ทำงานเป็นแม่บ้านค่ะ เงินเดือน แค่9000 บาท ต้องการกู้เงินไปใช้หนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

บ้านอยู่เพชรบุรี ตอนนี้มีปัญหาเรื่องเงินมาก ต้องการกู้เงินด่วนค่ะ ทำงานเป็นแม่บ้านค่ะ เงินเดือน แค่9000 บาท ต้องการกู้เงินไปใช้หนี้ค่ะดิฉันค้างค่ารถมาสามงวดแล้วค่าใช่จ่ายภายในบ้านอีกบ้านก็ต้องเช่าอยู่เดือนละสามพัน บาท ค่ะ ลูกอีกสามคนเข้าเรียนแล้วสองคนอีกคนเข้าเรียนปีหน้าตอนนี้ลำบากมากหมุนเงินไม่ทันค่ะ

ลูกก็ต้องเรียนวันไหนไม่มีเงินไปโรงเรียนก็ต้องขาดเรียนไปค่ะ สามีของดิฉันเป็นยามค่ะ เงินเดือนน้อยดิฉันเป็นหนี้เกือบสองหมื่นค่ะ หากู้ที่ไหนไม่ค่อยได้ เพราะไม่เคยกู้ที่ไหนค่ะ ไปกู้ในเฟสบุ๊คก็โดนหลอกหมดเงินไปเยอะเลยร่ะเครียดมากค่ะ เลยต้องเบิกเงินเดือนล่วงหน้ามาใช้ก่อนค่ะ ตอนนี้ดิฉันต้องการเงินด่วนมากๆ เลยค่ะ ค่ารถก็มาทวงค่าเช่าบ้านก็ยังค้้างเขาอยู่ยังไม่ได้จ่ายเงินขอแฟนก็ต้องให้แม่ผัวอีกค่ะ เดือนกํยังไม่ได้จ่ายค่าเช่าบ้านเลยค่ะ ต้องการขอกู้มาจ่ายค่ารถกับค่าเช่าบ้านที่ติดเขาไว้ค่ะ

ดิฉันสามารถใช้ผ่อนคืนได้เดือนละสองพัน บาท ค่ะ ดอกแล้ว แต่ค่ะ ของกองร้อย ะ 3.เปอร์เซ็นก็พอค่ะ ช่วยเหลือหน่อยนะค่ะ เดือนร้อนจริงๆ ค่ะ ช่วยให้ดิฉันกูู้้ผ่าด้วยนะค่ะ ลำบากจริงๆ ค่ะ ขความช่วยเหลือด้วยค่ะ ดิฉันสงสารลูกที่ต้้องอดมื้อกินมื้อค่ะ อนุมัติให้ดิฉันด้วยนะค่ะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 24, 2020 11:50 156 views ,

sep-6475 พูดว่า:

อยู่ ต.วังน้ำเย้น อ.แสวงหา จ.อ่างทอง อายุ 31 ปี มีครอบครัวแล้ว เดือดร้อนเงินมากค่ะ กู้เงินรายวัน ร้อยล่ะ 20 มาจ่ายค่าเทอม ค่ารถประจำทาง มารักษาแม่ที่เป็นมะเล็งลำใส้ ขั้นที่ 3 ตอนนี้ไม่มีเงินมาจ่ายหนี้รายวัน กู้มา 40,000 บาท ทำนากะไม่ได้ดี เป็นหนี้สินเยอะ เครียดมากไม่รุ้จะหากู้ทางไหนดี หาส่งรายวันไม่ไหว…ถ้าส่งเป้นเดือนส่งไหว อยากกู้เงิน 50,000 ดิฉันสามารถผ่อนชำระดอกเบี้ยได้ 5 % ต่อเดือนค่ะ ตอนนี้สถานภาพทางครอบครัวแย่มากหมุนไม่ทัน ค่าไฟกะไม่มีจ่าย 3 เดือน ค่าเทิอมลูกค้างอีก3 เดือน ถ้าไม่รีบชำระภายในวันที่ 31 มีนาคม 60 ครูจะไม่ออกใบจบให้ ส่งดอกเบี้ยสหกรณ์การเกษตรอีก 4,200 ค่างวดรถกะบะค้างอยู่อีก 30,000 พ่อกะมีเมียน้อย ไม่เอาเงินมาจุนเจือครอบครัว เลยพาละทั้งหมดต้องตกมาอยู่ที่ดิฉันคนเดียว บางทีพาแม่ไปให้คีโม ยังไม่มีตังเติมน้ำมันไป ต้องยืมเขา ตอนนี้ทำดาวเรืองอยู่ค่ะ แต่ดอกดาวเรืองยังไม่ออก เลยไม่มีเงินมาหมุน หาไม่ทันรายจ่ายที่เข้ามา ลูกกะจะเข้าเรียนต่อ ม.1 ต้องใช้เงินอีก ไม่รุ้จะหาทางไหนมาหมุน บางวันหามากะต้องเอาส่งเงินกู้รายวันจนหมด ไม่มีจะให้ลูกไปกินที่โรงเรียน ตอนนี้ที่แย่มากๆ คือ หาส่งไอ้พวกเงินกู้รายวัน มันคอยทวงตลอดเลยค่ะ