ขอกู้เงินทำงานใช้หนี้ เป็นจำนวนเงินทั้งหมด 30000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นคนจังหวัดอ่างทองค่ะ มีพี่น้องสองคนดิฉันเป็นคนที่สอง ตอนนี้ดิฉันทำงานอยู่ที่สระบุรีค่ะ ทำงานโรงงานทำได้ หนึ่ง ปี แปด เดือนค่ะ ส่วนพี่สาวทำงานอยู่แถวนวนครค่ะ ดิฉันเช่าห้องอยู่ค่ะ ค่าห้องเดือนละ1400 กว่า บาท ค่ะ รวมน้ำ รวมไฟแล้สค่ะ เดือดร้อนค่ะ

ไม่รู้จะไปปรึกษาใครทำงานใช้หนี้ไม่พอกินไม่พอใช้บางเดือนก็ต้องกู้ เพื่อนที่ทำงานด้วยกันกินค่าห้องก็ต้องค้างเขาไว้จะส่งให้พ่อก็ไม่มีจะส่งให้ลูกก็ไม่มีถ้าได้เงินก่อนนี้มาจะเอาไปใช้หนี้ให้หมดจะได้มีเงินส่งให้พ่อส่งให้ลูกแล้วจะได้ำปหาลูกได้ด้วย เพราะใช้หนี้หมดแล้วก็จะทพงานใช้หนี้นายทุนที่จะให้โอกาศให้ดิฉันได้เงินก่อนที่ขอกู้เงินเป็นจำนวนเงินทั้งหมด 30000 บาท ดิฉันตั้งใจไว้ว่าถ้าดิฉันได้เวินก่อนนี้มาจะเอามาใช้ประโยชให้ได้มากที่สุด เพราะดิฉันอยากกับไปอยู่บ้านจะไปรับลูกมาอยู่ด้วย จะช่วยพ่อทำนาปลูกผักเลี้ยงเป็ดเอาไข่ไว้ขายก็พ่อจะยู่ได้อย่างมีความสุข

ขอ แค่ได้อยู่กับลูก และดูแลพ่อก็พอแล้วค่ะ ไม่หวังอะไรแล้ว แต่ตอนนี้เป็นหนี้ค่ะ เลยหมดหวังก็ได้ แต่คิด ลมลมแร้งๆ ทำให้มีความหวัง สู้ต่อไปค่ะ อต่บางครั้งก็ท้อ เวลาคิดถึงลูกขอความกรุณานายทุนนะค่ะ ช่วยให้ฝันของดิฉันเป็นจริงด้วยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10875 พูดว่า:

ผมเป็นพนักงานรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง มีความจำเป็นต้องใช้เงินด่วน เพื่อจ่ายค่างวดรถ ซึ่งไฟแนนท์จะมายึดรถ จำนวนที่ต้องการคือ 40,000 บาท ซึ่งได้ยื่นเรื่องกู้สหกรณ์ออมทรัพย์แล้ว แต่เงินออกไม่ทันกำหนดจึงมีความจำเป็นต้องกู้นอกระบบ เมื่อเงินสหกรณ์เข้า ก็จะคืนทั้งต้น และดอก ในเร็วๆ นี้ครับ อนึ่งถ้าหากมีนายทุนกู้จริงๆ ผมก็มั่นใจว่าสามารถคืนทั้งต้น และดอกเร็วกว่า 1 เดือนแน่นอนครับ อีกอย่างผมไม่ค่อยเห็นว่าจะมีนายทุนที่แท้จริง ซึ่งเจอก็ แต่ให้โอนเงินไปก่อน ซึ่งเราขอกู้เงิน แต่ให้เราโอนไปก่อนมันก็ผิดวิสัยแล้ว เราเดือดร้อน แต่ยังมาซ้ำเติมเรา ผมจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะพบเจอนายทุนที่ให้ยืมจริงๆ แม้ดอกเบี้ยจะแพงผมก็ยังดีใจกว่าเจอ ประเภทที่มาหลอกกัน หากท่านนายทุนผู้มีเมตตาผ่านมาเจอข้อความนี้ขอให้ท่านได้โปรดพิจารณา ผมเป็นลูกหนี้ที่ใช้ได้คนนึงที่เป็นหนี้ก็ต้องรู้จักชดใช้ ท่านจะไม่ต้องตามทวงถึงเวลานัดผมจะคืนให้ครบตามตกลงไม่บิดเบี้ยว แต่อย่างใด หากแม้นมีนายทุนบนโลกออนไลน์ที่แท้จริงผมก็อยากเห็นท่านผู้มีเมตตาช่วยเหลือยามฉุกเฉิน ยามทุกข์ยาก ไม่มาซ้ำเติมกันยามยากจะขอให้ท่านนายทุนเจริญยิ่งๆ ขึ้นไป ขอให้ท่านมีตัวตนด้วยเถอด

sep-6422 พูดว่า:

อยู่อำเภอเมือง นครราชสีมา ครับ อายุ24 ปีครับ ปัจจุบัน ผมทำงานรับจ้าง ทั่วไปครับ ได้เป็นรายวันครับ วันละ350 บาท ผม ต้องการขอสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล 25000 บาท ครับ ผมต้องการนำเงินไปจ่ายเรื่องที่ผมทำผิดพลาดมาครับ ผมอาศัยอยู่กับย่า ครับ พ่อแม่ผมเสียตั้งแต่ยังเด็ก ผมทำเรื่องไม่ดีจนต้องเดือดร้อนคนรอบข้าง ที่ผ่านมาผมคิด แค่ว่าทำงานอะไรก็ได้ขอ แค่มันได้ตัง จะทำงานผิดกฎหมาย หรือถูกกฎหมายมันก็ไม่ต่างกันหรอก แค่ไม่ทำไห้ไครเดือดร้อนก็พอ ผมทำงานพวกนี้ด้วยแล้วก็เรียนด้วยจริงๆ แล้วจะไม่ได้เรียนครับ เพราะย่าไม่มีตัง แต่ตอนนั้นผมอยากเรียนมากก็เลยอยากทำงาน เพื่อหาตังส่งตัวเองเรียนต่อ ม.ต้น แต่ผมไปขอทำงานตามที่ต่างๆ ก็ไม่มีไครรับ เพราะความคิด แค่ว่าผมไม่มีพ่อแม่คอยสั่งสอนกลัวว่า ผมจะโขมยนุ่นนี่นั่นไป เค้าเลยไม่รับผมทำงาน ทั้งๆ ที่ผมไม่เคยทำอะไรแบบนั้นเลยเกิดมาผมเคยหยิบตังในตะกล้าหมากของย่า แค่ 20 บาท ผมยังไม่กล้ากลับเข้าบ้านเลยครับ นั่นแหระครับ พอผมไปหางานทำแล้วไม่มีที่ไหนรับ ผมเลยไปพูดไห้ เพื่อนพวกรุ่นพี่ฟังแกเลยแนะนำไห้ผมทำงานพวกนี้ ด้วยความตั้งใจที่จะหาเงินเลี้ยงตัวเองแล้วก็เรียนด้วย ผมเลยเริ่มตั้งแต่ตอนนั้นมาจนถึงวันที่ผมได้รุ้ว่าที่ผมทำมามันกำลังจะฆ่าผม ผมค้างเงินเค้าแสนกว่า บาท ผมเลยเลิกยุ่งเกือบปีแล้วครับ ตอนนี้ผมสำนึกผิดแล้วครับ ผมไม่รู้จะทำยังไงดีครับ ผมอยากจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ ผมจะนำเงินก้อนนี้ไปคืนเค้าครับ ดอกเบี้ย ร้อยละ เท่าไหร่ก็ได้ครับ ขอผ่อนส่งเดือนละ 7000 บาท จนครบต้นครบดอกครับ จึงอยากจะขอกู้เงินกับนายทุน ครับ ผมขอความอนุเคราะห์ จากนายทุนด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ