ดิฉันมีความต้องการกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ มีความจำเป็นในการนำเงินไปชำระหนี้ เจ้าหนี้รายย่อยอื่นๆ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

บ้านเดิมอยู่อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช แต่ได้มาทำงานอยู่ที่อ.ฉวาง ซึ่งอยู่ในจ.นครศรีธรรมราชเช่นกัน ทำงานเป็นพนักงานในบริษัทเอกชน ในตำแหน่งQC ทำหน้าที่เกี่ยวกับดูแลคุณภาพไม้ยางพาราอบแห้ง เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นในการนำเงินไปชำระหนี้เจ้าหนี้รายย่อยอื่นๆ ที่ดิฉันได้หยิบยืมมา สาเหตุของการเป็นหนี้เนื่องจากว่า ทางบ้านดิฉันมีดิฉันเป็นลูกคนโต ซึ่งมีหน้าที่หลักในการหาเงินเพื่อนำมาใช้จ่ายในครอบครัว

อีกทั้งยังต้องส่งน้องชายเรียน ซึ่งปัจจุบันน้องชายเรียนอยู่ปี3 พ่อกับแม่ท่านอายุมากแล้ว จึงไม่อยากให้ท่านทำงาน จึงให้ท่านอยู่บ้านเลี้ยงหลาน ซึ่งเป็นลูกของดิฉัน อายุสิบเดือน ส่วนสามีได้เลิกกันไป ดิฉันเองทำงานเป็นพนักงานของบริษัทเล็กๆ เงินเดือน แค่เก้าพันกว่า บาท แต่มีรายจ่ายที่ต้องจ่ายใน แต่ละเดือน มากกว่ารายรับ ทำให้บางเดือนต้องหยิบยืม เพื่อนบ้าง ครั้งละ สองถึงสามพัน บางเดือนก็ต้องยืมเงินดอกร้อยละ20 สะสมเข้า หลายต่อหลายครั้ง ทำให้หนี้สินพอกพูน ทั้งเงินที่ยืม เพื่อน ทั้งเงินดอก ทำให้ตอนนี้หันไปทางใหนมี แต่เจ้าหนี้ทวงถาม จึงอยากขอความกรุณานายทุนทุกๆ ท่าน ให้ดิฉันได้กู้ยืมเงินเพื่อนำมาใช้คืนหนี้รายย่อย ที่ดิฉันได้ไปกยิบยืมมา หนี้ดิฉันก็จะเหลือ แค่ก้อนเดียว ทำให้บริหารการใช้เงินได้ดีกว่าการเป็นหนี้แบบกระจายอย่างนี้ แค่ดอกเบี้ยของเจ้าหนี้ แต่ละราย เงินเดือนก็แทบจะไม่เหลือแล้วค่ะ

ทั้งส่งน้องเรียน ค่านมลูก รายจ่ายทางบ้าน เงือนเดือนติดลบเลยค่ะ ดิฉันมีความต้องการกู้ยืมเงินเป็นจำนวน40,000 บาท ค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ในอัตราดอกเบี้ยร้อยละสามต่อเดือน สัญญาหนึ่งปี ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อการพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 24, 2020 10:20 106 views ,

sep-6465 พูดว่า:

อายุ 23 ปี อาศัยอยู่อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง เป็นพนักงานประจำอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ในนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ อยุธยา ทำงานในตำแหน่งพนักงาน QC ตรวจสอบชิ้นงานก่อนส่งให้กับลูกค้า รายได้เฉลี่ยต่อเดือนอยู่ที่ 10,000 บาท อายุงาน 2 ปี 6 เดือน สถานะทางครอบครัว โสด มีบุตร 1 คน อายุ 10 เดือน ส่วนภรรยาแยกทางตอนบุตรสาวอายุ 2 เดือน บิดา เป็นโรคอัมพฤกษ์ มารดา ทำงานรับจ้างรายวัน ตัวผม และมารดา เป็นหนี้นอกระบบ ที่มีอัตตราดอกเบี้ยร้อยละ 15 จึงมีความต้องการขอสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนทุกๆ ท่าน ในอัตตราดอกเบี้ยร้อยละ 3-5 เพื่อปิดหนี้สินนอกระบบ ซึ่งมีอัตตราดอกเบี้ยที่สูงเกินกำลังของผม โดยต่อเดือนนั้น ผมมีค่าใช้จ่าย ดังนี้ จ่ายค่างวดรถ 1,610 จ่ายค่าไฟ 1,200 จ่ายค่าดอกเบี้ยหนี้นอกระบบ 3,500 ซื้อนม และของใช้ให้บุตรเฉลี่ย โดยประมาณ 2,500 โดยที่ผมจะเหลือเงินที่จะใช้ซื้อกับข้าว และกินรายวันไม่ถึง 2,000 บาท ต่อเดือน จึงขอความกรุณาจากนายทุนทุกๆ ท่าน โปรดพิจารณาการอนุมัติการกู้เงินของผมด้วยครับ หากผ่านการพิจารณาจะช่วยให้ครอบครัวของผมดีขึ้นอย่างมาก และจะมีเงินเก็บส่งเสียให้บุตรได้เรียนหนังสือในภายภาคหน้า ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง