ขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน มาทำธุรกิจ ผ่อนคืนได้ในดอกเบี้ย ร้อยละ3%

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอสังขะ จ.สุรินทร์ กระผมมีความต้องการ ขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน เนื่องจากกระผม มีความประสงค์ต้องการเงินมาทำธุรกิจ เปิดโรงทอผ้า เพราะตอนนี้กระผม ทอผ้าไหม และร่วมกลุ่มกัน แต่ยังไม่ใหญ่ และมีสมาชิกเยอะ จึงอยากได้เงินมาลงทุน เป็นโรงงานทอผ้า แบบครัวเรือน เพื่อสนับสนุนให้ชาวบ้านมางานทำ

เพราะตอนนี้ก็ทอผ้าขายส่งไป ในกทม ของศูนย์ศิลปาชีพ จึงอยากได้เงิน มาสร้างโรงทอ และจัดหาอุปกรณ์เครื่องทอผ้า ให้มีคุณภาพมากขึ้น พร้อมส่งออกไปทั่วประเทศ แต่กระผมมีเงินลงทุนไม่พอจึง อยากได้เงินลงทุน สักก้อน ประมาณ250,000 บาท เพื่อมาสบทบ และจัดหา ก่อสร้างโรงทอ เพื่อเป็นธุรกิจ แบบย่อม เพื่อจะได้เป็นโรงทอ สู้ตำบล เป็นอำเภอ และเป็นจังหวัด แต่ละเดือน ขายผ้าไหมได้เดือนละ 80-120. ผืน คิดเป็นจำนวนเงิน ประมาณ. 36,000-45,000 บาท ถ้าได้เงินมาลงทุนเปิดโรงงานทอผ้า แบบหมู่บ้าน ก็ยกระดับมากขึ้นกว่าเดิม จะได้สร้างรายได้ ให้กับชุมชน กระผม เคยเขียนโครงการ ยื่น อำเภอ แต่ไม่ได้สักที่. กระผม อยากได้เงินจากนายทุนสักก้อน เป็นเปิดธุรกิจ และส่งเสริมอาชีพ.

ปลูกหม่อนเลี้ยงไหม ทอผ้า เป็นอาชีพ ให้กับชาวบ้านอีกทาง เพราะจังหวัดสุรินทร์เป็นแหล่ง ผ้าไหมดัง กระผมสามารถผ่อนคืนได้ในดอกเบี้ย ร้อยละ3% และผ่อนจ่ายภายใน 2ปี ถ้ากู้ได้เร็ว กระผมก็จะรีบสร้างโรงทอ เพราะปัจจุบันกระผม ก็ทอผ้าขายอยู่ จึงสามารถ ผ่อนจ่ายคืนได้ทั้งต้นละดอก กระผมจึง ขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณา อนุมัติเงินกู้ ให้กลุ่มทอผ้ากระผมด้วยครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 25, 2020 10:40 527 views ,

sep-6497 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง เลยจ.เลย ผมมีความต้องการในการขอสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล จากนายทุนทุกๆ ท่านคับ ตอนนี้ผมเพิ่งได้งานทำผมย้ายมาจาก จ.เลย มาอยู่ที่นิคมพัฒนา จ.ระยอง คับ ที่มาหางานทำเนื่องจากเมื่อปลายปี59ได้นำที่บ้านไปจำนองไว้ เพื่อซื้ออุปกรณ์ทำบ้าน เลยมาหางานทำ แต่หาไม่ได้ประมาณ3เดือนแล้ว เค้าเลยจะยึดผมเลยต้องการเงินไปจ่ายก่อนประมาณ15000 บาท คับ ตอนนี้ผมได้งานแล้วเป็นเด็กปั๊มจึงขอความกรุณาด้วยต้องดอก2-3?มีมั้ยคับ ผมเรียนจบ แค่ม.3หางานยากมาก. มีพี่ก็เหมือนไม่มีไม่มีใครช่วนอะไรเลยขนาดบ้าจะโดนยึดยังเฉยแม่จะอยู่ที่ไหทำยังไง บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ต้องหาหยิบยืมจากคนอื่น ดิฉันก็เริ่มทำบัตรกดเงินสดทีละบัตรสองบัตร เพื่อเอาเงินมาใช้ให้พอ ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของเด็ก. ตอนนี้ได้งานแล้วคิดว่าจะถยอยจ่ายได้หมด แฟนผมก็เพิ่งได้งานพร้อมๆ กันคับ จึงมีความสามารถที่จะชำระได้แล้ว แต่ที่บ้านเค้าไม่ฟังเหตุผลเราเลยเค้าจะเอาอย่างเดวผมกะแฟนตอนนี้ลำบากมากต้องหาเงินให้แม่ ให้ลูกไปเรียน จะยังหาไม่ได้ไม่รู้จะไปหาทางไหนแล้ว จึงหันมาทางนี้หวังว่าจะมีโอกาสให้สักครั้ง แฟนผมเครียดมากเคยคิดที่จะฆ่าตัวตายมาแล้วหลายครั้ง แต่ก็คิดได้ เพราะแม่ และลูก