จะเอาเงินมาจากไหนมาใช้หนี้เขา ต้องการเงินมาแก้ปัญหาชีวิตของผมครับ ดอกไม่เกินร้อยละ10

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นคนนครปฐม อายุ 30ปี ปัจจุบันทำงานประจำเป็นพนักงานรายเดือนของบริษัทหนึ่ง อยู่ในพุทธมณฑลสาย5 อ.สามพราน จ.นครปฐม เงินเดือน 19,000 บาท วัตถุประสงค์ที่ขอกู้เงิน.. ความจริงผมต้องการเงินมาแก้ปัญหาชีวิตของผมครับ ถ้าได้ดอกไม่เกินร้อยละ10 มันจะทำให้ชีวิตผมดีขึ้นมาบ้าง เรื่องมันเกิดจากเมื่อประมาณ6ปีที่แล้วตอนผมเรียนจบทำงานใหม่ๆ มีเงินเดือนเอง ผมใช้ชีวิตแย่มากๆ กิน เที่ยว เล่น

พอไม่มีเงินก็กู้+ยืมเขาไปเรื่อย เป็นแบบนี้อยู่3ปี มันเริ่มแย่หนักเลยต้องกลับมาพักใจอยู่บ้าน หนี้นอกระบบก็ให้พ่อช่วยจ่ายดอกให้ก่อน ในระบบก็ปล่อยติดเครดิตไป ประมาณ4เดือนผมก็เริ่มต้นใหม่ หางานใหม่จนได้ที่ปัจจุบันนี้แหละครับ จากเริ่มงานถึงตอนนี้ 2ปีกว่าแล้ว หน้าที่การงานเริ่มดีขึ้น เงินเดือนก็พอใช้ได้ แต่ชีวิตผมมันไม่ได้ดีขึ้นเลยครับ ไม่เคยเหลือเงินเลย ตอนแรกหนี้นอกระบบ 4หมื่นกว่า ตอนนี้ยังเป็นเกือบ3หมื่น อยู่เลย ทั้งๆ ที่ผมจ่ายต้น+ดอก เกือบหมื่นทุกเดือน ผมอยากกลับไปหา เพื่อนๆ ที่เขาเคยให้เรายืมเงิน อยากกลับบ้านบ่อยๆ ซื้อขนมซื้อของไปฝากพ่อฝากน้อง แต่ทุกวันนี้ได้ แต่คิด เพราะลำพังเงินไว้กินก็ต้องประหยัดสุดขีดแล้ว ถามว่าทำงานเหนื่อยมั๊ย ก็เหนื่อยนะครับ แต่ทำแล้วไม่ได้ไม่เหลืออะไรเลยเนี่ย มันเหนื่อยใจมากๆ แต่ก็ต้องทำ ไม่งั้นจะเอาเงินมาจากไหนมาใช้หนี้เขาหล่ะ

ถ้าต้องรบกวนที่บ้านอีกคงไม่ได้แล้ว ถ้าผมจะกู้เงินที่ดอกถูกกว่าไปใช้เขาให้หมด แล้วผ่อนทางนี้แทน เส้นชัยที่ผมคิดไว้มันน่าจะใกล้กว่าเดิม หรือถ้ามีวิธีอื่นช่วยแนะนำ ให้คำปรึกษากับผมทีครับ ขอบคุณครับ ที่รับฟัง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 23, 2020 10:00 524 views ,

sep-6433 พูดว่า:

มีปัญหาเรื่องการเงินอย่างมากค่ะ ไม่เคยคิดว่าจะเป็นหนี้เงินกู้นอกระบบ แต่ก็เป็นจนได้ หนี้ก้อนแรกเอาที่ดินไปจำนองกับนายทุน เพื่อเดินเรื่องไปต่างประเทศ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ไปค่ะ ตอนนี้เลยต้องส่งดอกเบี้ยทุกเดือนค่ะ หนี้ก้อนที่สอง เงินกู้นอกระบบ(รายวัน) ที่ต้องเป็นหนี้ก้อนนี้ เพราะทำร้านกับ เพื่อน ทำไปได้ไม่ถึงเดือน เพื่อนขอออกหุ้น เราก็เดินร้านต่อ ซึ่งตอนแรกที่เดินร้านคนเดียว เงินทุนก็ไม่มีค่ะ รวมกับเราเป็นร้านเปิดใหม่ยังไม่เป็นที่รู้จักของคนส่วนมาก ทำให้รายได้ไม่เป็นไปตามที่ตั้งไว้ แต่ค่าใช้จ่ายรออยู่ทุกเดือน. ซึ่งค่อนข้างสูง ตกเดือนละหกหมื่น บาท รายรับ-รายจ่ายสวนทางกัน โดยสิ้นเชิง มันเลยกลายเป็นจุดเริ่มต้นของการกู้เงินนอกระบบ แล้วตอนนี้ก็ย้ายร้านไปทำที่ใหม่นับหนึ่งใหม่อีกครั้ง เลยต้องการเงินมาต่อเติมร้าน ประมาณ1 แสน-2 แสน บาท ค่ะ ตอนนี้ร้านใหม่ยังเดินไม่ถึงครึ่งทางเลยค่ะ ต้องซื้ของเข้าร้านอีกค่อนข้างเยอะ. เสยต้องการนายทุนที่พอจะช่วยเหลือเรื่องการเงินให้ดีขึ้นน ที่สำคัญต้องการเอามาปิดหนี้เงินกู้นอกระบบด้วยค่ะ หามาจ่ายทุกวันเริ่มจะไม่ไหวค่ะ . หวังว่าจะมีนายทุนสักคนที่สงสาร และให้ความช่วยเหลือนะคะ หวังอย่างมาก