินดอกเขาร้อยละ15มา เพื่อใช้จ่ายส่วนที่เกินทำให้หนูได้เป็นหนี้หนูเลยอยากมีรายได้เสริม เพื่อมาช่วยในส่วนนี้พื่อบันเทาเบาบางลงบ้าง ค่ะ หนูจึงขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาในการขอกู้ในครั้งนี้ด้วยนะคะ เพื่อหนูจะได้เปิดร้าน และใช้หนี้ร้อยละ15หนูจะได้ผ่อนผันเบาลงหน่อย และหนูจะรีบหามาใช้ให้เร็วที่สุดค่ะ

ส่วนดอกเบี้ยที่หนูจะสามารถส่งได้3-5%ก้อได้ค่ะ ถ้าหนูได้เปิดร้านแร้วก็จะมีรายได้เข้า2ทางทางหนึ่งก็งานประจำเปิดร้านเงินก็คงเข้าทุกวันหนูจะทยอยส่งทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุดเท่าที่หนูจะทำได้ค่ะ อย่างไรก็ตามหนูขอความอนุเคราะห์จากนายทุนในการพิจารณา เพื่ออนุมัติในการขอกู้เงินในครั้งนี้ด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 22, 2020 13:50 113 views ,

sep-6397 พูดว่า:

อยู่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ดิฉันมีความต้องการในการขอสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากฉันมีความต้องจำเป็น จะกู้ไปใช้หนี้นอกระบบรายวันให้กับแม่ของดิฉันค่ะ แม่ดิฉันติดหนี้นอกระบบรายวัน ตอนนี้ดิฉันอายุ 33 ปี ทำงานเป็นพนักงานเอกชน ส่วนดิฉันทำตำแหน่ง จัดซื้อ ธุระการ เงินเดือน 18,000 บาท ดิฉันต้องการขอกู้เงินไปใช้หนี้นอกให้กับแม่ของดิฉันจำนวน 70,000 บาท สาเหตุติดหนี้คือ พี่สาวของดิฉันได้ออกจากบริษัทที่ทำงาน และก็ได้ตกลงกันว่าจะไปเช่าบ้านเปิดขายของชำ เงินที่มีกันอยู่ก็เอาไปเช่าบ้าน ขนย้ายของไปบ้านเช่า และก็ซื้อของมาขาย ขายของได้วันละ 6000 – 8000 บาท ตอนแรกที่มาขายขายดีได้กำไรดีคิดแล้วที่มาเช่าบ้านอยู่เราก็อยู่กันได้สบายมาก แต่อยู่ไปสักพักก็มีคนโทรมาทวงหนี้พี่ดิฉัน ก็ถึงได้รู้ว่าพี่ดิฉันได้ไปกู้เงินมา เพื่อไปทำบ้านซ่อมแซมที่บ้านพ่อ จำนวน 500,000 บาท และเจ้าหนี้ก็โทรมาทวงหนี้ทุกวัน แม่ดิฉันก็สงสารพี่ดิฉันก็เลยได้เอาเงินที่ได้ลงทุนขายของชำเอามาช่วยกันใช้หนี้ให้พี่ดิฉัน และเงินก็เริ่มหายไปกับการใช้หนี้ และพอเงินที่ขายของมันเหลือน้อย ไหนจะค่าเช่าบ้าน.ค่าน้ำ.ค่าไฟ และอื่น และแม่ดิฉันก็ได้ไปกู้เงินนอกระบบรายวันมาใช้จ่ายซื้อของมาขาย แต่หนี้รายวันก็ต้องใช้ทุกวัน กู้เงินมาทั้งหมด 3 เจ้า ขายของชำได้เงินมาก็จ่ายหนี้รายวันหมด วันๆ ก็ต้องใช้หนี้ 5,000-7,000 บาท ตอนแรกก็ส่งได้พอนานไปก็เริ่มเห็นว่าขายของได้กำไรก็ไปเป็นดอกเบี้ยหมดเลยรายจ่าย แต่ละเดือนก็เริ่มไม่พอ ดิฉันก็ได้ไปยืมเงินพี่ชายให้แม่ทีละ 20,000 บาท ทั้งหมด 3 ครั้ง 60,000 บาท ให้เงินแม่ไปไหร่ก็ใช้หนี้ไม่หมดสักที ดิฉันกับแฟนได้เงินเดือนรวมกัน 38,000 บาท ค่าใช้จ่าย แต่ละเดือนรวมเป็นเงิน 23,000 บาท เหลือเงินอยู่ 15,000 บาท หนทางสุดท้ายแล้วดิฉันก็ไปขอสินเชื่อเงินสด แต่ทางสินเชื่อก็ไม่ให้ผ่านค่ะ ดิฉันต้องการหาเงินไปใช้หนี้ให้แม่ค่ะ ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็วจะรีบเอาเงินไปใช้หนี้นอกระบบให้หมด ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคือได้ ร้อยละ 3 % ต่อเดือน สัญญา 1 ปี ยังไรก็ตามดิฉันขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อกันพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง