ต้องการอยากจะขอกู้เงินจากนายทุกทุกท่านค่ะ อยากได้เงินมาลงทุน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี ดิฉันมีความ เนื่องจากดิฉันเป็นหนี้นอกระบบดอกร้อยละ20ต่อเดือนรายจ่ายมากกว่ารายรับ ดิฉันอายุ21ทำงานกิจการของตัวเองรายได้ตกเดือนละเกือบ20,000 แต่ก็ไม่พอจ่าย ไหนจะค่านมค่าของของลูกดิฉันเองลำพังแทบจะไม่ไหว ดิฉันอยากปิดหนี้นอกระบบ อยากเคลียหนี้สินต่างๆ

อยากได้เงินมาลงทุนที่ดิฉันได้ลงทุนทำไว้ต่อให้สำเร็จ เพื่อที่จะได้ให้ลูกดิฉันสบาย ไม่มีหนี้สิน และอยากให้นายทุนทุกท่าน ดิฉันขอให้ดอกเบี้ยถูกได้ไหม ได้เห็นความเมตตาของดิฉัน และครอบครัวของดิฉันด้วย ในครอบครัวเหมือนดิฉันต้องแบกภาระไว้คนเดียว ไหนจะค่าน้ำ ค่าไฟ ค่ากับข้าวของ แต่ละวัน ไหนน้องชายจะขออีก แต่ละก็จะไม่พออยู่แล้ว ดิฉันจึงอยากทำการขอกู้เงินจากนายทุกทุกท่าน เพื่อรับพิจารณา ว่าดิฉันขอวงเงิน150,000 บาท จากที่ได้กล่าวไว้ข้างต้นจะนำมา เพื่อลงทุนกิจการสานฝันต่อให้สำเร็จ

ถ้าดิฉันได้เงินก้อนนี้ดิฉันจะไม่ลืมว่ามีนายทุนที่ใจดี สามารถให้เงินกู้ได้ ไม่เหมือนที่ผ่านทั้งโดนหลอกให้โอนเงินก่อนก็ไม่จำสักที โดนหลายครั้งเหมือนกัน ก็ เพราะอย่างนี้แหละจึงทำให้ต้องกู้เงินนอกระบบมาหมุนเวียนในครอบครัวจึงทำให้มีภาระหนี้สินเยอะขึ้น. จึงขอความเมตตา พิจารณาในการอนุมัติขอกู้ยืมเงินด้วยเถอะค่ะ ขอขอบพระคุณอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6438 พูดว่า:

อยู่เขตธนบุรี จ.กรุงเทพ ต้องการเงิน 15000 บาท ไปลงทุนค่ะ ตอนนี้ทำงานไปด้วยแล้วก็เรียนมหาลัยด้วย ไม่เคยเป็นหนี้ค่ะ แต่ครั้งนี้มันสำคัญมากจริงๆ เครียดมากๆ เลยหมุนเงินไม่ทัน ดอกเบี้ยร้อยละ 10 พอรับไหวค่ะ ตอนนี้เดือดร้อนมากจริงๆ ไม่รู้จะไปพึ่งทางไหนแล้วรบกวนด้วยนะคะ ตอนนี้เดือดร้อนมากๆ จริงๆ อาชีพที่ทำคือขายของตามตลาดนัดเป็นรายวันค่ะ รายได้หักลบค่าใช้จ่ายแล้วก็ประมาณ 400-600 บาท ต่อวัน น่าจะพอผ่อนหนี้ไหว ถ้าหากดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 10 ก็น่าจะพอรับไหวค่ะ ทรัพย์สินก็มีโทรศัพท์ซัมซุง j7 กับเครื่องเล่นดีวีดี ของที่จะเอาไปขาย สามารถทำให้เป็นมูลค่าได้ ยังไงถ้าอนุมัติแล้วรบกวนติดต่อมาด่วนเลยนะคะ หนูต้องการด่วนจริงๆ จะให้ไปรับเอง หรือจะนัดเจอก็ได้ค่ะ รบกวนช่วยหานายทุนที่ใจดีๆ ให้หน่อยนะคะ ถือว่าเห็นแก่เด็กที่ยังเรียนอยู่แล้วกำลังเดือดร้อน หนูไม่เคยเป็นหนี้ที่ไหน แต่ เพราะมีเหตุจำเป็นเลยต้องมาขอกู้เงินด่วนแบบนี้ เงินจำนวนนี้มันสำคัญกับหนูมากจริงๆ นะคะ รบกวนด้วยนะคะ ถ้าอนุมัติได้จะถือว่าเป็นบุญคุณกับหนูมากๆ เลย ยังไงก็ต้องขอขอบคุณล่วงหน้าไว้เลยนะคะ เรื่องของหนูก็มี แค่นี้แหละค่ะ ขอบคุณมากนะคะ กราบ