อยากให้ครอบครัวสบายเหมือนครอบครัวอื่นๆ ที่ไม่มีหนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษดิฉันอยากรบกวนขอให้นายทุนทุกๆ ท่านค่ะ ปัจจุบันทำงานอยู่เป็นพนักงานบริษัทอยู่ กรุงเทพฯเกี่ยวกับการบริการ ตำแหน่งเสมียน เงินเดือน11,000 ดิฉันต้องการกู้เงินไปให้แม่ใช้หนี้ที่ติดค้างทางบ้านค่ะ อยากให้ครอบครัวสบายเหมือนครอบครัวอื่นๆ ที่มีหนี้ไม่ใช่

เพราะเราไม่ทำงานรอ แต่ไปยืมเงินเขาใช้นะคะ แต่เป็น เพราะทำงานกัน แค่2คน พ่อกะดิฉัน แม่ต้องดูแลน้องค่ะ ดิฉันลำบากมากต้องจากครอบครัวที่อบอุ่นมาทำงานไกลบ้าน ส่งเงินให้ใช้ทุกเดือนๆ แต่ก็รายรับไม่พอกับรายจ่ายค่ะ ค่าส่งน้อง2คนเรียน ค่ากินประทังชีวิตไปวันๆ ของครอบครัวดิฉันเป็นคนที่ไม่เคยได้ใส่เสื้อผ้าใหม่ๆ เลยเงินเดือนออกต้องรีบส่งใหครอบครัว เพราะกลัวเขาอด เงินเดือน11,000 ดิฉันส่งให้แม่เดือนล่ะ5000เยอะนะคะ แต่ว่าแม่ก้อต้องเอาไปใช้หนี้ที่ยืมเขามาบ้าง ไปใช้ดอกหนี้สหกรณ์หมู่บ้านค่ะ ฉันก็เหลือต้องจ่ายค่าบัตรอิออนค่ะ ไปทำบัตรอิออน เพราะว่าต้องการเงินมาหมุนใช้ยามจำเป็นค่ะ เขาให้วงเงินมา5,0000ดิฉันก็กดออกมาใช้ทุกวันนีเใช้เขาเดือนล่ะ400 บาท ดิฉันมีหนี้เพิ่มขึ้นบวกกับหนี้ทางบ้านอีกค่ะ ดิฉันจึงต้องการเงินไปชำระหนี้ค่ะ

เพราะว่าอยากทำงานแร้วมีเงินเก็บดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อย3%ต่อเดือนในระยะเวลา2ปีค่ะ ดิฉันถ้าได้รับความกรุณาจากนายทุนแล้วใช้หนี้หมดดิฉันก็จะสามารถมาลดต้นลดดอกให้ท่านได้ครก่อนหนดได้ค่ะ ขอให้นายทุนได้โปรดกรุณาอนุมัติรับดิฉันพิจารณาด้วยนะคะ ขอบพระคุณอย่างสุดซึ้งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6466 พูดว่า:

อยู่ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ มีสัญญาเช่าร้านค่ะ แบบไม่มีวันหมดอายุนอกจากเราจะเลิกขายเองค่ะ ดิฉันมีความจำเป็นที่อยากจะขอกู้เงินจากนายทุนมาใช้หนี้รายวันค่ะ ตอนนี้ดิฉันต้องจากหนี้รายวันวันละ4300ค่ะ เนื่องจากดิฉันกู้เงินมาลงทุนไก่หมุนจิระภา แต่กับขาดทุนดิฉันก็เลยอยากหา นายทุนที่ปล่อยเงินกู้รายเดือนมาปล่อยให้ดิฉันกู้ด้วยเทอค่ะ ดิฉันต้องการกู้200000ค่ะ ขอเป็นรายเดือนร้อยละเท่าไรก็ได้ค่ะ ดิฉันไปขอกู้กับทางธนาคารที่ไหนก็ไม่ได้ค่ะ เพราะดิฉันไม่มีใบขึ้นทะเบียนการค้าค่ะ ดิฉันจึงอยากขอกู้เงินกับทางนายทุนทุกๆ ท่านด้วยนะค่ะ ดิฉันเดือดร้อนจริงๆ ค่ะ ตอนนี้ดิฉันหาเงินจ่าย แต่รายวันทุกวัน จนดิฉันไม่มีเงินหมุนในร้านเลยค่ะ ค่าบ้านก็ค้างเขาไว้ งวดรถก็ไม่มีจ่าย ข้าวที่ลงไว้ขายไปก็เริ่มหมด ดิฉันเดือดร้อนมากค่ะ ขอความอนุเคราะห์จากนายทุนท่านให้ดิฉ้นกู้ได้ไหมค่ะ ถ้านายทุนให้ดิฉันกู้ ดิฉันจะนำเงินไปปิดรายวันให้หมด นำไปจ่ายค่าบ้านค่างวดรถ นำมาลงข้าวไว้ขาย ดิฉันอยากเริ่มต้นใหม่ ดิฉ้นไม่อยากเป็นหนี้รายวันอีกแล้วค่ะ วันไหนดิฉันไม่สบาย หรือแฟนไม่สบายก็ไม่สามารถหยุดพักได้ค่ะ ตอนนนี้ดิฉันกับแฟนหนักใจกับเรื่องหนี้รายวันมากค่ะ ถ้ามีนายทุนที่ปล่อยกู้รายเดือนมาปล่อยให้ดิฉันกู้ ดิฉันยังพอมีเวลาหาเงินหมุนในร้านบ้าง แยกใว้ใช้หนี้ได้ ขอความเห็นใจ จากนายทุนท่านให้ทางดิฉันกู้เงินด้วยค่ะ เดือดร้อนจริงๆ ค่ะ