นำเงินไปปิดยอดผ่อนรถยนต์ almera ที่ค้างชำระค่างวดเข้างวดที่ 3

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

บ้านอยู่อ.เมืองจ.เพชบูรณ์ มีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากผมมีความจำเป็นที่จะนำเงินไปปิดยอดผ่อนรถยนต์ almera ที่ค้างชำระค่างวดเข้างวดที่ 3 งวดละ8,200 บาท ซึ้งเป็นรถยนต์คันแรก ของผม และแฟน ผมอายุ 38 ปี แต่งงานแล้ว มีลูก1คนทำงานเป็นพนักงานรัฐวิศาหกิจ อยู่จังหวัดเพชรบูรณ์ เงินเดือน 27,115 บาท เหลือรับ ประมาณ 6,000 บาท

สาเหตุที่เหลือเท่านี้ เพราะ หักกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 2,7115 บาท ภาษี ประมาณ1,300 บาท หุ้นสหกรณ์ 1,000 บาท และผ่อนสหกรณ์ออมทรัพย์ ผมกู้สหกรณ์ออมทรัพย์มาใช้ปิดบัตรเครดิต แต่งงาน และดาร์วรถคันนี่ครับ ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ระหว่างเดือน จะมาจากเบี้ยเลี้ยง + ค่าเช่าบ้าน(เบิกได้) ประมาณ10,000 บาท เงินเดือนเมีย 9,000 บาท แต่ในช่วงที่ผ่านมา ที่บ้านผมมีปัญหาเรื่องเงินในการซ่อมแซมบ้านครับ ผมจึงนำเงินที่ใช้ระหว่างเดือนส่งไปให้ อยู่หลายเดือน ทำให้เกิดการขาดสภาพคล่องทางการเงิน ต้องมีหยิบยืม เพื่อนๆ มาใช้บ้าง จนสุดท้ายเงินไม่พอหมุน ขาดส่งงวดรถเข้างวดที่3 (ผมส่งทุกเดือน แต่ค้างเก่า 2เดือน รวมเดือนปัจจุบันจะเป็นงวดที่3 จึงขาดส่งไม่ได้) ปัจจุบันผมส่งให้ที่บ้านเดือนละ 1,000-2,000 บาท แล้ว แต่เดือนครับ ผมขอกู้เงิน 50,000 บาท เพื่อปิดยอดหนี้รถยนต์ 3 เดือน พร้อมดอกเบี้ย เพื่อให้เข้าสู่บัญชีสภาพปกติ และจ่ายหนี้ค้าง เพื่อนๆ ครับ

ผมสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3-5 ต่อเดือน แล้ว แต่นายทุนท่านจะกรุณา เป็นเวลา 1ปี เมื่อได้เงินเดือนใหม่(สิ้นเดือนมกราคม 2560) ผมจะกู้สหกรณ์ออมทรัพย์ มาใช้คืนทั้งต้น และดอกให้หมดครับ ผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อพิจรณา อนุมัติเงินกู้ด้วยครับ ขอบพระคุณอย่างยิ่งครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 25, 2020 11:00 211 views ,

sep-6499 พูดว่า:

อยู่ตำบลบ้านสร้างอำเภอบางปะอินจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตอนนี้ลำบากมากขายของจ่ายหนี้รายวันทั้งของตัวเอง และจ่ายแทนคนที่เราทำคู่ เพราะเค้าหนีไปเหนื่อย แต่ก็ต้องทนขายแล้วไม่มีเงินเหลือเก็บแถมยังต้องหาทุนมาลงทุนทุกวันแฟนก็ยังมีคดีติดตัวอีกเนื่องจากเคยเปิดหจก.วิ่งรถรับส่งพนักงานกับรถวิ่งทัวร์ แต่มาโดนหุ่นส่วนโก้งแฟนเป็นคนเซ็นเช็คทั้งหมดให้กับรถที่เข้ามาวิ่งร่วมกับแฟนอยู่มาวันนึงถึงเวลาที่รถร่วมเค้าไปขึ้นเงินปรากฎว่าเช็คเด้ง เพราะวันที่เงินจากโรงงานออกแฟนไม่ได้เป็นคนถือเงินเองให้หุ้นส่วนอีกคนถือเงินหุ้นส่วนคนนั้นเค้าเอาเงินไปใช้ส่วนตัวไม่ยอมเอาเงินไปเข้าให้กับรถที่มาวิ่งร่วมทำให้บริษัทแฟนถูกฟ้องดำเนินคดีตอนนี้ก็ถึงขั้นไกล่เกลี่ยแล้วก็ต้องยอมชดใช้ให้กับรถทุกคนที่มาฟ้องคือขอจ่ายเป็นรายเดือนตอนนี้ก็ตกอยู่เดือนละ28000แล้วเป็นจังหวะดีตอนนี้แฟนได้ไปประมูลงานหารถตู้วิ่งรับส่งพนักงานงานพึ่งได้จึงต้องการหาทุนส่วนหนึ่งก็จะเอามาปิดหนี้รายวัน และก็มาลงทุนเรื่องงานของแฟน และจะเหลือไว้นิดหน่อย เพื่อเป็นทุนของตัวเองทุกวันนี้อยู่อย่างทรมานหาเงินมาได้ก็ต้องให้เค้าหมดไม่ค่อยจะเหลือกินเหลือใช้ไหนจะค่าบ้านค่ารถตึงไปหมดตอนนี้โทรหาใครก็ไม่ค่อยมีใคอยากคุยด้วยดิฉันจึงอยากจะได้เงินทุนสักก้อนนึงเผื่อที่จะทำให้หนี้ที่ส่งอยู่เบาบางลงดิฉันต้องการหาสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคลที่ดอกร้อยประมาน2-5 บาท ต่อเดือน เพราะตอนนี้ส่งร้อยละ10-20 บาท ต่อเดือนอยู่