อยากได้เงินก้อนนี้ไปตัดยอดหนี้นอกระบบ หนี้รายวันหนี้บัตรเครดิต

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาชีพรับราชการที่ตำบลหนองลู อำเภอสังขละบุรีจังหวัดกาญจนบุรี ดิฉันเป็นหนี้นอกระบบ รายวัน และบัตรเครดิต รวมทั้งนี้แบงค์ ดิฉันอยากได้เงินก้อนนี้ไปตัดยอดหนี้นอกระบบ หนี้รายวันหนี้บัตรเครดิต เพื่อจะได้ผ่อนชำระทางเดี๋ยวแล้วเบาไม่หนักมาก

และเงินที่เหลือจะไปปรับปรุงร้านค้าที่ดิฉันเปิดเป็นร้านอาหารข้าวต้ม ตอนนี้ขายของในร้านได้ก็มาส่งหนี้นอกระบบหมดทำให้ดิฉันท้อมากอยากตัดให้เหลือทางเดียวจะได้ผ่อนชำระอย่างเบา และอยากได้เงินไปลงทุนร้านอาหารด้วยตอนนี้รายได้ดิฉันหมุนเงินไม่ชนเดือนต้องยืม เพื่อนพี่น้องมาหมุน เพื่อใช้หนี้เขาทุกเดือน เพื่อไม่ให้เสียเครดิตต่างๆ ขอความกรุณานายทุนด้วยนะค่ะ ช่วยดิฉันด้วยดิฉันเดือดร้อนจริงหนูไม่เหลือใครแล้วความหวังอยู่ที่ท่านนานทุนนี้นะค่ะ หนูอยากได้เงินจำนวน200000 บาท ขอความกรุณานะค่ะ ขอขอบคุณมากนะค่ะ สภาพตอนนี้ภาระที่บ้านตกมาอยู่ที่หนูคนเดียวบาวครั้งเหนื่อยจนไม่อยากทำไรทำไปก็ใช้หนี้จนหมดบางครั้งท้อบางครั้งไม่เหลือเงินติดตัวเลยใช้หนี้เขาหมดจนตอนนี้ก็ทำไปหมุนไปจนเหนื่อย

แต่มาคิดภาระข้างหลังก็ต้องทำต่อไปตอนนี้หนูมาเจอท่านขอให้ท่านเห็นใจหนูด้วยนะค่ะ ท่านเป็นความหวังสุดท้ายของหนูแล่วนะค่ะ ช่วยหนูด้วยขอบคุณนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6431 พูดว่า:

ทำงานบริษัท ที่ กทม. ผมมีความประสงค์จะขอสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุน เพื่อเอาไปปิดบัญชีบัตรเครดิตครับ สาเหตุที่เป็นหนี้บัตรเครดิต เนื่องจากเมื่อก่อนคบกับแฟน เวลาไปไหนมาไหน ผมเป็นคนออกให้หมด เนื่องจากต้องการดูแลเค้าให้ดีที่สุด จึงได้ทำบัตรเครดิต หลังจากนั้นก็ใช้บัตรเครดิตรูดตลอด ก็มีความสุขดีครับ ตอนนั้น จนมีเหตุการณ์ที่ทำให้เราเลิกกัน การซื้อของ การกิน การใช้ ที่ใช้บัตรเครดิต ตกเป็นภาระผมคนเดียว ส่วนเค้าก็ไปมีแฟนใหม่ ได้ดิบได้ดี มันทำให้ผมรู้ว่า ที่ผ่านมา เราใช้ชีวิตผิดไป ผมไม่ได้โทษใครครับ เป็นที่ตัวผมเอง มาตอนนี้ผมอยากเริ่มต้นชีวิตใหม่ อยากได้คอนโดสักหลัง จะได้ผ่อนเป็นของเราเอง ไม่ต้องเสียค่าเช่าทิ้งไปใน แต่ละเดือน แต่ติดปัญหาเรื่องบัตรเครดิตในอดีต ผมจึงอยากได้เงินทุน เพื่อไปปิดบัตร และเริ่มต้นชีวิตใหม่ เงินเดือนผมตอนนี้คือ 34000 บาท ไม่รวมค่าโอที ค่าอื่นๆ และโบนัส ผมต้องการเงิน 150000 บาท โดยสามารถผ่อนชำระได้ภายในระยะเวลา 2 ปี ดอกเบี้ยร้อยละ 3 ต่อเดือน กระผมจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ถ้าได้รับการพิจารณา ถ้าผมมีมาก ผมจะพยายามรีบโป๊ะให้หมด เพื่อจะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่สักที จะเป็นพระคุณอย่างสูงเลยครับ