หาแหล่งเงินกู้นอกระบบมาหลายที่ส่วนใหญ่โดนหลอกทั้งนั้น

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เรียนอยู่ โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา อายุ20ปี เนื่องจากกระผมประสบปันหาทางด้านการเงินเป็นอย่างมากเนื่องจากกระผมได้อาศัยอยู่กับย่า ซึ่งเป็นคนเลี้ยง และส่งให้กระผมเรียน ย่าของผมได้ทำอาชีพค้าขายซึ่งตอนนี้เศรษฐกิจไม่ดี ย่ากระผมจึงไม่ค่อยจะมีตังส่งกระผมเรียนหนังสือต่อ ซึ่งตอนนี้กระผมได้เรียนอยู่ชั้น ปวส2 ซึ่งจำเป็นต้องใช่เงินเป็นจำนวนมากในการเรียนเพราะกระผมไม่ได้อาศัยอยู่ที่บ้าน กระผมได้พักอยู่ที่หอพักจึงมีค่าใช่จ่ายเป็นจำนวนมาก

ผมมีพี่น้อง3คน พ่อและย่าช่วยส่งให้ผมและน้องของผมเรียน พ่อและแม่ของผมแยกทางกันตั้งแต่ผมและน้องยังเล็ก ผมจึงคิดจะหาตังสักก้อนนึงเผื่อจะมาลงทุนขายของ เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระของทางบ้าน และอีกอย่างหนึ่งไม่ค่อยมีใครกล้าที่ให้นักศึกษา กู้เงินเพราะเขาคิดว่ายังไม่มีงานทำจึงหาตังมาคืนเขาไม่ได้

กระผมและน้องๆยังเรียนกันครบทั้งสามคนครับครอบครัวของกระผมเดือดร้องเรื่องเงินเป็นอย่างหนักครับในตอนนี้แต่ผมพยายามไปหาตามแหล่งต่างๆมาเยอะล่ะครับ ตอนนี้ทะเบียนรถก้อยังจำนำไว้เพื่อหาตังมาจ่ายค่าหอและค่าเหล่าเรียน เพื่อส่งตัวเองและน้องเรียนให้จบ

ตอนนี้กระผมไม่รู้จะทำยังไงแล้วครับ มืดไปหมดแปดด้านแล้ว เพราะจะไปหาเงินมาจากไหนก็ไม่มีที่ไหนยินดีที่จะให้กู้ ขนาดญาติพี่น้องยังไม่ให้ยืมเลยครับ ขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาให้การช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยนะครับขอขอบพระคุณล่วงหน้าครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8841 พูดว่า:

อยู่ อ.วิหารแดงจ.สระบุรี เนื่องจากผมมีความจำเป็นจะไปกู้ เพื่อนำเงินมาซื้อรถกระบะ เพื่อใช้ในชีวิตประจำวัน ผมอายุ 26 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่จังหวัดสระบุรีเกี่ยวกับการทำกระเบื้องปูพื้นส่วนตัวผมทำตำแหน่งพนักงานแผนกเตา คอยอยู่หน้าเตาจดอุณหภูมิ และวัดกระเบื้องทุกๆ 2ช.ม เงินเดือน 15,000-16,000 การกู้ซื้อรถคันนี้มีความจำเป็นกับครอบครัวผมมากครับ ต้องใช้ในชีวิตประวันวันเดินทางไปไหนจะได้สะดวก แต่ไปกู้ที่ไหนก็ไม่ได้ครับ เพราะผมติดแบลคลิสหนี้บัตรเครดิตอยู่ผมต้องปิดยอดหนี้ก่อนถึงจะดำเนินการกู้เงินได้ คือ ตอนนี้ผมมีหนี้บัตรทั้งหมด 6,000กว่า บาท สาเหตุที่ผมเป็นหนี้บัตรเครดิต เมื่อประมาณ 4 ปีที่แล้ว พอดีผมได้มีลูกชายผมทำงานคนเดียวแฟนผมอยู่บ้านเลี้ยงลูกครับ ตอนนั้นเงินเดือนผมได้ แค่เดือนละ4,000-5,000 บาท ต่อเดือนผมต้องให้แม่ผมเดือนละ1,000 บาท ค่านมลูก1,000กว่า บาท ค่าแพมเพิส600 บาท เงินขาดมือทุกเดือนครับ ต้องหาหยิบยืม เพื่อนต้องหากู้เงินนอกระบบเงินออกก็ต้องใช้หนี้ แต่ละเดือนไม่มีตังเก็บอยากซื้ออะไรก็ไม่มีเงินซื้อแฟนผมก็ชวนผมทำบัตรผมก็เริ่มทำบัตรกดเงินสดทันที เพื่อเอาเงินมาใช้ให้พอ ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของผมผมก็กดเงินสดมาใช้เลื่อยๆ จนลืมนึกอนาคตข้างหน้า พอนึกได้ก็สายไปเสียแล้ว ผมจึงเป็นหนี้เป็นสินจำนวนมาก ผมเลยต้องหาเงินไปปิดหนี้บัตร เพื่อที่สามารถจะกู้เงินมาซื้อรถกะบะได้ ส่วนดอกเบี้ย ผมสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 4ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ผมก็จะเอาส่วนต่างที่ได้จากการกู้เงิน มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด

sep-4994 พูดว่า:

ตอนนี้เป็นหนี้ เพื่อนอยู14000 บุคลทั่วไป แต่ก่อนเป็นแม่บ้านอยู่โรงแรม ไม่เคยกู้ยืมที่อืน มีสามีส่งไห้ใช้ทุกเดือนจร้า อยู่ จ.บึงกาฬ อ.เซกา แฟนส่งไห้ทุกเดือนไม่พอใช้จ่ายจร้า แฟนส่งไห้เดือน15000 เป็นคนใช้เงินเก่งไม่อยากไห้ทางบ้านรับรู้ทุกอย่างที่เขียนมาคือความจริง และขอรับผิดชอบ แต่เพียงผู้ด้วยเดียวเคยเดินทางไปๆ มาๆ ประเทศนอกปีละครั้งจร้าไปประเทศเนเธอร์แลนจร้าอีกอย่างก็ไม่อยากไห้แฟนรับรู้แฟนเช่าห้องไห้อยู่ที่ลาดพร้าว ต้องการนำเงินมาใช้จ่าย และใช้หนีเพือนๆ เป็นหนี้เพือนๆ ที่หอมาสองเดือนแล้วยืมเพือนมาใช้ไม่หมด แต่ก็ไห้ดอกเพือน2500ทุกเดือนเลยอยากเอามาใช้ไห้หมดไม่รู้จะไปเอาที่ไหนเลยติดต่อตรงนี้เพือจะได้ช่วยเบาๆ ลงบ้าง ถ้าท่านจะกรุณาดิฉันจะขอทำตามสัญญาที่ตกลงกับท่านทุกอย่าง ถ้าท่านได้อ่านแล้ว ท่านคิดว่าอย่างไรก็โปรดพิจรณาด้วยนะคะ ดิฉันไม่เคยยืมที่ไหนมาก่อนจริงๆ นอกจากเพือน ถ้าท่านกลัวตรงที่ดิฉันไม่มีงานทำ แต่ฉันก็มีเงินเข้าบัญชีทุกเดือนสิบเอ็ดเดือนที่อยู่กับแฟนเ แฟนส่งไห้ทุกเดือน แต่ก่อนดิฉันทำงานก็พอเหลือกินเหลือใช้ แต่ตอนนี้ต้องอาศัยเงินเดือนแฟน แฟนก็ไม่ได้รวยเลยจร้า