ต้องการที่จะให้บริการเงินกู้กับทุกอาชีพ ไม่ต้องเคลือบแคลงใจ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ok นะคะ ดิฉันรวยมาก พร้อมปล่อยกู้ ไม่มีการโอนล่วงหน้า คนรวยมาปล่อยเงินด่วนถึงที่แล้ว บริการเฉพาะกรุงเทพและปริมณฑลเท่านั้น เงินด่วนต่างจังหวัด งดรับทุกกรณี ติดต่อยากมาก เพราะว่าจะบริการไม่ค่อยทั่วถึงด้วย เงื่อนไขสบายสบายเป็นกันเองที่สุด ขอคนที่คุยรู้เรื่องและรับเงื่อนไขของเราได้เท่านั้นนะคะ อนุมัติเงินเริ่มต้นที่ 5000 บาท มีสัญญาเสร็จสรรพ ทำให้ถูกกฎหมาย หากยังไม่เข้าใจสามารถโทรเข้ามาหาเราได้ เพื่อขอคำแนะนำหรือขอรายละเอียดเพิ่มเติม

สอบถามได้ทันทีที่โทรติด รับเงินภายใน 1 ถึง 2 ชั่วโมง อาจจะอนุมัติตามที่เรียกร้องมาไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ก็ต้องดูตามเคสไปนะคะ ไม่ว่ากันนะคะ บางกรณีถ้าเป็นเคสใหญ่จริงๆ ก็อาจจะใช้เวลาถึง 5 ถึง 7 วันทำการนะคะ ใครที่ไม่พอใจหรือรับไม่ได้ก็ไม่เป็นไรค่ะ ไปรอป้ายหน้าเลย

ไม่จำเป็นที่จะต้องตกลงปลงใจกับเราค่ะ เราไม่มีการโอนล่วงหน้า ไม่มีค่าบริการใดๆ ทั้งสิ้น เอกสารก็ไม่ต้องส่ง แค่ทำสัญญาพอ อย่ามัวลังเลเลยค่ะ โทรมาก่อน ไม่ถูกใจก็ไม่เป็นไร เปิดมือถือตั้งแต่ 9 โมงเช้า ถึง 5 โมงเย็น

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8843 พูดว่า:

ตอนนี้ย้ายมาทำงานที่จังหวัดปราจีนบุรี เป็นเวลา 6 ปีแล้วค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะนำเงินกู้ในส่วนนี้มาทำธุรกิจเสริมเกี่ยวกับเสื้อผ้าคือเป็นการขายเสื้อผ้าหลังเวลาเลิกงาน หรือวันหยุดของดิฉันนั่นเอง ตอนนี้ดิฉันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดปราจีนบุรี เป็นบริษัทที่ทำเกี่ยวกับโครงสร้างเหล็ก ส่วนตัวดิฉันทำตำแหน่ง Qc document ซึ่งมีหน้าที่จัดทำเอกสารต่างๆ ภายในแผนกมีหน้ามี่เกี่ยวกับการตรวจรับวัสดุที่รับเข้ามาให้ได้ตรงตามสเป็คที่ลูกค้ากำหนดค่ะ เงินเดือนก็อยู่ที่ 9000 บาท ไม่รวมโอทีค่ะ ซึ่งรายได้ที่มาจากงานประจำนี้ไม่พอกับค่าใช้จ่ายของ แต่ล่ะเดือนไหนจะค่าบ้าน ส่งให้ลูกใน แต่ล่ะเดือนค่ากินค่าอยู่ของ แต่ล่ะเดือนบางเดือนดิฉันก็หาหยิบยืม เพื่อนบ้าง ยืมพ่อแม่บ้าง เพราะเงินไม่พอใช้จนมาวันหนึ่งดิฉันได้ตัดสินใจทำบัตรกดเงินสด ซึ่งได้วงเงินมา 13000 บาท มาใช้จ่ายในครอบครัวพอใช้ไปสักพักเงินก็หมด โดยที่ดิฉันไม่ได้นำเงิน 13000 บาท นี้มาลงทุนอะไรเลยตอนนี้ดิฉันจึงเป็นหนี้บัตรด้วย 13000 บาท ค่ะ ดิฉันจึงมีความจำเป็นที่จะหารายได้เสริมทำ เพื่อที่จะนำเงินมาใช้หนี้บัตรให้หมดค่ะ และใช้จ่ายในชีวิตประจำวันค่ะ อาชีพเสริมของดิฉันคือการขายเสื้อผ้าแฟชั่นค่ะ หลังเลิกงาน หรือไม่ก็วันหยุดค่ะ คือดิฉันชอบการขายมากเคยขายมาหลายครั้งเหมือนกันค่ะ ก็มีขาดทุนบ้าง ได้กำไรนิดหน่อยบ้าง ค่ะ ซึ่งตอนนี้ดิฉันไม่มีทุนที่จะไปรับมาขาย เพราะติดปัญหาเรื่องการเงินนี่แระค่ะ ถ้าดิฉันกู้ผ่านได้เร็วดิฉันก้อจะนำเงินส่วนนี้มาลงทุน และนำเงินส่วนนี้ไปปิดบัตรที่ทำไว้ค่ะ และจะส่งคืนทั้งต้น และดอกให้เร็วที่สุดค่ะ

sep-4990 พูดว่า:

อยู่ลำปาง ทำงานเชียงใหม่ เงินเดือน 15000 ครับ ใช้เดือนชนเดือนตลอด บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ต้องหาหยิบยืมจากคนอื่น ผมก็เริ่มทำบัตรกดเงินสดทีละบัตรสองบัตร เพื่อเอาเงินมาใช้ให้พอ ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของเด็กจบใหม่อย่างผม พอมีเงินก็ใช้ไปเรื่อย จนลืมนึกอนาคตข้างหน้า พอนึกได้ก็สายไปเสียแล้ว ผมจึงเป็นหนี้เป็นสินจำนวนมาก ผมต้องหาเงินไปปิดหนี้บัตร เพื่อที่สามารถปิดหนี้บัตรได้ ส่วนดอกเบี้ย กระสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว กระก็จะเอาส่วนต่างที่ได้จากการปิดบัตร มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม กระผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งตอนนี้เดือดร้อนมาก อยากได้เงินกู้ส่งรายเดือน ครับ ดอกเบี้ย เท่าไรยินดีจ่ายครับ ผมพึ่งโดนหลอกมา จากคนชื่อ ส้ม หลอกให้โอนเงิน 8000 ผมไม่มีเงินติดตัวผมเลยตัดสินใจนำของไปจำนำ และ ยืม เพื่อน ตอนนี้หนีหายไปเลยครับ ผมอยากให้นายทุนที่ให้กู้จริงๆ เห็นใจกันด้วยครับ หากท่านใดอยากได้ลูกค้าที่ส่งตรงเวลา ติดต่อมานะครับ ผมเดือดร้อนมาก และตอนนี้ผมหมดหนทางครับ อยากให้นายทุนช่วยเหลือครับ