ทำงานเป็นพนักงานในโรงงานที่ชำแหละชิ้นส่วนไก่ เงินเดือน 13000 บาท ตอนนี้มีภาระหนี้สินที่สะสมมาหลายอย่าง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาศัย และทำงานอยู่ อำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์ อยากกู้เงินเนื่องจาก ช่วงปี 55-57 บริษัทที่ทำงานมีปัญหา ทำให้รายรับที่ได้จากการทำงานไม่ได้รับ การผ่อนส่งรถ ผ่อนส่งบ้าน และที่ต้องจ่ายค่าบัตร ต้องค้างชำระ ต้องไปกู้ยืมสะสมเพิ่มขึ้นอีก ตอนนี้โรงงานสามารถทำงานได้ตามปกติแล้ว

แต่เงินเดือนที่ได้ไม่พอจ่ายกับเงินที่ค้างอยู่ก่อนหน้านี้ เพราะต้องจ่ายเงินทดแทนช่วงไม่มีรายได้ เงินเดือนเลยไม่พอใช้ และตอยนี้คิดจะลงทุนปลูกผักขาย เพื่อเพิ่มรายได้ไปใช้หนี้ก็ไม่มีเงินทุน ดิฉันจะขอกู้เงินจำนวน 100000 บาท อัตราดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 2 เพื่อนำเงินมาจ่ายค่ารถ ค่าบ้าน ที่ค้างชำระ และปิดบัตร เงินที่เหลือจะนำมาลงทุนปลูกผักขาย

เพื่อเพิ่มรายได้ โดยช่วงแรกจะจ่ายเงินคืน แต่ดอกเบี้ยก่อน ประมาณ 6 เดือน หลังจากนั้นจะจ่ายทั้งต้น และดอกเบี้ยรวมกันอย่างน้อย 5000 บาท ถ้าการปลูกผักมีรายได้ดีกว่าที่คาดการณ์ไว้ จะจ่ายเงินกู้เพิ่มขึ้นค่ะ รายละเอียดทั้งหมดเป็นไปตามที่แจ้งค่ะ อย่างไรก็ขอความอนุเคราะห์จากผู้ที่จะให้เงินทุนกู้แก่ดิฉันด้วยนะค่ะ เพราะต้องการด่วนมาก ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 23, 2020 11:20 153 views ,

sep-6411 พูดว่า:

อยู่อ.บางบัวทอง จ.นนท์ ปัจจุบัน เป็นพนักบริษัทค่ะ อายุ 30ปีค่ะ มีความต้องการอยากจะขอกู้เงินนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อที่จะไปใช้หนี้ร้อยล่ะ20% ต่อเดือน เพราะต้อนนี้ดิฉันทำได้ แค่จ่ายดอกเบี้ยต่อเดือน เหตุผลที่ดิฉันต้องกู้เงิน เพราะแม่ดิฉันโดนรถชนเมื่อปีที่แล้ว ตรงหัวคิ้วเย็บไป48เข็ม ขาหักต้องใส่เหล็กที่ขา บัตรที่แม่ดิฉันมีคือบัตร30 บาท ซึ่งไม่สามารถใช้รักษาได้ค่ะ ดิฉันจึงมีความจำเป็นที่ต้องไปกู้เงินมารักษาแม่ เป็นจำนวนเงิน40,000 บาท ในตอนแรกดิฉันก็ผ่อนต้นไปเดือนล่ะ 3,000 บาท บวกดอกเบี้ยต่อเดือนไป ตอนนี้เงินต้นยอดคงเหลือ30,000 บาท จนตอนนี้ดิฉันไม่มีเงินจ่ายต้นเจ้าหนี้ดิฉันจึงได้จ่าย แต่ดอกเบี้ยทุกเดือน จึงอยากจะขอให้นายทุกท่านช่วยพิจรณา อนุมัติ และดิฉันอยากจะขอกู้กับนายทุนทุกท่าน ดอกเบี้ยร้อยล่ะ5 บาท ต่อเดือน เผื่อที่จะเอาเงินไปจ่ายเจ้าหนี้ร้อยล่ะ20% ที่ดิฉันได้กู้มาก่อนหน้านี้ เพราะดิฉันไม่รู้จะหาเงินก่อนมาจากไหนค่ะ เผื่อที่จะมาโป็ะดอกร้อยล่ะ20 เพราะ แต่ล่ะค่าใช้จ่ายของดิฉัน ก็เยอะพอสมควรค่ะ ค่าน้ำ,ค่าไฟ ค่าเช่าบ้าน ต้องเลี้ยงแม่ด้วยค่ะ จึงอยากขอให้นายทุนช่วยอนุมัติเงินกู้ค่ะ ขอขอบพระคุณค่ะ