ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ระดับปริญญาตรีค่ะ ต้องใช้เงินจำนวนหนึ่ง เพราะต้องการนำไปลงทุนทำธุรกิจค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ค่ะ ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ระดับปริญญาตรีค่ะ ตอนนี้มีความจำเป็นต้องใช้เงินจำนวนหนึ่ง เพราะต้องการนำไปลงทุนทำธุรกิจค่ะ เนื่องจากที่บ้านมีปัญหาเรื่องเงิน และไม่ได้สมบูรณ์แบบเหมือนครอบครัวอื่นๆ หนูเลยอยากหารายได้ เพื่อมาช่วยแม่ค่ะ ธุรกิจที่หนูจะไปลงทุน คือ

ทำครีมขายค่ะ ต้องใช้เงินจำนวนมาก เพราะหนูใช้วัตถุดิบอย่างดีค่ะ ไม่หลอกลวงผู้บริโภค และต้องการให้ลูกค้าใช้แล้วเห็นผลจริงๆ จะได้มาอุดหนุนหนูเยอะๆ ค่ะ หนูไม่เคยเป็นหนี้ใครค่ะ ตอนนี้หนูเครียดมากๆ มีผลกระทบการเรียนด้วยค่ะ เพราะเอา แต่นั่งคิด นอนคิด ว่าจะหาเงินจากไหน จำนวนเงินที่หนูต้องการ คือ 50000 ค่ะ คิดว่าเงินก้อนนี้จะเปลี่ยนชีวิตหนูจริงๆ หนูไม่กล้าไปกู้เงินใคร เพราะกลัว อีกอย่างเราไม่เคยกู้ด้วยค่ะ มีอยู่ครั้งนึงหนูลองถาม เพื่อน เพื่อนแนะนำไปในทางที่ไม่ดี แต่ได้เงินเร็ว และได้เยอะด้วย แต่หนูเลือกปฎิเสธไปค่ะ

หนูคิดการที่เราได้เงินมาในทางที่ผิด เงินก็จะอยู่กับเราไม่นาน แล้วก็ทำให้เราไม่สบายใจไปตลอดด้วยค่ะ ส่วนดอกเบี้ย หนูอยากได้ไม่แพงมาก เพราะหนูก็ยังไม่มีรายได้อะไรอะคะ แต่หนูได้เงินจากการทำงาน part time คะ แล้วก็ อาให้ใช้รายเดือน รวมๆ กันก็ยังพอมีเหลือที่จะผ่อนเป็นรายเดือนได้ค่ะ สุดท้าย หนูอยากให้นายทุนพิจารณา และได้โปรดอนุมัติหนูหน่อยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6472 พูดว่า:

ดิฉันมีความเดือดร้อน และจำเป็นมากๆ ที่ต้องใช้เงิน1ล้านมาเครียหนี้สิน และประกันตัวแฟนออกมาจากคุก เพราะเราโดนคนโกงเงินไป3ล้าน บาท และเราไปสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคลเค้ามา เพื่อลงทุน ผลสุดท้ายงานไม่เสร็จไม่เป็นตามเวลาที่คิด ทางเจ้าหนี้ก็ไม่รอแล้ว เลยเกิดเรื่องวุ่นวายทั้งหมดที่เกิดขึ้น และตัวดิฉันเองก็ตั้งครรภ์ตอนนี้เครียดมาก ไม่มีทางออกเลย อยู่ตัวคนเดียว คนในครอบครัวก็ช่วยไม่ได้ เพราะไม่มีทรัพย์สินใดๆ แต่ที่กล้ากู้ยอดเงินเยอะ เพราะว่าเงินจากงานที่ทำจองแฟนมันได้มาแล้วมีหลักฐานยืนยัน และตัวดิฉันเองก็รับจ๊อบทำงานข้างนอก งานอิสระ เดือนหนึ่งได้ไม่ต่ำกว่า30000สามารถจ่ายดอกเบี้ยให้คุณได้คะ แค่อยากจะขอร้องช่วยตรงนี้ก่อนได้ไหมคะ ดิฉันไม่รู้หลอกคะ ว่าวิธีการนี้มันมีอยู่จริงไหมในการหานายทุนให้กู้ แต่คนเราไม่ลองก็ไม่รู้ จนวินาทีสุดท้ายมันไม่มีทางออกจริงๆ ได้ แต่ภาวนาในความดี และเชื่อมั่นของเราว่าต้องรอดจากเหตุการณ์ตรงนี้ไปได้ ถ้าดิฉันไม่ได้เงินตรงนี้ไม่ได้รับความช่วยเหลือเมตตาตรงนี้ดิฉันก็ไม่รู้จะหันหน้าไปทางไหน คงได้ แต่ตรอมใจกับสิางที่เกิดขึ้น ซึ่งมันทรมานมากๆ ยิ่งกว่าอะไร รบกวนช่วยพิจารรา และอนุเคราะห์ช่วยเหลือด้วยนะคะ