ทำธุรกิจส่วนตัวค้าขาย จังหวัดปราจีนบุรี นำเงินไปใช้หนี้นอกระบบ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี ดิฉันมีความต้องการจะนำเงินไปใช้หนี้นอกระบบค่ะ ดิฉันอายุ 31ปี ทำงานเป็นพนักงานแนะนำสารความงาม หรือเรียกง่ายๆ ว่าพีซีบีเอค่ะ เปพนักงานประจำค่ะ เงินเดือน 9100 บาท โอทีเดือนบ่ะประมาณ 2500 บาท แต่ถ้าทำยอดขายได้ก็จะได้ค่าตอมมินชั่นร้อยล่ะ 4 บาท ค่ะ หนี้สินก้อนนี้เกิดมาจากเมื่อปีที่แล้วดิฉันตั้งครรถ์ลูกชายคนเล็กไม่ได้ทำงานประจำ แต่ทำธุรกิจส่วนตัวค้าขาย ขายข้าวเหนียวไก่ย่าง หมูปิ้ง ตอนเช้าค่ะ

ช่วงบ่ายก้อขายลูกชิ้นทอดค่ะ จึงได้ไปกู้เงินนอกระบบมาเป็นทุน 50000 บาท ค่ะ ก็ขายไปถยอยใช้ต้นใช้ดอกไปเรื่อยๆ ค่ะ แต่พอใกล้คลอดเงินที่มีอยู่ก้อไม่พอดิฉันจึงต้องขอกู้เพิ่มมาอีก 30000 บาท ค่ะ สามมีดิฉันทำงานคนเดียวช่วงนี้จึงไม่ได้ส่งต้น ส่ง แต่ดอก ทุกเดือน เงินเราน้อยลงต้นยังคงเดิม เพราะดิฉันส่ง แต่ดอก สามมีดิฉันทำงานรับจ้างส่งเดือนล่ะ 12000 บาท แต่ไม่ได้เป็นเดือนหลอกนะคะ เบิกใช้เป็นวันๆ ไปค่ะ ตกแล้วเดือนๆ นึงมีเงินติดกระเป๋าไม่กี่พัน บาท ค่ะ แต่อยู่มาสักพักเจ้าตัวเล็กได้ 6 เดือน ดิฉันก้อออกหางานทำค่ะ ได้ทำงานพอได้ช่วยค่าใช้จ่ายในบ้านค่ะ พอเรากำลังจะอยู่ตัวแฟนก็ไม่ได้งาน เพราะเค้าเลิกจ้างค่ะ หนี้สินก็ยังคงเดิมค่ะ จ่าย แต่ดอกเหมือนเดิมค่ะ เพื่อนถามตลอดว่าทำไมไม่ทำบัตรเตรดิต บอกเรยอยากทำค่ะ แต่ติดแบคลิสตั้งแต่สมัยนานมาแล้ว

เรยทำไม่ได้ค่ะ ติดอยู่ประมาณ 6000 บาท สมัยก่อนอ่ะค่ะ แต่มันเยอะมากเรยนะค่ะ สมัยนั้น ช่วงนี้ แค่จะใช้เงินให้ชนเดือนยังยากเรยค่ะ ต้องหยิบยืม เพื่อนบ้าง ดิฉันจึงมาขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุนทุกๆ ท่าน ช่วยกรุณาอนุมัติเงินกู้ยืมในครั้งนี้ด้วยค่ะ กราบขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 23, 2020 12:10 112 views ,

sep-6447 พูดว่า:

อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ตอนนี้เป็นพนักงานบริษัทครับ เงินเดือน 15,000 (ไม่รวมเงินพิเศษ อื่นๆ ) บ้านตามใบทะเบียนบ้านผมเป็นคนเชียงรายครับ แต่ย้ายมายุบ้านภรรยาที่ชัยภูมิได้ 7ปีแล้ว ผมมีความต้องการสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล 2แสนบ้านครับ แบบผ่อนชำระเป็นรายเดือน แบบลดต้น ลดดอก เพราะผมได้ไปกู้เงินผ่านเน๊ต ถูกเขาหลอกให้โอน ครั้งแรกเป็นจำนวนเงิน 18,500 บาท โดยเขาหลอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่พนักงานจาก ธนาคารกรุงศรี ครั้งที่ 2 โดนไป 6390 จนผมต้องเบิกเงินเดือนติดติดลบกับบริษัท แล้วตอนนี้ ไม่รู้จำทำยังไงครับ เพราะไปกู้ที่ธนาคารหลายๆ ธนาคารก็ไม่ค่อยจะผ่าน เพราะผมได้รับเงินเดือนเป็น เงินสด ( แต่มีใบรับรองเงินเดือนครับ )ตอนนี้ผมไม่รู้จะเพิ่งทางไหน เลยลองเข้ามาหาในนี้ เพื่อจะเจอนายทุนที่ไม่หลอกหลวง ไม่โอนก่อน หรือนัดทำสัญญาถึงที่ครับ ท่านไม่สะดวกมาผมสามารถเดินทางไปหาท่านได้ เพราะผมมีความจำเป็นต้องใช้เงินก้อนนี้จริงๆ ครับ ก่อนสิ้นเดือนไม่งั้นผมโดนไล่ออกจากบริษัทแน่ ผมขอให้เจอนายทุนที่ปล่อยดอกเบี้ยร้อยต่ำๆ ต่อเดือนที่ว่าเป็นการช่วยเหลือ เพื่อนมนุษย์ด้วยกันนะครับ เอกสาร การทำงาน บุ๊คแบ็งค์ ผมครบครับ