หาบุคคลที่ปล่อยเงินกู้คับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้เปิดร้านขายของชำเล็กๆอยู่ที่กาญจนบุรีคับ ผมเดือดร้อนเรื่องเงินมากคับ เพราะผมปล่อยให้ลูกค้าเซ็นของและเขาก็หนี้ไปคับผมไม่รู้จะทำยังไงคับเลย ชีวิตผมต้องดิ้นร้นเองตลอดคับไม่มีใครช่วยตั้งแต่เล็กจนโตผมก็หาเงินส่งตัวเองเรียนคับลำบากมากแต่ผมก็สู้คับทำทุกอย่างให้ได้เงินจนมาวันหนึ่งยายผมเสียผมก็เลยต้องดูแลร้านต่อจากยายคับเงินที่ลงทุนไปก็โดนโก่งคับเพราะเราไว้ใจเขาคับผมอยากจะได้เงินมาลงทุนใหม่สัก10000คับเอาแบบผ่อนรายเดือนอะคับ ผมหวังว่าพี่จะเมตตาผมนะคับก่อนที่ผมจะมาถึงจุดนี้ได้ลำบากมาเยอะคับ

ถึงขั้นไม่มีที่อยู่ต้องไปอาศัยเขาอยู่ฝนตกก็ไม่ได้นอนคับทนทำงานเก็บเงินมาเช่าห้องอยู่และผมก็ไม่เคยคิดที่จะรบกวนทางบ้านเลยคับต้องดิ้นร้นด้วยตัวเองคับมันถึงจะรู้รสชาติในการใช้ชีวิตคับนี่แหละคับที่เป็นบทเรียนในชีวิตผม ผมจึงต้องสู้คับและผ่านจุดนี้ไปให้ได้คับที่ผมขอกู้เงินกะพี่ก็เพราะผมเดือดร้อนมากคับและอีกอย่างถ้าร้านนี้ปิดคนที่จ้องจะดูถูกมันเยอะคับไม่ว่าผมจะล้มลุกคลุกคล้านยังไงผมต้องเอาร้านนี้อยู่ลอดให้ได้คับ หวังว่าพี่คงจะเมตตาผมนะคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 20, 2020 00:55 106 views ,

sep-8855 พูดว่า:

อยู่จังหวัดขอนแก่นคับ พอดีผมต้องการเงิน 200000 ดอกร้อยละ 3ถึง5 ต่อเดือนครับ ไปปิดยอดเงินกู้อีกที่คับ พอดีผมหลงตัวไปกู้ 200000 คับ ดอกร้อย 10 ต่อ10วัน ผมหาเงินต่อดอกให้เค้าได้ แต่ลดไม่สามารถลดต้นไม่ได้จริงๆ คับ ผมเลยต้องการเงินก้อนนี้ไปปิดแล้วผมจะทยอยคืนยอดตัวนี้ให้เร็วที่สุดคับ ผมเรียนจบปริญญาตรีแล้วคับ จบมาทำงานธุรกิจส่วนตัวช่วยที่บ้านคับ ยุที่จ้งหวัดขอนแก่น ไม่ต้องห่วงนะคับ ว่าผมจะโกง ผมไม่โกงแน่คับ สบายใจได้คับ ถ้าท่านไหยช่วยผมได้ก้อรบกวนด้วยนะคับ ผมจะขอบคุณท่านมากไม่มีวันลืมเลยคับ ตอนนี้ผมทุกใจมากคับ หาทางออกไม่ได้จริงๆ คับ เลยต้องมากรอกข้อมูลเผื่อมีท่านไหยพอจะช่วยผมได้ ผมมีายได้ตกประมาณ วันละ 2000 คับ ที่บ้านให้ใช้คับ ดังนั้นท่านไม่ต้องกังวลเลยนะคับ ผมจะรีบคืนให้เร็วที่สุดคับ สบายใจได้คับ มีอะไรติดต่อผมได้ตลอด ผม แค่ต้องตากการเงินก้อนนี้ไปปิดยอด แค่นั้นจริงคับ ตอนนี้ทุกใจกับหนี้ก้อนนี้จริงๆ คับ ขอความกรุณาเห็นใจผมด้วยนะคับ ช่วยผมทีผมสัญญาจะรีบคืนให้เร็วที่สุดคับ ขอให้โปรดเห็นใจพิจารณาช่วยผมด้วยนะคับ อยากจะจบเรื่องนี้จริงคับ พอนึกถึงเรื่องที่ผมหลงต้วไปกู้ง เงิน 200000 ดอกร้อยละ10 ต่อวันผมก้อปวดหัวมากคับ ไม่หน้าทำเลย

sep-4972 พูดว่า:

สวัสดีคับ ผม ประกอบอาชีพพนักงานประจำ ตำแหน่ง พนักงานขับรถ บริษัทแห่งหนึ่ง อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เงินเดือน 16000 บาท คับ อยากจะขอรบกวนกู้เงินหน่อยคับ เอามาปิดหนี้รายวัน และ เพื่อนๆ คับ ผมอายุ 30 คับ ผมหาเงินมาให้พวกเก็บรายวัที่ผมยืมมาคับ ส่งรายวันทุกๆ วันคับ ช่วงนั้นผมหาเงินทุกๆ ทางจนหมดปัญญาที่จะหาแล้วคับ ก้อเลยไปกู้รายวันมา เพื่อที่ จะมาให้ ธนาคาร ตอนนั้นผมตกงานคับ เลยไม่ได้ส่ง สินเชื่อกับธนาคาร ทางเจ้าหน้าที่ก็ จะมายึดบ้านครับ วงเงิน 6หมื่น แต่โดนค่าทวงถาม ค่าทนายฟ้อง รวมๆ แล้ว 8หมื่น บาท ครับ ผมไม่รู้จะหาวิธีไหน จนปัญญาจริงๆ คับ ก็เลยไปกู้รายวันมา 10000 บาท ครับ แล้วก็ไปกู้ เพื่อนที่ทำงานมาคนละ1พัน2พัน คับ จนเป็นหนี้บานปลาย ผมเลยอยากจะหาเงินซักก้อนนึง เพื่อที่จะส่งทางเดียวคับ ไหนจะรายวันไหนจะ เพื่อน มีมากผมให้มากกับ เพื่อน แต่รายวันผมต้องหาจ่ายทุกวัน บางครั้งเอาโทรศัพท์มือถือตัวเองไปจำนำ บางครั้งผมก็นึกคิดที่จะปิดชีวิตตัวเอง เพราะเครียดหนักหาเงินไม่ทัน แต่คิดไปคิดมา ผมย้อนหันกลับไปดูคนข้างหลัง แฟนกำลังท้อง ลูกที่จะเกิดมา ผมเลยคิดสู้ต่อไปคับ โดยหารายได้เสริม รับจ้างทาสีบ้าง ซ่อมรถบ้าง อะไรที่ได้เงินผมทำหมด รบกวนหน่อยคับ ทุกวันนอนก็คิด แต่เรื่อง จะเอาตังที่ไหนมาให้เขาพรุ่งนี้ คิดแล้วก้อเครียดอีกแล้วคับ ขอบคุณคับ