ตอนนี้ผมก็หาเเหล่งเงินทุนทุกทาง ไม่ว่าจะยืนกู้เงินกับทางธนาคาร

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ผมอยู่ที่ จังหวัด กรุงเทพ ปัจจุบันผมทำธุรกิจส่วนตัวครับ เรื่องราวของผมมันน่าเศร้าครับ เนื้อความ มีอยู่ว่า เมื่อ 3 ปีก่อน ผมทำงานประจำที่การไฟฟ้าเเห่งหนึ่ง เเละก็ได้ทำธุรกิจไปด้วย ช่วงนั้น รายได้ผมดีมากๆ ครับ จึงทำให้ผมตัดสินใจลาออกจากงานประจำ มาทำธุรกิจเเบบ เต็มตัว ( ผมลืมบอกไปครับ ธุรกิจที่ผมทำคือ ธุรกิจเครือข่ายครับ ) ลาออกจากงานเเล้ว ธุรกิจที่ทำ ไปได้สวยมากๆๆ ผมสามารถทำรายได้ ต่อเดือน สูงถึงเดือนละ เกือบ 1 เเสนบาท ผมสร้างองค์กรผู้นำที่อยู่ใต้ล่างผม เกือบ 400 ชีวิต มียอดขาย ให้กับบริษัทที่ ทำ เกือบ 1 ล้านบาทต่อเดือนครับ ก็ร่วมกันทำกับทีมผู้นำ อยู่ 4 ทีมครับ ทีมผมเป็นทีมที่โตสุดๆเเต่เเล้ว เหมือนมีกรรม ก็ว่าได้ ผมโดนรายงานไปที่ระบบทีมใหญ่ ( เว็ปสอนงาน เว็ปเช็ครายได้ องค์กร อื่นๆ )

ถูกระงับการใช้งานระบบทั้งสายงาน ทำให้ผมเเละทีมงานที่ตามผมมาทั้งหมด ไม่สามารถเข้าไปใช้งานได้ เเละผลกระทบใหญ่หลวงก็ตามมา รายได้ผมตกผมไม่ซีเรียจนะครับ เเต่ทีมงานไม่เข้าใจ หาว่าเรา ไปทำอะไรหรือเปล่า ยิ่งคนใหม่ที่เพิ่งสมัครเข้ามาไม่กี่วัน ก็เข้าระบบไม่ได้ หาว่า ผมหลอกหลวง ขอคืนค่าสมัคร ซึ่งผมคืนไม่ได้ เพราะโอนให้บริษัท เเละปัญหาอื่นๆอีกมาก ผมพยายาม จะไม่คิด ลบเลย ( เพราะการทำธุรกิจในมุมมองผมต้องคิด บวกไว้ ) ยิ้มสู้ ผมจึงโทรไปถาม admin ที่ดูเเลระบบว่า เกิดอะไรขึ้น คำตอบนั้นคือ ผมทำผิดกฎระบบของเค้า ซึ่งผมมานั่งมองตัวเองเเละพิจารณาตัวเองนะว่า ผมทำผิดอะไร สุดท้าย ผมว่าผมไม่ผิดอะไร ( เรื่องจริง) สุดท้ายผมได้ล่วงรู้ความจริงว่า

**เค้าไม่พอใจที่ทีมงานผมโต เกินหน้าเกินตา เค้าใส่ร้ายผม ต่างๆนาๆ ลืมบอกไปว่า คนที่ใส่ร้ายผม เค้าทำธุรกิจนี้มาประมาณ 7 ปี รายได้ พี่เค้า ยังไม่เท่าผมเลย ฮานะ ส่วนผมทำได้ประมาณ ปีกว่าๆ เเต่ยอดธุรกิจพุ่ง เเต่ก็อย่างว่าละครับ เรื่องผลประโยชน์ มันคุยกันยาก เงินทองพี่น้องยังฆ่า กันตายได้ นับประสาอะไรกับคนอื่น สุดท้ายก้มหน้ารับชะตากรรม TT เเละเเล้วจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญที่สุดในชีวิตผมก็เริ่มขึ้น ผมลุกขึ้นมาสู้ใหม่ สู้คราวนี้มันยิ่งใหญ่มากนัก เพื่อลดอัตตราความเสียหายที่เกิดขึ้น ผมจึงตัดสินใจ เปิดบริษัท ธุรกิจเครือข่าย เป็นของตัวเอง รีบไปจดทะเบียนบริษัท ขอ สคบ ยืนภาษี เเล้วย้ายสมาชิกที่เป็นทีมงานผม

เข้ามาบริษัทที่ผมก่อตั้งขึ้น ผมก็เปิดใจคุยกับสมาชิกทุกๆคนเลย ผมขอเเสดงความรับผิดชอบเเละความเสียหายที่เกิดขึ้น เล่าให้สมาชิกฟังผ่าน ห้องสัมนาออนไลน์ สด 2 ชั่วโมงเต็ม ก็มีทั้งคนที่ เอาด้วยตามเรามาเเละทั้งคนที่ พอ ขอหยุดก่อน คนที่ตามผมมามีทั้งหมด 60 คน ( ขอบคุณพวกเค้านะที่ยังมั่นใจในตัวผม ) เเละทุกอย่างก็ไปได้ด้วยดีครับ เเต่ขาดในเรื่องของเงินลงทุนอีกนิดหน่อย เงินเก็บที่ผมมีอยู่ ผมก็เอามาใช้จ่าย ทั้งเรื่อง สคบ จดบริษัท เช่าสถานที่ จ้างผู้ช่วย จ้างทำระบบขึ้นมาเองใหม่ทั้งหมด

จ้างเขียนเเผนการจ่ายผลตอบเเทนให้กับสมาชิก มันไม่พอเลยจริงๆ ( ใจผมจะเอาให้เเซง ระบบเก่าบริษัทเก่าที่เคยทำ เลย ) มันยังไม่ได้เพราะบริษัทเพิ่งเปิด ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำ โน้นนี้นั้น อีกมากมาย เดินหาจนคิดว่าหมดสิทธิ์ กับธนาคาร ต้องรอให้คุณสมบัติตามเกณฑ์ของธนาคาร ซึ่งต้องใช้เวลาประมาณ 1 ปี 2 ปี ซึ่งมันรอไม่ได้ รอก็ตายกันพอดี กว่าจะยืนกู้สินเชื่อส่วนบุคคลได้ เเละก็ไปหากู้เงินนอกระบบ เเต่ว่า ดอกเบี้ยเงินกู้เเพงไป ร้อยละ 20 บาท เเต่ก็เอาบางครั้ง ทำไงได้ ตอนนี้ไม่มี หนี้สินใดๆติดตัวเลย มีเเค่บัตรที่เราเคยทำงานประจำตอนนั้นทำไว้ ( บุญเก่า ) วงเงิน 17,000 เเละ 24,000 บาท มีเเค่นี้ ตอนนี้ทำยอดขาย บริษัทไปเเล้ว 126,072 บาท ต้องการไปต่อ ถ้าผมกู้ได้ ผมขอกู้ 5 เเสนบาท ผมมีความสามารถคืนได้ ภายใน 4 เดือน

ถ้าดอกเบี้ย เเพงจนล้นตัวผมมากเกินไปผมก็ตายอย่างเขียด ขอ ร้อยละ 3 บาท 5 บาท เงินด่วนที่ผมกู้มา 500,000 บาท มันคือเงินงอกเงยสำหรับผม ใช่ครับ เป็นหนี้ เเต่มันคือ หนี้ที่ดี หนี้ที่ก่อให้เกิดกำไรในอนาคต ผมยอมเสี่ยง เเละเเน่นอนครับ ผมจะเอาไปพัฒนาระบบการสมัคร ผังองค์กร เเละระบบสอนงานสมาชิกเพิ่ม เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับสมาชิกทุกคน เพื่อให้เค้าไปต่อยอดเเละทำรายได้กลับคืนเข้าสู่บริษัท บริษัทอยู่ได้ สมาชิกอยู่ได้ โตต่อได้อีกไกล ขอบคุณที่ตั้งใจพิจารณาผมครับ ^_^

ผมหวังว่าเรื่องราวของผม จะถูกพิจารณา จากท่านผู้ใหญ่ ด้วยความเคารพ ข้อมูลทุกตัวอักษรคือความจริงทั้งหมด

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 20, 2020 00:45 90 views ,

sep-8856 พูดว่า:

แฟนผมป่วยติดเชื้อที่เยื้อหุ้มสมอง ไม่สามารถทำงานได้แล้ว อยู่กรุงเทพ ทำงานประจำมา 5 ปีแล้วครับ เงินเดือน 28,000 บาท ก่อนหน้านี้ผมกับแฟนช่วยกันทำมาหากินมีหนี้บัตรเครดิตกับรถ แต่ก็จ่ายตรงตลอด จน6 เดือนที่ผ่านมาเค้าป่วยกระทันหันติดเชื้อที่เยื้อหุ้มสมอง ผมต้องรับภาระคนเดียวเนื่องจากครอบครัวเค้าไม่มีรายได้อื่นเลย ช่วงป่วยถึงแม้ว่าจะมีค่ารักษาฟรีจากประกันสังคม แต่ช่วงที่ออกจากโรงพยาบาลแรกๆ เค้าต้องอยู่ศูนย์ดูแลผู้ป่วย เนื่องจากเค้าอาการหนักช่วยเหลือตัวเองไม่ได้เป็นบุคคลทุพพลภาพ ค่าใช้จ่ายตอนนั้นตกเดือนละเกือบ 3 หมื่น บาท ผมตัวคนเดียวที่หาเงิน ต้องกดเงินจากบัตรมาหมุนด้วย เพื่อรักษาชีวิตเค้า บวกกับเงินเดือน และเงินเก็บของเราด้วย จนอาการเค้าทรงตัว จึงได้ย้ายกลับไปอยู่บ้านที่ปราจีนบุรี และได้เงินจากประกันสังคมเดือนละ7,000 มาใช้ดูแล ส่วนผมต้องทำงานที่กรุงเทพ ซึ่งตอนนี้ผมอยากจัดการบัตรที่เคยค้างชำระ เพื่อตั้งหลักชีวิตใหม่อีกครั้ง แต่ขอกู้เงินที่ธนาคารไหนก็ไม่ผ่าน เพราะช่วง6เดือนที่ผ่านมาติดเครดิตบูโร ผมอยากกู้เงินประมาณ 130,000 บาท ผ่อนชำระเป็นรายเดือนระยะเวลา 24 เดือน ขอดอก 0.0125 ต่อเดือน หวังว่าสิ่งดีๆ ที่ผมทำมาจะมีผู้ใหญ่ในที่นี้เห็น และยื่นมือเข้ามาช่วยผมนะครับ ตอนนี้เงินเดือน 28,000 จากงานประจำสามารถดูแลผม และแฟนได้สบาย แต่มันไม่สามารถไปใช้หนี้หลายทางได้ ถ้าได้เงินก้อนนี้มาผมจะได้จ่าย แค่ทางเดียว มันเป็นสิ่งที่เสียใจที่สุดในชีวิตกับการเสียคนรักไปแบบกระทันหัน ตอนนั้นผมคิด แค่ว่าจะหาเงินจากตรงไหนมาก็ได้เท่าที่ผมจะสามารถทำได้ เพื่อรักษาชีวิตเค้า ถึงแม้ว่าตอนนี้เค้าจะหายแล้ว แต่อาการทรงตัวไม่สามารถพูดได้ ไม่ทำตามสั่ง แต่เค้ายังหายใจอยู่ ซึ่งผมก็ยังอยากดูแลเค้าต่อไป เพียง แค่อยากจัดการหนี้บัตรที่กดมาช่วงเค้าป่วย เพื่อจะได้ดำเนินชีวิตเหมือนคนทั่วไป ขอความกรุณาด้วยครับ

sep-4964 พูดว่า:

สวัสดีคับ อาศัยอยู่ที่ อ.เมือง จ.สระบุรี ผมมีความจำเป็นต้องการในการกู้เงินจากนายทุนคับ เนื่องจากผมได้กู้เงินนอกระบบรายวันนำมารักษาพ่อ และแม่ของผมคับ พ่อเส้นเลือดในสมองเกือบเคยล้มคับ แต่หัวไม่กระแทกพื้นพอออกจากโรงพยาบาลก็ไม่เหมือนเดิมคับ เดินไม่เป็นปกติคับ ส่วนแม่ก็ตาเป็นต้อกระจกคับ รอหมอนัดผ่าอย่างเดียวคับ ผม ประวัติของผมปันจุบันผมทำงานเป็นพนักอยู่บริษัทเอกชนในจังหวัดสระบุรีคับ เงินเดือน 13,067 คับ ยังไม่รวมโอทีนะคับ และผมมีปัญหาคับ ซื้อบ้าหลัง แต่ยังติดธนาคารอยู่เมื่อต้นปี 59 ผมได้หัยน้องไปจ่ายค่าแทนน้องผมเค้าก็จ่ายช้าข้ามเดือนไปหลายเดือนคับ มันก็เลยเกิดปัญหาว่าผมจ่ายค่าบ้านล่าช้าทำหัยเกิอตัวแดงในเครดิตบูโรคับ ผมไม่มีบัตรเครดิตคับ แต่ต้องการใช้เงินไปยื่นกู้ที่ไหนไปสมัครใบเครดิตที่ไหนก็ไม่ผ่านคับ เค้าบอกว่าผมมีตัวแดงในเครดิตบูโรคับ จนผมหาทางออกไม่ได้เลยคับ ไปหาใคร เพื่อนฝูงญาติพี่น้องเค้าก็ไม่มีที่จะหยิบยื่นมาหัยจนผมท้อไปเลยคับ ผมจึงต้องการเงินส่วนนี้มาใช้จ่ายค่าพ่อผม และใช้จ่ายด้วยคับ และก็ใช้หนี้บางส่วน ผมอยากกู้เงิน40000 บาท คับ ดอกเบี้ยขอเป็นร้อยล่ะ3%ต่อเดือนคับ ผ่อนภายใน15เดือนคับ ผมขอความกรุณาเจ้าของเงินทุนช่วยพิจารณาหัยด้วยคับ ด้วยความเคารพอย่างยิ่ง