ขอกู้เงินกับนายทุน จำนวน 5,000 บาท หนูขอ ผ่อน 2% ต่อเดือน ถ้าการขอกู้ครั้งนี้หนูผ่านหนูจะชำระให้ครบค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ที่ อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี ตอนนี้เรียนอยู่ค่ะ อายุ 22ปีหนูมีความประสงค์อยากขอกู้เงินกับนายทุน จำนวน 5,000 บาท หนูไม่เคยไปยืม หรือกู้เงินจากที่ไหนเลย 5,000 บาท นี้หนูต้องการมาสมทบจ่ายเงินค่าเทอม เดิมมีอยู่แล้ว 4000 บาท

ค่าเทอมที่หนูต้องจ่าย11040 หนูทำทุกอย่างที่ต้องให้ได้เงิน มา ไม่ว่าจะรับจ้างล้างจานที่ร้านอาหารตามสั่ง ขายครีม ขายสบู่ แต่เงินที่ได้มาก็ไม่พอใช้เลย ทางบ้านให้หนู อาทิตย์ละ1000 บาท น้อยสุดอาทิตย์ละ800 บาท เรียนมหาลัยค่าใช้จ่ายเยอะมากเลยค่ะ ทั้งค่ากิน ค่าหอ ค่าเดินทางไปเรียน หนูไม่รู้ว่าจะไปหาที่ไหนแล้ว หนูเลยตัดสินใจมาที่นี้ ทางบ้านนอกจากจะส่งหนูเรียนแล้วยังมีน้องอีกสองคนที่เรียน

หนูต้องผ่อนผันค่าเทอมมาตลอด เพราะไม่มีจ่ายเลย ทางบ้านก็มีอาชีพรับจ้างทั่วไป บางทีจะเอ่ยปากขอหนูก็ได้ทำใจทุกครั้ง บางทีมันจำเป็นมากก็ขอ แต่ก็ต้องใช้เวลา เพราะทางบ้านหาไม่ทัน บางทีตั้งกินข้าวแทบไม่มี ในวันนั้นๆ ก็อดไปเลยด้วยซ้ำ หนูไม่เคยได้ใช้ของใส่เสื้อผ้าใหม่ๆ เหมือน เพื่อน เพราะรู้ว่าตัวเองไม่มีพอที่จะไปซื้อได้เหมือนเขา

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 23, 2020 14:20 549 views ,

sep-6461 พูดว่า:

ตอนนี้ทำงานเป็นพนักงานประจำ รายได้เดือนล่ะ 21,000 ตอนนี้อยากสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล เพื่อมาซื้อที่ค่ะ ราคา 150,000 บาท แต่กู้ตรงไหนก็ไม่ผ่าน ติดแบล๊คลิส มอเตอร์ไซ ค่ะ แต่ติดมาเป็นสิบปีแล้วนะค่ะ ทำใมยังไม่ล้างก็ไม่ทราบ ตอนนี้ลูกเรียนหนังสืออยู่ ค่ะ ยังไม่มีบ้านเป็นของตัวเอง อยากซื้อที่ เพื่อปลูกบ้าน และทำการเกษตรเป็นอาชีพเสริม หารายได้อีกทางหนึ่ง พอซื้อที่เสร็จก็จะเก็บเงินไว้สร้างบ้าน ลูกๆ จะได้มีบ้านเป็นของตัวเอง จะได้ไม่ต้องไปอาศัยเขาอยู่ เพราะลูกๆ ก็โตเป็นสาวกันหมดแล้ว ที่เขาเช็ค เครดิตแล้วติดประมาณ แปดหมื่น บาท อยากจะขอกู้ไปจ่ายเครดิต และเอามา ซื้อที่ รวมเป็นจำนวนเงิน 220,0000 ค่ะ รายจ่ายที่ต้องจ่าย แต่ล่ะเดือนนะค่ะ ต้องไห้เงินลูกไปเรียน 2 คน อาทิตย์ล่ะ 1,000 บาท นอกนั้นก็ไม่มีรายจ่ายอะไรอีกค่ะ เดือน ก็เลยอยากจะขอความกรุณา หน่อยค่ะ เพราะทำงานประจำสามารถจ่ายหนี้ที่กู้มาได้ทุกเดือนอยู่แล้วค่ะ ถ้าจะเก็บเงินกว่าจะได้เป็นเงินก้อน ก็ต้องใช้เวลานานถึงจะเก็บได้ ก็เลยอยากจะกู้เงินเป็นก้อน แล้วผ่อนเป็นรายเดือนไป ก็เหมือนเป็นการเก็บเงินชนิดหนึ่ง แต่ไม่ต้องจ่ายเป็นเงินก้อน ครั้งเดียว เพราะไม่มีเงินขนาดนั้น ต้องค่อยๆ เก็บออมไปเรื่อยๆ อีกอย่างที่จะซื้อถ้าช้ามันก็จะแพงขึ้นจากราคาเดิม