อาชีพรับราชการ เงินเดือน 18,540 ต้องหากู้จากนายทุน รักษาแม่

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จังหวัดสุพรรณบุรี อาชีพรับราชการ เงินเดือน 18,540 บาท ต้องการเงินรักษาแม่ป่วยรักษาโรงพยาบาลรัฐอาการแย่ลงไม่ดีขึ้นเลยต้องไปรักษาโรงพยาบาลเอกชน ซึ่งการรักษาแตกต่างกันมาก เพื่อช่วยให้แม่ได้อยู่กับเรานานขึ้นคนเป็นลูกก็ต้องทำให้ถึงที่สุด

แต่เงินเดือนน้อยนิดจึงต้องไปกู้ยืมจากสถาบันการเงินอื่น และไม่พอจ่ายค่าหมอ และค่ายาจึงค่อยๆ เริ่มทำบัตรเครดิตเรื่อย ๆ จนเต็มไม่สามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้ต้องรอให้หนี้ยุบเสียก่อนจึงจะทำธุรกรรมทางการเงินได้ แต่แม่ไม่สามารถรอได้จะต้องหาเงินประมาณ 200,000.- บาท เพื่อจะเอาไปจ่ายค่าหมอ และค่ายา แต่เนื่องจากการกู้เงินจากสถาบันการเงินต้องเช็คเครดิต และดูเงินเดือน ซึ่งจะมีเงินเหลือไม่พอที่จะทำการกู้ในครั้งต่อไป มีทางเดียวคือรอให้หนี้ลดน้อยลงจึงจะสามารถกู้ได้ ซึ่งต้องใช้เวลานานพอสมควรจึงต้องหากู้จากนายทุนค่ะ ขอความอนุเคราะห์ด้วยค่ะ

ซึ่งเรามีพ่อแม่คนเดียวเราก็ต้องทำให้ดีที่สุด เรารู้ว่าทุกคนเกิดมาก็ต้องตาย แต่เราสามารถยืดเวลาได้เราก็ต้องทำ ถึงจะรู้ว่าทำแล้วไม่เกิดประโยชน์ แต่คนเป็นลูกต้องทำให้ดีที่สุดค่ะ ขอความกรุณาท่านนายทุนด้วยค่ะ หัวอกคนเป็นลูกจะปล่อยให้แม่ตายต่อหน้าต่อตาได้อย่างไรในเมื่อเราสามารถยืดเวลาออกไปได้อีกเป็นสิบปี หรือน้อยกว่าเราก็ขอยืดเวลาให้ได้นานที่สุดค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6485 พูดว่า:

เป็นครูเอกชนในจ.เชียงใหม่ทำงานมา 7 ปีเงิน 15,000 น้อยมากมีลูกรับผิดชอบ1คนสถานภาพหย่าจึงต้องเลี้ยงลูกเองมีความจำเป็นใข้เงิน30,000 บาท แอาไปลงทุนขายกระเป๋าแหชั่น10,000 บาท .15,000ไว้จ่ายค่าเรียนลูก และอีก5,000ไว้ใช้จ่ายอื่นๆ สาเหตุทึ่มองหาแหล่งเงินกู้นอกระบบ เพราะว่าเมื่อ5ปัผ่านมาได้กู้เงินตายออกมา โดยผ่านธ.ออมสินนำมาปลูกบ้านแล้วเมื่อปี59ตลอดทั้งปีเงินช๊อต เพราะเอาไปลงทุนทำขายตรงเป็นสมุนไพรไทยลงทุนไป40,000เพืีอสร้างองค์กร แต่องค์กรไม่โต เพราะในกลุ่มไม่มีเวลา และทุนจึงหยุดทำกัน และเงินก็จมตอนนี้้ลยหยุดทำกัน และมีสินค้าอยู่ก็ทะยอยขายเอาทุนคินส่าเหตุที่ไม่ไปกู้ธ.ในระบบ เพราะมีการจ่ายสินเชื่อช้าไป16วัน2ครั้งในรอบปี59ทางเครดิตเขาบอกว่าบูโรๆ ตอนนี้ก็มีความปกติแล้ว แต่ถึงจะปกติก็ต้องรอไปอัก3-6เดือนเผลอๆ เป็น3ปีตอนนี้ต้องการเงิน30,000 บาท เพื่อนำมาลงทุนค้าขาบกระเป๋าแฟชั่น10,000 บาท ..จ่ายค่าเทอมให้ลูกเข้าเรียนอุดมศึกษาประมาณ17,000ที่เหลือก็หมุนใช้ลงทุนสำหรับเงินส่วนที่เหลือจากเงินเดือนก็ไว้ใช้จ่ายในบ้าน.ขอกู้30,000ต้องการดอกเบี้ยถูกๆ ไม่เกินร้อยละ5ต่อเดือนอละพอจะส่งได้ต้องการเงินก่อน31มีนาคมค่ะ ถ้าต้องการเอกสารประกอบส่งมาบอกทางไลน์ได้นะคะ ขอบคุณค่ะ