รายได้ที่ได้รับต่อเดือน 35000-40000 บาท ต้องการกู้เงิน500000 บาท ดอกร้อยละ3%

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานเป็นพนักงานบริษัทในระดับผู้จัดการ ทำงานอยู่ในโรงแรมที่กรุงเทพหักจากค่าใช้จ่ายแล้วเหลือเดือนละเกือบสองหมื่น บาท สภาพเศรฐกิจจริงๆ แล้วมีปันหาที่เกิดขึ้น เพราะทำการปลูกลำไย และรับซื้อลำไยที่จังหวัดลำพูน ซึ่งเป็นบ้านเกิดของข้าพเจ้าทำให้ขาดทุนอย่างมากไม่ประสบความสำเร็จเนื่องจากราคาลำไยปีที่แล้วได้ราคาไม่ดีฝนตกใส่ก่อนเก็บลำไยแตกจึงทำให้ต้องเอาที่ดินไปจำนองไว้

ซึ่งเป็นการจำนำนอกระบบดอกแพงมากร้อยละ15%ในราค า400000 รวมดอกแล้วก้อเกือบห้าแสนในระยะเวลา1ปีต้องส่งทั้งต้นทั้งดอกจึงต้องการกู้เงินที่จะเอาเงินก้อนนี้ไปไถ่ที่คืนมาประมาน 500000 บาท ต้องการดอกร้อยละ3%ถ้าเป็นไปได้สามารถจ่ายได้เดือนละหมื่นกว่าๆ ทั้งต้น และดอกในระยะเวลา48เดือน หรือมากกว่า โดยประมาณซึ่ึ่งในการกู้เงินครั้งนี้ที่มาไถ่ที่ดินมีผู้รับผิดชอบร่วมด้วยคือน้องชายข้าพเจ้าทำงานในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพเช่นเดียวกับตัวข้าพเจ้าในระดับหัวหน้างานเช่นกันงินเดือนที่ได้รับ20000ต่อเดือน ซึ่งน้องชายข้าพเจ้าก็จะยินดีใช้ หรือรับใช้ผ่อนชำระครั้งนี้ด้วยดังนั้นจึงอยากจะให้นายทุนรับไปพิจรณาด้วยซึ่่งหนี้สินของตัวข้าพเจ้ามีคือหนี้บัตรเครดิต ซึ่งได้หยุดการชำระไว้ประมาณสามแสน บาท ซึ่งหนี้อันเกิดทั้งหมดเกิดจากการทำสวนลำไยทั้งสิ้น แต่ได้ทำการปรับโครงสร้างหนี้แล้วรอการชำระในขณะที่ตัวข้าพเจ้าพร้อมดังนั้นข้าพเจ้าหวังว่านายทุนทุกท่านจะรับไว้พิจรณาด้วย

เพราะที่ดินนี้เป็นที่ผืนสุดท้ายของครอบครัวข้าพเจ้าจึงหวังเป็นย่างยิ่งจะได้รับความกรุณาจากนายทุนทุกท่าน และสาบานจะไม่ขาดส่งใดๆ ทั้งสิ้นจะทำทุกทางที่จะหาเงินมาคืนขอให้ได้ที่คืนมาครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6444 พูดว่า:

ดิฉันมีความต้องการที่จะกู้สินเชื่อ จำนวน 20,000 บาท เพื่อเอาไปปิดหนี้นอกระบบ และหาค่าเทอมให้ลูก ซึ่งดิฉันเป็นฉัแม่เลี้ยงเดี่ยว มีภาระต้องเลี้ยงลูกชายวัย 4ขวบ ซึ่งตอนเช้าต้องไปส่งโรงเรียน และตอนเย็นไปรับ เป็นครอบครัวเดี่ยว ซึ่งดิฉันมีความสาทมารถผ่อนชำระให้ได้เดือนละ 2,000 บาท ต่อเดือนรวมดอกเบี้ย ซึ่งตอนนี้ ดิฉันเป็นหนี้บัตรยูเมะพลัส กดไปแล้ว ในวงเงิน 35,000 บาท ซึ่งดิฉันได้เอาเงินจำนวนนี้ไปช่วยเหลือ เพื่อน แล้ว เพื่อนมันหนีไปไหนไม่รู้ แถมรถของพ่อที่ยังต้องจ่ายทุกวันนี้ ยังเป็นชื่อของดิฉัน ซึ่งเผ่อนตั้งแต่โครงการรถคันแรกผ่อนจ่ายเดือนละ 14,700 บาท เป็นไปได้ยากมากที่สถาบันไหนจะอนุมัติสินเชื่อให้ดิฉันทางเครดิตบูโร บอกว่า หนี้สินล้นพ้นตัว เพราะเงินเดือนดิฉัน แค่ 13,800 บาท เป็นพนักงานราชการหน่วยงานราชการ และพยายามทำงานเวสริม โดยการขายกระเป๋าสตางค์ผ่านเฟสบุค เพื่อหารายได้อีกทางหนึ่ง และได้กำไรจากการขายของเดือนละประมาณ 5,000 บาท ที่ผ่านมาระยะ 3ปีที่ผ่านมา การชำระหนี้ของดิฉันก้ออยู่ในสถานะปกติค่ะ ก่อนหน้านั้น ประมาณ 4ปีที่แล้วดิฉันเคยทำให้เสียประวัติทางการกู้เงิน เพราะเคยไม่จ่ายธนาคาร 4เดือน ติดต่อกัน แต่ดิฉันได้ไปปิดบัญชีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว