รายได้ไม่พอ ติดแบล็คลิสต์ อยากกู้เงินจำนวน 20000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ดิฉันเป็นพนักงานบริษัทค่ะ รายได้ไม่พอ เพราะดิฉันอยากกู้เงินจำนวน20000 บาท ค่ะ เงินจำนวน5700 บาท ให้สามีไปลงทะเบียนเรียนต่อค่ะ อีก5000ส่งย่ารักษาตัวโรคลมชักที่นอนยุโรงพยาบาลค่ะ และ2500จ่ายค่าบัตรเครดิตค่ะ และอีกจำนวน3500ติฉันจะรักษาตัวเองค่ะ ดิฉันต้องทำการขูดมดลูกหมอบแกดิฉันเป็นผังผืดคิดผนังมดลูกค่ะ

และที่เหลือจะเป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทาง และค่าอาหารค่ะ ฉันขอความเห็นใจจากนายทุ่นทุกท่านด้วยนะค่ะ ดิฉันเดือดร้อนจริงๆ ค่ะ ขอความเมตตากับดิฉันด้วยนะค่ะ ..กราบขอบพระคุณค่ะ หากดิฉันได้รับความเมตตาจากนายทุนทุกท่านดินฉัน และย่าคงจะเหมือนตายแล้วเกิดใหม่จริงๆ ขอความเมตาด้วยนะค่ะ …อีกอย่างฉันกับคุณย่าคงจะหายจากการทรมานอย่างนี้แน่แท้อีกอย่างชีวิตขอดิฉันคงจะต่องต้องคิดมากว่าจะหาเงินจากไหน และโรคร้ายๆ ที่มันทรมานคงจะหมดเสียที

การเป็นโรคแล้วไม่ทำการรักษามันทรมานจริงๆ ค่ะ เพราะถ้าปล่อยไว้นานอาจจะเป็นมะเร็ง…ดิฉันขอความกรุณาเมตตาดิฉัน และย่าด้วยนะค่ะ …ดิฉันก็ไม่รู้จะไปหาผึ่งทางไหนอีกแล้วหมดปัญญา..ขอยืมใครเขาก็ไม่ให้อีกอย่างก็ติดแบล็คลิสต์ เพราะไม่มีเงินจ่ายค่ะ กรุณาด้วยนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 23, 2020 12:30 893 views ,

sep-6419 พูดว่า:

สวัสดีคร๊าฟ ยุ้อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เปนเจ้าของเฟรนไชน์ 7 มาครบ จะ2 ปี เดือนตุลาคมนี้ แล้วตอนนี้ มีโอกาส ขยายกิจการเพิ่มขึ้น เพื่อให้ มีรายได้ตายตัว กะสิ่งที่รักงานตรงนี้ เพื่อ จะได้ให้พ่อแม่สบาย เพราะภาระเยะ ทั้งผ่อนบ้าน เดือนล่ะ 12600 บัตร เครดิต อีก เดือนล่ะ 13000 จ้างพนักงาน ตกเดือนล่ะ 110,000 ค่าจ้างทำบัญชีให้เดือนล่ะ 20,000 ซึ่งไม่พอ แต่เงินจากรายได้ที่ได้รับ เดือน ล่ะ 160,000. บางเดือนแล้ว แต่ยอดขายที่เราทำได้ การขยายตรงนี้. อาจทำให้ข้าพเจ้ามีเงินคงเหลือ จากอีกร้านนึงมาเปนทุนในการดำรงชีวิต. ให้ไม่เปนหนี้ หรือยืมใครอีก จึงขอความกรุณา ต้องการ ขอความอนุเคราห์ เอาเงินตรงนี้ไปลงทุนเปิดร้านที่2 แต่ขาดเงิน อีก 100,000 บาท เพราะต้องใช้ ลงทุน 200,000 บาท จึงรบกวนอยากให้นายทุน ช่วยเหลือ อนุเคราห์ ตรงนี้น่อย.คร๊าฟ. แล้ว ข้าพเจ้า. จะทยอย ใช้คืน ทุกเดือน. ๆ ล่ะ 5000 ขอดอกเบี้ย ที่ประมาน ร้อยล่ะ. 3 บาท ขอให้นายทุนพิจารณา อนุมัติเงินกู้ตรงนี้ดวยคร๊าฟ ขอบพระคุนอย่างยิ่ง ข้าพเจ้าจะรีบชดใช้ให้ตรงต่อเวลา และไม่ทำให้ตัวเองเสียประวัติ ถ้าไม่เดือดร้อนจริงๆ . จะไม่รบกวน นายทุนทุกท่านเลยคร๊าฟ ขอบคุนอีกครั้ง โปรดพิจารณาดวยนะคร๊าฟ