ขอกู้เงินจากนายทุนทุกท่านครับ แบ่งจ่ายเป็นรายเดือนพร้อมดอกเบี้ยครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่.วังทรายพูน จ.พิจิตรครับ ผมมีความต้องการจะขอกู้เงินจากนายทุนทุกท่านครับ เนื่องจากผมทำงานขับรถสิบล้ออยู่ ตอนนี้รายได้ไม่แน่นอนเลยครับ เพราะรถผมวิ่งดิน แล้วช่วงนี้เป็นหน้าฝนด้วย เลยวิ่งได้ไม่เต็มที่เลยครับ รายจ่ายผมก้อเยอะ เช่น ส่งรถสิบล้อ20000บ. ส่งรถยนต์4000บ.

ค่าเช่าบ้านอีก5000บ. และก็ค่าใช้จ่ายในครอบครัวอีกครับ เพราะผมทำงานคนเดียว ส่วนแฟนผมก็เลี้ยงลูกอยู่บ้านครับ ผมมีรายได้ทางเดียวคือสิบล้อวิ่งดิน แต่พอมาเจอปัญหาหน้านี้ รถวิ่งไม่ได้ฝนตก ผมเลยไม่มีรายได้ แต่รายจ่ายผมยังมีเท่าเดิม ผมไม่มีมีเงินสำรองเลย แต่ทุกอย่างก้อยังต้องส่งเหมือนเดิม ผมไปหารับจ้างก็ได้ แค่วันละ300บ.พอมาซื้ออยู่กินในครอบครัว แต่รถผมยังต้องส่ง รายจ่ายผมเท่าเดิม แต่รายได้ผมลดลงไปมาก ผมไม่รู้จะทำอย่างไงดี ถึงผมไปรับจ้างที่อื่นก็ไม่พอส่ง เพราะรายจ่ายผมสูง ผมจึงจะขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่านอนุมัติเงินกู้ให้ผมด้วยครับ

เพื่อจะได้เอาเงินก้อนนี้ไปเป็นทุนสำรองจ่ายในระยะนี้ และรอสภาพอากาศในดีขึ้นกว่านี้ด้วยครับ ส่วนดอกเบี้ยผมขอไม่เกินร้อยละ3%ต่อเดือนนะครับ ขอความอนุเคราะห์จากนายทุนอีกครั้งนะครับ ช่วยให้ผมผ่านสถานการณ์แย่แบบนี้ไปด้วยนะครับ ถ้าผ่านการอนุมัติแล้วผมขอแบ่งจ่ายเป็นรายเดือนพร้อมดอกเบี้ยครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 25, 2020 11:40 109 views ,

sep-6503 พูดว่า:

ผมมีความจำเป็นต้องกู้เงินครับ เพื่อมาหมั้นผู้หญิงคนนึง ผมอยากใช้ชีวิตร่วมกับเขามาก เขาคือทุกอย่างของผม ตอนนี้ผมทำงานประจำ เป็นพนักงานรายเดือนครับ ฐานเงินเดือนได้เงิน 18000+++ ขึ้นไปไม่เกิน 25000ครับ ผมอยู่ จ.นนทบุรี บางบัวทอง มาททำงานแรมปีแล้วครับ อยากได้เงินมาหมั้น เพราะทางฝ่ายหญิงเขาอยากให้อยู่ด้วยกันเป็นพิธีครับ ผมทำงาน เพื่อผู้หญิงคนนี้ ผมอยากอยู่กับเขา อยากได้เงินมาสร้างเนื้อสร้างตัว เป็นหลักปักฐาน มั่นคง นายทุน ทุกท่านที่เห็นโปรดเห็นใจ ผมด้วยนะครับ จะเป็นพระคุณอย่างมากผมต้องการกู้ แค่50000 บาท ครับ อยากทำให้ชีวิตของผมมีความสุข ตอนนี้ผมผ่อนรถมอไซต์ทุกเดือนตรงต่อเวลาไม่มีขาดเกินครับ ผ่อนเดือนระ2445 บาท ผ่อนมาเป็นเวลา1ปีแล้วดังนั้นนายทุนท่านใดที่ให้ความเมตตากรุณาผมผมจะซื่อสัตย์ส่งให้ตรงเวลาไม่มีขาดเกินแน่นอนครับ ตอนนี้ผมไม่ติดเครดิต หรือบัตรบูโรอะไรใดๆ ทั้งสิ้นยังไม่เคยกู้ใครยังไม่มีประวัติผ่อนชำระล่าช้า หรืออะไรอย่างไร ผมจึงอยากจะขอให้นายทุนทุกท่านเมตตากรุณาผมด้วยนะครับ ผมต้องการให้เงินจริงๆ อยากทำทุกอย่างให้คนที่ผมรักมีความสุขครับ ผมจะผ่อนทุกเดือนตามกำหนด และตรงต่อเวลาขอบคุณครับ อย่าลืมพิจราณาผมนะครับ ขอบคุณมาก