ขอเมตตาดอกเบี้ยท่านร้อยล่ะ 2 ต่อเดือน ผมขอกู้เงินจำนวน 500,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อ.พุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม มีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน ผมทำงานอยู่หน่วยงานราชการแห่งหนุึ่ง ในเขตตลิ่งชัน กรุงเทพ เงินเดือน 15,000 บาท ผมมีความต้องการจะกู้เงิน เพื่อไปซื้อที่ดินทำไร่ที่บ้านเกิดที่จังหวัดแพร่ คือผมได้ไปซื้อที่ดินจำนวน 5 ไร่ที่บ้านเกิด

เพื่อทำเป็นสวนผสมเกษตรให้พ่อแม่ เพราะบ้านผมไม่มีที่ดินเป็นของตัวเองอีกอย่าง เพื่อให้ความฝันของพ่อแม่ผมเป็นจริง เพราะท่านอยากมีที่ดินเป็นของตัวเองทุกวันนี้เช้าที่ดินธรณีสงฆ์ของทางวัดอยู่ หลวงพ่อเจ้าอาวาสท่านก็เมตตามาตลอด แต่ถึงอย่างไรก็ตามผมก็อยากให้พ่อแม่ผมมีที่ดินเป็นของตนเอง เพื่อจะทำตามความฝันของท่าน ผมทำงานที่กรุงเทพทุกวันนี้ก็ เพื่อส่งเงินให้ท่านได้เก็บหอมรอบริบซื้อที่ดินดังกล่าว อีกอย่างผมได้ทำบัตรซื้อของต่างๆ จนเป็นหนี้บัตรเกือบแสนกว่า บาท เงินที่ได้จากนายทุนที่เมตตาต่อผมผมจะไปทำความฝันให้พ่อแม่ผม และมาล่้างหนี้บัตรเงินผ่อน ผมจึงขอความเมตตานายทุนทุกท่านได้เมตตาคนบ้านนอกอย่างผมที่มีโอกาสมาขอความเมตตานี้จากท่านโปรดช่วยอนุมัติเงินกูของผม โดยผมขอเมตตาดอกเบี้ยท่านร้อยล่ะ 2 ต่อเดือน

ผมขอกู้เงินจำนวน 500,000 บาท และผ่อนชำระยาว 10 ปี หากท่านนายทุนท่านใดอยากเมตตากรุณาสงสารผมโปรดช่วยเหลืออนุเคราะห์คนอย่างผมด้วยจักเป็นพระคุณอย่างยิ่งครับ ขอขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้เป็นอย่างสูง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6500 พูดว่า:

อยู่ท่าวังทอง เมืองพะเยา ผมมีอาชีพค้าขาย ขายขนมหวาน และปลากรอบขายมาหลายปีแระคับ ขายดีมีกำไร แต่ต้องจ่ายหนี้รายวัน ผมเป็นหนี้กู้เงินรายวันอยู่ 25000 ต้องส่งวันล่ะ 1000 บาท 30วัน แต่ส่งไม่เคยครบสักที ส่งได้ไม่ถึง20วันก็ต้องล้มเอาใหม่ บางทีส่งได้15วันก็ต้องล้มเอาใหม่ ส่งทุกวันไม่มีวันหยุดเลยครับ บางวันไม่มีส่งต้องไปยืม เพื่อนมาบ้าง พอล้มมาก้อมาใช้คืน เพื่อน สาเหตุที่เป็นหนี้ก็ เพราะว่าช่วงที่แม่ผมป่วยเงินที่เก็บมาก็เอามาใช้ของก็ไม่ได้ขาย เพราะแม่จะเป็นคนทำขนมผมเป็นคนตัใส่ถุงไปส่งตามร้านน และก็ไปส่งแม่ขายที่ตลาดตอนเช้า ส่วนปลากรอบผมจะสั่งแฟนที่อยู่ระยองส่งมาให้เป็นโล และมาขายย่อยส่งตามร้านบ้าง ขายหน้าร้านบ้าง แต่พอแม่มาป่วยเงินที่เก็บมาก็ค่อยๆ หมดไป พอแม่ดีขึ้นก็เริ่มจะมาขายของ แต่เงินไม่มี เลยไปกู้เขามา10,000 บาท ส่งวันล้ะ400 คิดว่าเดือนเดียวก็ส่งหมดคงไม่เอาล่ะ แต่พอส่งได้21วันก็ต้องล้มเอาใหม่ เพราะหมุนไม่ทันคับ และขอเพิ่มเป็น20,000 เพราะแฟนผมจะเอาหมื่นนึงเอาไปไว้พาแม่เขาไปฝั่งเข็มอาทิตย์ละ3วันวันล่ะ300ต่อครั้ง และเอาใช้จ่ายอื่นๆ อีก แฟนผมก็จะช่วยส่งให้ แต่เขาส่งได้10วันก็หยุดส่งแระ เพราะโดนรถเฉี่ยวขาเจ็บไปทำงานไม่ได้ เลยต้องเป็นผมทีาส่งแทน ผมก็ส่งได้ แค่18วันก้อต้องล้มเอาใหม่ และขอเพิ่มอีก5,000เป็น25,000จนถึงทุกวันนี้ก็ปีกว่าแระคับ วนเวียนอยู่อย่างนี้ตลอดเลยเหนื่อยคับ แต่ทนเอาผมอยากหานายทุนแถวพุเยาก็ไม่มีใครเลยคับ ผมเข้าใจคับ คนไม่รู้จักกันจะให้ได้ไง แต่ผมอยากหมดหนี้ก้อนนี้นะคับ อยากได้เงิน 40,000 ใช้หนี้เขา 25,000 อีก 15,000ไว้หมุนเวียนขายของ แต่ขอส่งเป็นเดือนอ่ะคับ เดือนล่ะ4,000ส่วนดอกจะคิดร้อยล่ะ20ก้อได้ แต่ผมขอส่ง 4,000 ต่อเดือนนะครับ ถ้ามีนายทุนคนไหนให้ผมกู้ผมขอขอบคุณมากเลยนะครับ เป็นหนี้ใครแล้วผมต้องใช้ครับ ไม่อย่างนั้นจะติดตัวผมไปทุกชาติคับ ….ขอบคุณครับ